07/06/2019, 10:05

Tìm chỗ dạy anh văn mẫu giáo cho con 4 tuổi?

Con gái mình năm nay được 4 tuổi, cháu ở nhà với ngoại suốt giờ bé rất nhút nhát nên mình muốn gởi bé học ở trung tâm tiếng anh trẻ em để bé dạn dĩ giao tiếp với mọi người và tự tin bắt chuyện chào hỏi người khác. Mình chưa có kinh nghiệm nên nhờ các mẹ có kinh nghiệm gởi bé học anh văn thiếu nhi ở trung tâm chuyên đào tạo tiếng anh cho trẻ mẫu giáo chất lượng hàng đầu Sài Gòn chỉ giúp mình chỗ học với nha. Vì mình nghe nói nếu gởi học lan man sợ cháu bị sốc và sợ học tiếng Anh về sau luôn!

              Con gái mình năm nay được 4 tuổi, cháu ở nhà với ngoại suốt giờ bé rất nhút nhát nên mình muốn gởi bé học ở trung tâm tiếng anh trẻ em để bé dạn dĩ giao tiếp với mọi người và tự tin bắt chuyện chào hỏi người khác. Mình chưa có kinh nghiệm nên nhờ các mẹ có kinh nghiệm gởi bé học anh văn thiếu nhi ở trung tâm chuyên đào tạo tiếng anh cho trẻ mẫu giáo chất lượng hàng đầu Sài Gòn chỉ giúp mình chỗ học với nha. Vì mình nghe nói nếu gởi học lan man sợ cháu bị sốc và sợ học tiếng Anh về sau luôn! Nếu trung tâm có giáo viên nước ngoài dạy càng tốt, vì mình muốn con bắt giọng tiếng Anh chuẩn ngay từ ban đầu luôn. Xin cảm ơn.

Tạ Thanh Trúc viết 15:28 ngày 10/06/2019

Sài Gòn thì có rất nhiều trung tâm anh ngữ nhưng chuyên đào tạo anh văn trẻ em cho trẻ mẫu giáo thì có ICES bên quận 7 đó chị. Bên ICES có lớp tiếng anh dành riêng cho trẻ mầm non. Các cháu được học nói tiếng Anh, nghe và nhận dạng các giọng tiếng Anh với thầy cô nước ngoài và thầy cô người Việt trợ giảng.

 

Chương trình học tiếng Anh mẫu giáo bên ICES phù hợp với trẻ 4, 5 tuổi, đến lớp học ở ICES các cháu vừa được vui chơi vừa học tiếng anh qua tranh ảnh, qua những bài hát tiếng anh, các trò chơi tiếng anh vui nhộn, các câu đố vui tiếng Anh dễ nhớ nhằm kích thích trí tò mò và khơi dậy sự ham thích học tiếng anh của trẻ.

Bên cạnh đó thầy cô thường xuyên chia nhóm để các bé tham gia các trò chơi tập thể, giao lưu, hỏi đáp tiếng anh nhằm nâng cao khả năng anh ngữ cho trẻ, luyện giọng cho trẻ góp phần giúp trẻ phát triển toàn diện thể chất cũng như khả năng tư duy sáng tạo trong học tập cho trẻ.

Thầy cô bên trung tâm anh ngữ ICES giàu kinh nghiệm giảng dạy anh ngữ cho trẻ em, am hiểu tâm lý trẻ từng độ tuổi nên có phương pháp giảng dạy hiện đại phù hợp với trẻ, thầy cô sử dụng phương pháp trực quan sinh động giúp trẻ tiếp thu tốt bài giảng và mau chóng thuộc từ vựng tiếng anh ngay trên lớp luôn.

Hai cháu nhà mình cũng đang học bên ICES, từ ngày học bên ICES hai đứa tự tin nói tiếng anh hơn trước nhiều. Hai đứa nhỏ về nhà thường nói chuyện với nhau bằng tiếng anh, thảo luận các chủ đề trong cuộc sống bằng tiếng anh. Hơn nữa các cháu còn thường cùng hát tiếng anh với nhau, hỏi thăm người lớn bằng tiếng anh và dạn dĩ bắt chuyện với cả người nước ngoài bằng tiếng Anh luôn. Cả nhà mình rất mừng với sự tiến bộ không ngờ của hai cháu nhỏ.

Đến các kì thi tiếng anh quốc tế Starters, Movers, Flyers,... dành cho trẻ em, bên trung tâm ICES giúp các bé đăng kí thi và đảm bảo điểm số trên 10 khiên cho các bé luôn. 

Nhờ sự tận tâm của thầy cô bên trung tâm anh ngữ ICES mà cháu nhỏ nhà mình vừa thi MOVERS đạt điểm tối đa 15 khiên luôn đó.

Chúc cháu nhà chị sớm đăng kí học tiếng Anh và mau chóng nghe nói tốt tiếng anh nhen!

 

Nhỏ Ơi viết 10:11 ngày 25/09/2019

hihi bé nhỏ còn nghịch lắm mẹ ơi, mẹ nên để bé 5 tuổi rồi cho con học là tốt nhất, độ tuổi đủ đẹp để con đến trường.

giờ cũng rất điều kiện chứ hồi xưa muốn học cũng không có, mà giờ mình nghĩ cũn ráng đầu tư chứ bây giờ bé nào cũng giỏi quá

Kinvy viết 10:17 ngày 25/09/2019
Các bậc ba mẹ nào đang tìm kiếm cho con một môi trường nước ngoài thật sự , có mức học phí rẻ , ngày nào cũng cho con tiếp xúc với môi trường giáo viên nước ngoài, con sẽ tăng dần kiến thức.
mà đừng cho con học sớm quá nha ba mẹ, nhiều bạn nhỏ bây giờ toàn ba mẹ bắt đi học sớm quá đi, thiệt bé học sớm chưa đủ tuổi để bé tiếp thi được, đa số thì 5 hay 6 tuổi là ok .
mẹ nào gần quân j 10 thì tham khảo qua chương trình học cho các con bên trung tâm ILI ạ. Mình thấy bên đó học cũng rất ok, giáo viên nhiệt tình mà mức học phí cũng rẻ nữa.\
mẹ tìm hiểu xem ạ,
 
 
Kinvy viết 15:00 ngày 21/11/2019

Mình thấy chỗ ILI học với gv nước ngoài, học ok mà học phí rẻ , bên đó hỗ trợ cho các em nhỏ lắm đấy các mom

thị nở viết 14:34 ngày 28/11/2019

chị mình đang cho bé ở nhà tham gia học tiếng anh ở trung tâm ili ở quận 10,mà mình khong rõ là nhận mấy tuổi nửa,cháu nhà mình nó 9 tuổi,mình đưa bé đi học thấy cũng có nhiều bé xíu xíu đi học,gv dạy là nước ngoài nhưng có 1 cô trợ giảng hổ trợ nửa,cái gv người việt đó,chủ yếu là báo tình hình học tập của mấy bé í,thấy vậy mà nó học về nghe nói phat âm nghe chất ghê,chuẩn nửa,biêt cũng nhiều từ vựng mà trò chơi bằng tiếng anh thấy cũng có ích lắm

mai hương viết 09:52 ngày 31/12/2019

mình chỉ muốn tìm tt học với bản ngữu để có môi trường cho bé luyện tập và mạnh dạng hơn xíu thôi,chứ cũng không bắt buộc bé phải học tốt hay gì cả,bé còn nhỏ mà,học được bao nhiêu thì học à 

Nhỏ Ơi viết 10:34 ngày 05/02/2020

kiều lê viết 14:38 ngày 09/03/2020

bé nhà học ở trung tâm ILI,trung tâm cũng nhỏ nhưng học thì học với gv bản ngữ ,có ng việt kèm theo nửa,học thì thấy kết quả học ở trường tiến bộ hơn hẳn,nói thấy cũng nói được,mà giờ nó nghỉ tết tới tận bây giờ còn chưa đi học lại,chắc quên hết rồi,cứ như vậy hoiaf chắc vô học hk lẽ học ại từ đầu

nợ đời viết 10:29 ngày 31/03/2020

giờ mới thấy cái cảnh ở nhà dạy học cho bé,thấy mà ỏi hết luôn,với tình hình dịch này không pk khi nào mới kết thúc

cá mập con viết 10:15 ngày 26/05/2020

quận 10,sau công viên thỏ trắng ili trung tâm tiếng anh vs ng bản ngữ nrk,4 tuổi nhưng cũng học vs bản ngữ luôn,mà có 1 ng việt hổ trợ nha

Mai Phương Thúy viết 09:17 ngày 08/06/2023
Chi tiết địa chỉ bên dưới, ở ILI giáo viên nước ngoài dạy suốt khóa học, nên bạn muốn học thì làm bài test để ILI xếp lớp cho bạn nhé. Học với giáo viên nước ngoài thì bạn chịu khó kết hợp tự học ở nhà nhiều lên nhé. Học mọi lúc mọi nơi, học vậy mới nhanh tiến bộ được.
Trung tâm Anh Ngữ ILI
Địa chỉ : 22 Lô C (Chung cư Lê Thị Riêng) Trường Sơn, Phường 15, Quận 10, TP.HCM
 
mai hương viết 15:02 ngày 24/07/2023

Một thời để nhớ, yêu lắm. Lúc đầu cũng tự ti lắm, tìm chỗ học tiếng anh dành cho người mất gốc tiếng anh, đi học lo lo, không biết học với gvnn làm sao mình nghe hiểu bài được, hên có trợ giảng hỗ trợ ở lớp bắt đầu nên cũng giúp mình và các bạn kết nối nhanh với giáo viên. Nhờ vậy mình có động lực và tiếng anh khá lên rất nhanh. Luôn biết ơn và tin tưởng thầy cô ở trung tâm ILI.

Mai Phương Thúy viết 13:43 ngày 27/07/2023

TRÊN BƯỚC CHÂN THÀNH CÔNG KHÔNG CÓ DẤU CHÂN CỦA KẺ LƯỜI BIẾNG

0