31/03/2021, 15:33

Bài văn miêu tả chiếc tủ đựng quần áo số 4 - 6 bài văn miêu tả chiếc tủ đựng quần áo hay nhất

Chiếc tủ quần áo chính là người bạn thân thiết đối với tất các gia đình và nhà em cũng vậy. Em rất yêu chiếc tủ quần áo vì nó có tác dụng luôn làm cho những bộ quần áo của em được sạch sẽ và không bị nhăn nhúm. Hơn nữa đó chính là những lúc em đi tìm quần áo để mặc thì khi được phân ...

Chiếc tủ quần áo chính là người bạn thân thiết đối với tất các gia đình và nhà em cũng vậy. Em rất yêu chiếc tủ quần áo vì nó có tác dụng luôn làm cho những bộ quần áo của em được sạch sẽ và không bị nhăn nhúm. Hơn nữa đó chính là những lúc em đi tìm quần áo để mặc thì khi được phân chia một cách gọn gàng khiến em nhanh chóng tìm thấy bộ quần áo của mình.


Chiếc tủ nhà em mẹ em đã mua riêng cho em một chiếc tủ quần áo nhựa thật là đẹp biết bao nhiêu. Trên mặt của tủ lại được dán hình công chúa Bạch Tuyết và bảy chú lùn thật đẹp. Chiếc tủ nhựa của em không to như những chiếc tủ gỗ nhưng cũng thật tiện dụng. Tất cả những trang phục của em đều được chiếc tủ này bảo quản cẩn thận.


Tủ quần áo mini nhựa được thiết kế chủ yếu là những ngăn kéo thật dễ mở ra và đóng vào. Khiến cho em không hề phải mất sức, các ngăn kéo có tay cầm tiện dụng dễ có thể cầm nắm để mở ra. Tủ cao 1 mét thôi nhưng lại có 3 ngăn thật rộng rãi và phía dưới cùng lại có một ngăn kéo có khóa khiến cho em vô cùng thích thú.


Chiếc tủ này em không chỉ đựng quần áo thôi đâu, em còn đựng cả những con búp bê và đồ chơi của em vào trong ngăn kéo cuối cùng mỗi khi chơi xong. Khi có chiếc tủ căn phòng nhỏ của em như đẹp hơn, không chỉ vì màu sắc của chiếc tủ đẹp và nổi bật mà còn bởi tất cả những món đồ chơi hay quần áo cũng đã được để ngăn nắp trong chiếc tủ rồi.


Một căn phòng rộng rãi và gọn gàng hẳn ai ai cũng thích phải không nào. Em thầm cảm ơn chiếc tủ quần áo đã giúp em học được cách để gọn gàng.

Chiếc tủ này em không chỉ đựng quần áo thôi đâu, em còn đựng cả những con búp bê và đồ chơi.
Chiếc tủ này em không chỉ đựng quần áo thôi đâu, em còn đựng cả những con búp bê và đồ chơi.

TRAN THI THU TRANG trang

208 chủ đề

2330 bài viết

0