25/06/2018, 11:21

Bài Văn Miêu Tả Ngôi Trường Em Đang Học | Văn Mẫu Hay

(Văn mẫu lớp 7) – Anh chị hãy miêu tả ngôi trường em đang học – (Bài làm văn lớp 6 trường THCS Trần Phú) Đề Bài: Bài Văn Miêu Tả Ngôi Trường Em Đang Học | Văn Mẫu Hay Bài Làm Trường cấp 2 của em được nằm trên đường Trần Phú cũng vì vậy mà trường đã được đặt tên là trường THCS ...

(Văn mẫu lớp 7) – Anh chị hãy miêu tả ngôi trường em đang học – (Bài làm văn lớp 6 trường THCS Trần Phú)

Đề Bài: Bài Văn Miêu Tả Ngôi Trường Em Đang Học | Văn Mẫu Hay

Bài Làm

Trường cấp 2  của em được nằm trên đường Trần Phú cũng vì vậy mà trường đã được đặt tên là trường THCS Trần Phú.

Em không biết trường được xây vào năm nào nhưng em nghe mọi người nói là trường đã có từ rất lâu rồi. Cổng trường em được tô trắng có phần mái ngói đỏ tươi và dòng chữ Trường THCS Trần Phú. Nhìn ngôi trường lúc nào cũng như mới vì năm nào thầy hiệu trưởng cũng thuê người về tu sửa và sơn lại. Bãi giữ xe của trường được phân làm 3 khu chỗ để xe đạp, xe đạp điện và khu để xe máy. Chỗ để xe đạp điện được chia làm 2 phần, 1 phần được chia để xe khối 6,7 và 1 phần là khối 8,9, các xe luôn được chúng em  sắp xếp 1 cách ngay ngắn, gọn gàng.

Đi thẳng chúng ta sẽ thấy 4 bồn hoa được trồng hoa phượng giúp tạo bóng mát che sân trường  cho những ngày hè oi ả, và những hàng ghế đà là chỗ tụ tập nói chuyện của các bạn học sinh, bao nhiêu năm vẫy đứng đó làm chỗ vui chơi cho các bạn. Nhìn về phía tay phải là thư viện và phòng y tế,.. thư viện là nơi em hay lui tới nhất ở đó có rất nhiều các loại sách bổ ích giúp các bạn học sinh trao dồi thêm kiến thức . Bên trái là phòng đoàn đội, và các phòng trong ban giám hiệu nhà trường. Nhìn vào trong phòng lúc nào cũng sạch sẽ mát mẻ các đồ vật được xếp một cách gọn gàng và hợp lý.

ta ngoi truongBài Văn Miêu Tả Ngôi Trường Em Đang Học | Văn Mẫu Hay

Đi thêm chút nữa là một khoảng sân rộng được lấp một lớp xi măng. Những dãy lớp học được xếp thành chữ u đi vào tay trái là phần của lớp 6,7 trước các phòng học là những cây cột sừng sững đứng hiên gang chống đỡ cho mái trường, cách cây cột được tô điểm lên màu đỏ làm cho ngôi trường tràn đầy sức sống, bốn góc tường được trang chí bằng nhiều tấm bảng, như 5 điều Bác Hồ dạy… Những lời hay ý nghĩa treo trên tường  làm ta phần nào phải cố gắng giúp ích cho đất nước, ở giữa là tấm bảng xanh lớn nơi thầy cô viết những điều dạy bổ ích, bên trên bảng là hình ảnh Bác Hồ kính yêu. Bên cạnh tấm bảng là bàn dạy học của giáo viên, được bài trí một cách gọn gàng tạo nơi làm việc thật thoải mái cho giáo viên, mỗi lớp còn có một chiếc đồ hồ to được treo trên tường ở cuối lớp. Đi ra ngoài phía sau trường là nơi yên tĩnh rộng dãi, thoáng mát với khoảng sân rộng để chúng em tập thể dục, vui chơi sau những tiết học căng thẳng.

Dù em rời xa mái trường này nhưng em vẫn luôn nhớ một thời học sinh đẹp đẽ với những người bạn tốt, thầy cô mếm yêu, và mái trường thân thương bàn đạp cho sự trưởng thành của em.

>> XEM THÊM: Văn Mẫu Hay

0