07/02/2018, 16:35

699+ Lời chúc mừng sinh nhật chồng bá đạo cười không nhặt được mồm

Sưu tầm 699 hay ý nghĩa lại mang nhiều yếu tố hài hước bá đạo chắc chắc sẽ là một gợi ý thú vị để giúp các bà vợ hâm nóng hôn nhân gia đình, tạo thêm tiếng cười bổ ích sau những ngày lao động học tập mệt mỏi. Hiện nay, trên khắp các trang mạng xã hội, tràn ngập nhiều thể loại stt chúc sinh nhật ...

Sưu tầm 699  hay ý nghĩa lại mang nhiều yếu tố hài hước bá đạo chắc chắc sẽ là một gợi ý thú vị để giúp các bà vợ hâm nóng hôn nhân gia đình, tạo thêm tiếng cười bổ ích sau những ngày lao động học tập mệt mỏi. Hiện nay, trên khắp các trang mạng xã hội, tràn ngập nhiều thể loại stt chúc sinh nhật chồng, vợ “có một không hai” đang được truyền tay nhau mà đặc biệt với những ai có khiếu hài bẩm sinh, thích troll nhau thì đừng bỏ qua các status hay “cười không nhặt được mồm” độc lạ nhất hành tinh kì này nha. Những câu nói hay về chúc mừng sinh nhật dành tặng chồng có thể được dùng làm stt vui đăng lên tường facebook, thể nào nhiều người cũng sẽ like và comment nhiệt tình cho xem.

    Bài Viết Cùng Chủ Đề

Nào hãy cùng zaidap.com/blog chúng tôi điểm qua những câu nói hay về chúc mừng sinh nhật và 699 lời chúc sinh nhật chồng bá đạo chưa từng thấy bên dưới đây nhé!

  • 1. Sưu tầm thơ hay chúc mừng sinh nhật chồng yêu bá đạo trên từng hạt gạo được cư dân mạng lùng sục

1.1 Chúc mừng sinh nhật chồng, chúc tuổi mới
Tươi như hoa thiên lý
Khỏe như đá kim cương
Sức mạng rắn phi thường
Vượt qua được mọi khó khăn vất vả

**********************

1.2 Hôm nay sinh nhật chồng.
Vợ chẳng có quà đâu.
Chỉ có tấm thiệp màu.
Làm quà thay lời chúc.
Chúc cho chồng hạnh phúc.
Thêm tuổi mới bình yên.
Và có thật nhiều tiền.
Cùng thành công rực rỡ.

*******************************

1.3 Chúc mừng sinh nhật anh yêu
Đêm nay em nguyện sẽ chiều lòng anh
Bây giờ anh thử nói xem
Bao nhiêu tư thế khiến anh vừa lòng?

*************************

1.4 Sinh nhật vui vẻ Ý nha.
Chúc cho hạnh phúc đậm đà tình yêu.
Chúc cho sức khỏe thật nhiều.
Chúc cho may mắn vạn điều bình an.
Lắm tiền, nhiều bạc giàu sang.
Niềm vui, hạnh phúc càng ngày càng xinh.
Chúc luôn sung túc gia đình.
Thành công tiếp nối hành trình công danh.
Chúc cho ấp áp an lành.
Bao nhiêu hạnh phúc quây quanh mỗi ngày.
Không buồn cũng chẳng đắng cay.
Không đau chẳng khổ mỗi ngày cười thôi.
Nụ cười sẽ mãi trên môi.
Hãy luôn chia sẻ cùng em..nếu cần.
Vai này dựa nhé chồng khờ.
Nhớ là vợ mãi ở gần chồng thôi!

***************************

1.5 Hôm nay em mới nhớ.
Ngày mẹ sinh ra anh.
Anh xinh như que kem.
Và thật là điển trai.
Cuộc đời sao thật ngắn.
Chúc anh sống thật vui.
Và luôn luôn yêu đời.
Cùng nhiều nhiều may mắn.
Anh luôn luôn khỏe khoắn.
May mắn và thành công!.

******************

1.6 Chúc anh xã vui vẻ, mãi trẻ dai
Sức khoẻ vô biên, mãi phát tài
Hoa nhiều vô kể, tha hồ hái
Sáng tác thơ hài, sướng lỗ tai!
Chồng còn phòng trống, chửa có ai
Chúc chồng sớm tìm được nay mai
“Cô nàng” nào đó đang Ép Ai (FA)
Vẫn còn nhuận sắc, chưa tàn phai!
Thôi em chúc gọn, không lai rai
Chúc chồng mãi mãi đẹp troai!! hihi

  • 2. Một số lời chúc mừng sinh nhật cực bựa khác tặng ông xã các bà vợ nên tham khảo

2.7 Chúc chồng luôn luôn “vui vẻ, tươi trẻ, mạnh khoẻ, tính tình mát mẻ, cuộc đời suôn sẻ” và luôn luôn “tươi cười, yêu đời, ngời ngời sức sống”.

2.8 Chúc mừng sinh nhật/No cơm ấm cật/Giậm giật cả năm/Lúc nào cũng măm/Mà ko biết chán…

2.9 Ước mong anh là con suối trong những ngày nắng gắt, để em…rửa chân cho mát.
Ước mong anh là cái nắng gay gắt trong ngày áp thấp nhiệt đới, để em phơi đồ…
Nói chung anh là cái gì đó không thể thiếu trong đời này, dù giản dị nhưng rất quan trọng.

2.10 Chúc mừng sinh nhật chồng nhé. Cho nợ quà, sang năm trả nhé. Yêu yêu chồng lắm lắm.

2.11 Hãy luôn giữ nét baby và giọng cười trời cho của anh nha. Đừng thay đổi hình tượng của em nha anh, một anh chàng baby đáng…đánh đòn.

2.12 Chúc chồng luôn trẻ khỏe…hông bị ghẻ.

2.13 Hôm nay không như ngày hôm qua, hôm nay là một ngày đặc biệt, là ngày mà một hoàng tử điển trai đã có mặt trên thế giới cách đây (18 năm tự thay đổi). Luôn mỉm cười và may mắn nhé anh!

2.14 Chúc đằng ấy tuổi mới ngày càng tài sắc hơn, tiền luôn đầy túi, bụng ngày càng nhiều múi và “người yêu” chất cao hơn núi.

2.15 Chúc mọi điều ước trong ngày sinh nhật của anhđều trở thành hiện thực.
Nào, hãy thổi nến trên bánh sinh nhật để ước mơ được nhiệm màu!
Chúc anh: sinh nhật vui vẻ +tràn ngập tiếng cười, luôn luôn yêu đời và ngời sức sống.

2.16 Với cái tuổi thật đẹp này, xin chúc chồng có một sức khỏe tươi mới, thành công luôn luôn tới, về sắc diện thì ai nhìn cũng phải chới với, hihi. Happy Birthday!

2.17 Chúc sang tuổi mới càng thêm tươi tắn và trông càng…mắn

2.18 Quà sinh nhật nào không dùng thì cho em nhé: iu anh ắm lắm!!!

2.19 Chúc mừng sinh nhật anh…nhá…Ây da…Sống thì lâu, giỗ đầu chả mấy chốc…

2.20 Tuổi mới ăn no chóng lớn, tiền bạc đầy nhà, gà đầy chuồng nhé anh.

2.21 Sinh nhật vui vẻ, 1 ngày lượm được cọc tiền, 1 tuần lượm được túi tiền, 1 tháng lượm được va li tiền, cả năm ôm tiền mà ngủ.

2.22 Nhân ngày sinh nhật, em chúc anh “nhan sắc” “quyết liệt” thăng hoa, tiền tài ào ào thăng tiến và tình yêu “tưng bừng” bùng nổ.

2.23 Tiệc sinh nhật có lợi cho sức khoẻ con người lắm nhe. Nghiên cứu cho thấy ai càng nhiều tiệc sinh nhật thì sống càng lâu!

2.24 Sinh nhật giống như rỉ mũi, cậu càng có nhiều thì càng khó thở đó!

  • 3. Những lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa và dễ thương giúp hâm nóng tình cảm vợ chồng

3.25 Với cái tuổi thật đẹp này, xin chúc chồng già có một sức khỏe tươi mới, thành công luôn luôn tới, về sắc diện thì ai nhìn cũng phải chới với. Happy Birthday!^^

3.26 Để mình nói với chồng điều này nhé! Chồng là 1 người đáng yêu nhất trong những người đáng yêu, 1 người đáng tin cậy nhất trong những người đáng tin và là 1 người bạn tri kỉ  tuyệt vời nhất mà em từng gặp… Chính vì những điều đó anh hoàn toàn xứng đáng có được hạnh phúc. Chúc anh sang tuổi mới có nhiều niềm vui mới.

3.27 Mỗi một ngọn nến trên chiếc bánh của anh là một năm em được may mắn khi biết anh! Chúc mừng sinh nhật một người chồng tuyệt vời.

3.28 Nói chung chồng là cái gì đó không thể thiếu trong đời này, dù giản dị nhưng rất quan trọng ^^!

3.29 Chúc tình yêu của em một ngày tràn ngập những quà tặng, những lời chúc, nhưng nụ hôn thì chỉ nhận được một cái thôi nhé. Và đó là của em. Chụt chụt^^. Happy Birthday

3.30 Chúc cho những tháng ngày bên em luôn tràn đầy nắng ấm, đôi khi mưa đến xoa dịu mát tâm hồn! Cho vơi đi bao nhọc nhằn của những ngày loang lổ trên đường về nắng gió chẳng làm hao mòn, quật ngã anh! Cho những ngày xuân sang có gió heo may thở lên mái tóc em, tóc xanh êm đềm cho tan chảy ánh mắt anh… Cho những ngày nắng hạ hôn lên đôi môi xinh, má nắng ửng hồng duyên thầm in dấu… Cho thu sang ánh mắt em mơ màng, lá thu cũng chẳng đẹp bằng đôi mắt thơ trong! Đông trôi qua bàn tay anh vẫn ấm, bước chân nhẹ nhàng du từng gót hài mơ…Nụ cười anh xua tan cái gió lạnh đêm hè… nụ cười tan chảy bao trái tim si tình lạc lối…! Chúc anh thêm tuổi mới vẫn mãi là anh trong màu áo mới! Thôi chào anh!

3.31 Những lời nói hành động của anh đã ở tận sâu trong trái tim của mình. Những kỉ niệm ngọt ngào và ấm áp đã từng cảm nhận qua. Em hy vọng những kỉ niệm đó sẽ còn đọng mãi. Hơn thế nữa mình mong muốn sẽ còn được dự nhiều lần sinh nhật của anh như thế này. Trong con mắt của em thì anh là con người hoàn hảo nhất. Chúc mừng sinh nhật ! “Happy birthday to my love”

3.32 Trong ngày sinh nhật tốt đẹp này, chúc anh những ngày thực sự hạnh phúc trong tầm tay. Và chúc cho những ước mơ rực rỡ nhất của anh đều có thể thực hiện được.

3.33 Nhân dịp sinh nhật lần thứ… của anh, chúc anh luôn tươi khỏe trẻ đẹp. Cầu mong những gì may mắn nhất, tốt đẹp nhất và hạnh phúc nhất sẽ đến với anh trong tuổi mới.

3.34 Nào, hãy thổi nến trên bánh sinh nhật để ước mơ được nhiệm màu!

3.35 Yêu anh, em nhận được yêu thương về mình tất cả, cảm ơn tình yêu của anh, cảm ơn mẹ đã sinh ra anh để bây giờ dành cho em. Dù cuộc sống phía trước còn nhiều khó khăn và thử thách hãy vững lòng và vượt qua anh nhé. Em sẽ luôn ở bên anh. Chúc anh sinh nhật vui vẻ, thành công và gặp nhiều may mắn! Yêu anh!

3.36 Hôm nay là một ngày thật đặc biệt, không chỉ đối với em là còn là với cả thế giới – Ngày kỉ niệm sự ra đời của một ngôi sao vui vẻ và đáng yêu nhất cơ mà!

3.37 Happy birthday! Chúc anh Sinh nhật đầy ấm áp yêu thuơng và tiếng cười, thêm tuổi, thêm hạnh phúc, thêm nhiều niềm zui nhé^^

3.38 Chúc anh có những phút giây thật tuyệt vời bên bạn bè và gia đình mình trong ngày quan trọng này. Hi vọng anh luôn thành công và hạnh phúc trong cuộc sống. Happy Birthday!.^^

3.39 Hãy để những lời chúc của em luôn ở bên cạnh cuộc sống tuyệt vời của anh. Em hy vọng trong năm tới anh luôn khỏe mạnh và thuận buồm xuôi gió trong công việc. Sinh nhật vui vẻ!

3.40 Cảm ơn anh! Người mang cho em niềm vui trong cuộc sống và hứng khởi trong công việc. Sinh nhật anh, em chúc anh vững bước thành công trong cuộc sống. Em và con sẽ luôn bên anh!

3.41 Hạnh phúc là khi có một việc để làm… một nơi để đến… và một người để yêu… Chúc anh sang tuổi mới có được tất cả những điều đó nhé! Hãy cười thật tươi lên nào! Happy…happy…Happy Birthday… to you!

3.42 Anh à! Muốn nói với anh thật nhiều, muốn viết cho anh thật nhiều nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu, bắt đầu như thế nào để có thể mở lòng mình để nói hết tất cả những suy nghĩ trong em hiện giờ. Em chúc anh có một ngày sinh nhật thật ấm áp và hạnh phúc!

  • 4. Những lời chúc mừng sinh nhật troll, bựa, bá đạo, độc đáo, vui vẻ tặng bạn bè, người yêu và anh xã

4.43 CMSN: Chúc mừng số nhọ

4.44 Chúc ấy tuổi mới ngày càng tài sắc hơn, tiền luôn đầy túi, bụng ngày càng nhiều múi và người yêu chất cao hơn núi^^. Happy Birth Day!

4.45 Ước mong anh là cái nắng gay gắt trong ngày áp thấp nhiệt đới, để em phơi đồ….

4.46 Chúc ấy lun ấm áp, cả bên trong lẫn bên ngoài!^^

4.47 Nhân ngày sinh nhật, em chúc anh tiền tài ào ào thăng tiến và tình yêu bùng nổ!

4.48 Chúc mừng sinh nhật chồng nha…Sống thì lâu, giỗ đầu chả mấy chốc chồng nhỉ?

4.49 SNVV: Sinh nhật vội vàng

4.50 MHPBD: Mừng hạnh phúc bỏ đi

  • 5. Những tin nhắn độc lạ và sms chúc mừng sinh nhật chồng hay chưa từng thấy đừng bỏ qua

5.51 Thông tấn xã tình yêu xin trân trọng thông báo, chủ thuê bao 09xxx vừa nhận được 1 lời chúc mừng sinh nhật cùng 1 nụ hôn gió từ thuê bao 09xxxx. Happy birthday to my honey.

5.52 Tin nhắn này không có chất béo, không cholesterol và không chứa chất gây nghiện, nó chỉ có rất nhiều đường mà thôi. Nhưng dù nhiều đường thế nào đi chăng nữa nó cũng không bao giờ có thể ngọt ngào như bạn – người đang đọc nó. Chúc sinh nhật hạnh phúc và tràn đầy tiếng cười nha bạn!

5.53 Anh yêu quý, mong anh một tuổi mới yêu em nhiều hơn, nhiều hơn nữa nha anh và giữ mãi tình yêu mà anh dành cho em…

5.54 Anh yêu! Sinh nhật anh em chúc anh gặt hái nhiều thành công. Mong anh mãi yêu em như ngày đầu và luôn ở bên em.

5.55 Chúc mừng sinh nhật anh, sang một tuổi mới, thành công mới, nhiều niềm vui mới, nhiều thắng lợi mới.

5.56 Nếu có một điều ước, em sẽ ước giờ này được ở cạnh anh, cùng gửi lời ước nguyện và thổi nến với anh. Chúc anh sinh nhật vui vẻ và nhớ đến em mãi!

5.57 Xin chào chồng! Đây là tổng đài Hạnh phúc, rất hân hạnh được phục vụ bạn! Có người muốn chuyển tới bạn những yêu thương nồng ấm nhất, những chiếc ôm ngọt ngào nhất và những lời chúc tốt lành nhất nhân dịp Sinh nhật bạn. Hãy nở một nụ cười thật tươi tắn đón nhận nhé, may mắn sẽ đến với chồng trong tuổi mới này!

5.58 Chúc chồng luôn luôn “vui vẻ, tươi trẻ, mạnh khoẻ, tính tình mát mẻ, cuộc đời suôn sẻ” và luôn luôn “tươi cười, yêu đời, ngời ngời sức sống”

5.59 Với cái tuổi thật đẹp này, xin chúc người có một sức khỏe tươi mới, thành công luôn luôn tới, về sắc diện thì ai nhìn cũng phải chới với hihi

5.60 Chúc chồng ăn ngoan, học ngoan, chóng nhớn và lun cười toe.

5.61 Trong lúc này, em nghĩ về anh với tất cả yêu thương và ước rằng mọi thứ sẽ mang hạnh phúc cho anh trong ngày này và mãi về sau.

5.62 Tuổi mới ăn no chóng lớn, tiền bạc đầy nhà, gà đầy chuồng nhé chồng.

5.63 Khi bạn nhận được tin nhắn này thì hãy cười đi nhé, vì ít nhất đâu đó quanh đây có một người mong bạn hạnh phúc, vui vẻ và luôn yêu đời ^^ . Chúc bạn chồng đón tuổi mới với nhiều tiếng cười và những món quà yêu thương nhất!

5.64 Gửi trọn toàn bộ tình yêu, thân xác (trừ những chỗ cấm) này đến anh nhân ngày sinh nhật.

5.65 Tất cả những người sinh ra trong ngày hôm nay đều cực kỳ tuyệt vời, nhất là anh đấy.

5.66 Nhân ngày sinh nhật anh, em xin tặng anh món quà sinh nhật quý giá nhất, đó chính là… cuộc đời em. Anh nhận đi, nhận đi….!

5.67 Chúc anh sang tuổi mới càng thêm vui tươi và có nhiều cơ bụng sáu múi, body hoàn hảo như…Lý Đức!!!

5.68 Nhân ngày sanh thần, em chúc anh nhan sắc thăng hoa, tình tiền thăng tiến cho em nhờ!!! hihihihi

  • 6. Những câu thơ chúc mừng sinh nhật hay gửi tới người bạn đời hot nhất 2017

6.69 Sinh nhật anh yêu.
Đánh liều xin chúc.
Chúc anh hạnh phúc.
Sinh nhật bình an.
Quà xếp hàng dàn.
Thật vui anh nhé.

6.70 Hôm nay sinh nhật chồng tôi.
Bồi hồi tôi chúc mấy lời như sau.
Chúc cho chồng một cuộc sống muôn màu.
Quanh năm vui vẻ bạc đầu vui tươi.
May mắn thì luôn mỉm cười.
Thành công rực rỡ trong đời chồng nghe.

6.71 Hôm nay sinh nhật xã yêu.
Bồi hồi vợ chúc mấy lời như sau.
Chúc cho bạn một cuộc sống muôn màu.
Quanh năm vui vẻ vui tươi bạc đầu.

6.72 Chúc mừng sinh nhật vui tươi
Chồng thêm một tuổi, hát cuời hả hê
Mừng ngày sinh nhật vui ghê!
Bạn bè đông đúc cùng về chúc anh
Đèn hoa thắp sáng nhìn xem
Ai xinh rực rỡ khi thêm tuổi hồng?
Trên cao có ánh cầu vồng
Tô làn da mỏng sắc hồng thêm xinh
Tuổi xuân tựa buổi bình minh
Tương lai chớm mở muôn hình giấc mơ:
“Cuộc đời đẹp tựa bài thơ
Sống trong đầm ấm không giờ đổi thay”
Gửi anh lời chúc thật may:
“Tình yêu, ước vọng giang tay đón chào
Và vì sao sáng trên cao
Tiếp anh nghị lực buớc vào tương lai”

6.73 Sinh nhật anh yêu.
Chúc anh hạnh phúc.
Sinh nhật bình an.
Quà xếp hàng dàn.

6.74 Hôm nay em nhớ.
Ngày mẹ sinh anh.
Anh xinh nhất nhà.
Chúc anh thật vui.
Và thật yêu đời.

6.75 Hôm nay đến sinh nhật anh
Chúc anh “hương sắc” càng thêm đậm đà
Đời càng hạnh phúc như triều đang dâng
Em xin chúc đến nghìn lần
Những lời hoa mĩ tuyệt trần cho anh.

6.76 Sinh nhât đến!
Tất bật nhưng vui.
Có món quà cùi.
Làm thơ tặng chồng.
Xin chúc cho anh.
Mạnh khỏe, bình an.
Tương lai rõ ràng.
Thành công rực rỡ.

6.77 Sinh nhật vui
Có món quà cùi.
Xin chúc cho bạn.
Bình an, mạnh khỏe.
Rực rỡ thành công.

6.78 Chồng ơi! chồng hiền
Và có nhiều tiền.
Để dành cho vợ
Chúc anh vui vẻ
Em yêu chồng nhiều!

6.79 Luôn luôn khỏe khoắn.
Công thành, danh toại.
Hạnh phúc đong đầy.
Mãi dành nơi anh!

6.80 Sinh nhật anh yêu.
Một liều ăn nhiều.
Chúc xã hạnh phúc.
Sinh nhật vui tươi
Mặt luôn vui cười.
Phát tài chồng nha.

  • 7. Những stt hay mừng sinh nhật chồng trên facebook cực dễ thương được chia sẻ nhiều hiện nay

7.81 Chúc mừng sinh nhật anh, sang một tuổi mới, thành công mới, nhiều niềm vui mới, nhiều thắng lợi mới, và nếu có thể thì cả “người yêu” mới nữa nhé.

7.82 Nếu như có một ngày bạn thật sự bế tắc và mọi cánh cửa dường như đã khép lại với anh thì em sẵn sàng sẽ là người dìu anh bước ra khỏi cánh cửa bóng tối ấy và cho anh tin rằng thế giới vẫn còn nhiều thứ tốt đẹp hơn. Chúc anh kể từ giây phút này có thêm nhiều niềm vui trọn vẹn. Happy Birthday!

7.83 Mỗi người luôn có những thời điểm đánh dấu những phút giây đặc biệt, với em ngày anh ra đời cũng là một thời điểm đặc biệt như vậy đấy. Chúc anh sinh nhật nhiều niềm vui! Cầu mong hạnh phúc sẽ làm cuộc đời anh luôn tràn đầy sự ngọt ngào. Iu anh chồng khờ! ^.^

7.84 Anh này, sinh nhật anh mà em không biết gửi lời chúc đến anh thế nào cho hay cả. Em chỉ mong tình yêu của chúng mình mãi mãi bền lâu. Sinh nhật thật vui anh nhé, em luôn bên anh!^^

7.85 Có người đã nói “Có một người chồng tốt giống như có một kho báu”. Em rất hạnh phúc vì có một “kho báu” như này. Chúc anh Sinh nhật thật vui nhé! Chúc cho mọi hạnh phúc và may mắn sẽ luôn ở bên anh. Happy birthday!

7.86 Gởi đến anh món quà này với cả tấm lòng và một lời chúc chồng sẽ hạnh phúc tràn đầy. Những điều hạnh phúc nhất luôn đến với chồng.

7.87 Chúc anh có những phút giây thật tuyệt vời bên bạn bè, con và em trong ngày quan trọng này. Hi vọng anh luôn thành công và hạnh phúc trong cuộc sống hiện tại.

7.88 Có thể cả thế giới sẽ không nhớ và không biết đến ngày của anh nhưng em thì sẽ luôn nhớ và biết đến những ngày đặc biệt này. Chúc anh mỗi năm đều có ngày vui vẻ như vậy. Happy Birthday!

7.89 Tặng anh niềm vui để anh ngọt ngào, tặng anh nụ cười để anh thêm rạng rỡ, tặng anh nhiều điều tốt lành để anh mãi là người bạn thân yêu của mình! Chúc anh sinh nhật vui vẻ!

7.90 Trong ngày sinh nhật tốt đẹp này, chúc anh những ngày thực sự hạnh phúc ở trong tầm tay của anh. Và những ước mơ rực rỡ nhất đều có thể thực hiện được.

7.91 Năm tới mà anh không cố gắng phấn đấu yêu em và con nhiều hơn nữa thì liệu hồn đấy chồng à.

7.92 Chúc anh tuổi mới ngày càng đẹp trai hơn, tiền luôn đầy túi, bụng ngày càng nhiều múi cho gái nó thèm chơi.

7.93 Chúc anh một năm tuổi sức khỏe vô biên, hạnh phúc liên miên, mặt luôn vui vẻ,…không bị lỡ ghẻ. kkkkkkaa

7.94 Em hạnh phúc khi thấy anh cười, nhói đau khi thấy anh khóc. Niềm vui của anh là hạnh phúc của em, nỗi buồn của anh là niềm đau trong em. Vì thế anh hãy luôn lạc quan yêu đời và hãy để mọi buồn khổ biến mất khỏi tâm trí. Chúc anh một sinh nhật thật nhiều niềm vui và tuổi mới nhiều thành công!

  • 8. Tổng hợp những lời chúc mừng sinh nhật về tình yêu giành tặng vợ chồng, người yêu ấn tượng nhất

8.95 Cám ơn Thượng Đế đã “thả” anh xuống trái đất vào ngày này….năm trước, nếu không thì nụ hôn này biết gửi tặng ai đây.

8.96 Anh yêu! Sinh nhật anh, em chúc anh gặt hái nhiều thành công. Mong anh mãi yêu em như ngày đầu và luôn ở bên em. Happy Birthday

8.97 Cảm ơn anh! Người mang cho em niềm vui trong cuộc sống và hứng khởi trong công việc. Sinh nhật, chúc anh luôn xinh tươi, yêu đời, thành công trong cuộc sống nha nha nha

8.98 Heo mập của em! Hôm nay là sinh nhật anh và ngày này sang năm cũng là sinh nhật anh và các năm sau nữa cũng là ngày sinh nhật anh..Nhưng đối với em em luôn mong điều tốt lành đến với anh hàng ngày và hãy để em được cùng sẻ chia, yêu thương, che chở và mang lại hạnh phúc cho anh. Yêu anh nhiều hơn những gì em nghĩ!

8.99 Chúc xã yêu luôn luôn “vui vẻ, tươi trẻ, mạnh khỏe, luôn tươi cười và đặc biệt là phải ngời ngời sức sống”.

8.100 Chúc mừng sinh nhật/No cơm ấm cật/Giậm giật cả năm/Lúc nào cũng măm/Mà ko biết chán…..

8.101 Chúc anh mãi là chỗ dựa vững chắc nhất cho em và các con.

8.102 Cả thế giới biết không, hôm nay là ngày đặc biệt – là ngày mà một vị vua đầy quyền lực đã có mặt trên thế giới. Mãi mỉm cười và hạnh phúc anh nha.

8.103 Chúc anh thêm tuổi bớt ăn nhậu lại cho mẹ con em nhờ.

8.104 Tin nhắn chồng đang đọc không có chất béo, không cholesterol và không chứa chất gây nghiện, nó có nhiều đường mà thôi. Dù cho có nhiều đường thế nào đi chăng nữa nó cũng không bao giờ có thể ngọt ngào như chồng – người đang đọc nó.

8.105 Chúc chồng tuổi mới, tiền vô như nước Sông Đà, tiền ra nhỏ giọt như cà phê phin.

8.106 Sinh nhật vui vẻ nha chồng, 1 ngày lượm được cọc tiền, 1 tháng lượm được va li tiền, cả năm ôm tiền ngủ khỏe.

8.107 Chắc chồng chưa biết, tiệc sinh nhật có rất nhiều lợi ích cho tuổi thọ con người, ai mà có càng nhiều tiệc sinh nhật thì sẽ càng sống lâu đó. Em chỉ nói lại theo nghiên cứu sách vở thôi đó nha, hehehehe

8.108 Nhân ngày sinh nhật hôm nay, chúc anh sớm thăng quan tiến chức, tiền vô ào ào như sóng trào biển Đông.

8.109 Hãy giữ kín tuổi thật của chính mình trong hôm nay, chồng nhé và hãy xem đó như là “bí mật quốc gia”.

8.110 Chúc SNVV: Sinh nhật vất vả

8.111 HPBD: Hạnh phúc bỏ đi

Tổng hợp những lời chúc mừng sinh nhật về tình yêu giành tặng vợ chồng, người yêu ấn tượng nhất
  • 9. Top những lời chúc mừng sinh nhật chồng sắp cưới bá đạo nhất hành tinh

9.112 Chúc ấy sinh nhật vui vẻ nha, nhiều nến, nhiều hoa và được nhiều quà của người thân tặng.Tớ xin hỏi gặng ấy nhớ tớ không? Nếu nhớ thật lòng nhận ngay quà tặng.

9.113 Chúc mừng sinh nhật anh, sang một tuổi mới, thành công mới, nhiều niềm vui mới, nhiều thắng lợi mới, và nếu có thể thì cả người yêu mới nữa nhé. Yêu em đây nè!

9.114 Chúc anh yêu tuổi mới ngày càng tài sắc hơn, tiền luôn đầy túi, bụng ngày càng nhiều múi và “bồ nhí” thì chất cao hơn núi. Thử xem thì biết tay tui.

9.115 Chúc mừng sinh nhật…Ây da…Sống thì lâu, giỗ đầu chả mấy chốc…Ông bà nói cấm có sai!!!

9.116 Sinh thần, chúc anh tiền và tình luôn song hành trên mọi nẻo đường, cấm léng phéng với ai ngoài em.

9.117 Tiệc sinh nhật càng bự thì càng có lợi cho sức khỏe đàn ông. Nghiên cứu cho thấy ai càng nhiều tiệc sinh nhật thì sống càng lâu!

9.118 Heo chồng có biết ngay lúc này… Có ai đó đang nghĩ đến heo – Có ai đó quan tâm đến heo – Có ai đó luôn mong sự bình yên cho heo – Có ai đó muốn nắm tay heo – Có ai đó luôn muốn heo hạnh phúc – Có ai đó muốn tặng quà cho heo… Chúc heo cha một sinh nhật hạnh phúc, một tuổi mới nhiều niềm vui!

9.119 Sáng nay tỉnh giấc… em chợt nhớ nay là sinh nhật anh. Lại thêm một chiếc lá vàng rơi nữa rùi. Ai bảo thêm tuổi là già nhỉ? Ngốc quá! Thêm tuổi là thêm nhiều yêu thương. Chúc anh sinh nhật thật vui. Yêu anh!

9.120 Tin nhắn này tuyệt đối không chứa chất gây nghiện, nó chỉ có rất nhiều đường thôi à. Chúc anh chồng sinh nhật hạnh phúc và tràn đầy tiếng cười nhen nhen nhen

9.121 Ước mong anh là con suối trong những ngày nắng gắt, để em …rửa chân cho mát. Ước mong anh là cái nắng gay gắt trong ngày áp thấp nhiệt đới, để em phơi đồ…. Chúc mừng anh tuổi mới với nhiều niềm vui…Và mãi là người đàn ông để em bắt nạt cả ngày luôn nha.

9.122 Hãy luôn giữ nét baby và nụ cười quyến rũ đến “chết người” của anh nha. Idol của lòng em!!!

9.123 Chúc anh qua một tuổi ngày càng bảnh tỏn hơn, phong lưu hơn và hãy ghi nhớ một điều là không được yêu ai khác ngoài tui là dễ bị đánh đòn đó nha!

  • 10. Những câu chúc hay mừng sinh nhật chồng ở xa ấm áp ngọt ngào không gì bằng

10.124 Mặc dù không ở bên anh trong thời khác này nhưng em cũng xin chúc anh sinh nhật vui vẻ, sang tuổi mới đẹp trai hơn, duyên lại càng duyên, yêu lại càng yêu. Yêu anh nhiều lắm!

10.125 Chúc anh yêu sinh nhật vui vẻ và có những phút giây thật tuyệt vời bên bạn bè và người thân trong ngày quan trọng này. Mặc dù em không ở bên êm vào lúc này nhưng em hi vọng rằng anh sẽ luôn vui vẻ, thành công và hạnh phúc trong cuộc sống anh nhé! Happy birthday to you!

Những câu chúc hay mừng sinh nhật chồng ở xa ấm áp ngọt ngào không gì bằng

10.126 Khi cậu nhận được tin nhắn này thì hãy cười đi nhé, vì ít nhất đâu đó quanh đây có một người mong cậu vui vẻ và luôn yêu đời. Chúc cậu chồng sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc. Happy Birthday!^^

10.127 Em chúc anh ấm ấp, cả bên trong lẫn bên ngoài (hihi). Vì em luôn yêu anh, yêu anh nhiều lắm. Chúc mừng sinh nhật người yêu của lòng em!

10.128 Sinh nhật xã iu! Tớ chúc cậu một lời chúc tốt đẹp, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc bên người thân của mình. Chúc cậu mạnh khoẻ và thành đạt trong cuộc sống!!!

10.129 Chúc mừng sinh nhật người em yêu nhất! Cầu mong những gì may mắn nhất, tốt đẹp nhất và hạnh phúc nhất sẽ đến với anh.^^ Cuộc sống buồn tẻ biết bao nếu vắng anh.Vì không ai chở em đi chơi nè… hihi

Những câu chúc hay mừng sinh nhật chồng ở xa ấm áp ngọt ngào không gì bằng
  • 11. Lời chúc mừng sinh nhật anh xã dí dỏm được sử dụng phổ biến nhất trên mạng xã hội tuần qua

11.130 Em chúc mừng anh mọi điều tốt lành. Mai mốt cùng hợp tác với em để “sản xuất” ra một đội bóng luôn nhé!

11.131 Em chỉ có một ước mong nhỏ nhoi, anh là con suối trong những ngày nắng gắt, để em…rửa chân cho mát

11.132 Một ngày bình yên, êm ấm bên người anh thương nhất. Nhưng nhớ đừng làm gì đi quá giới hạn “nhạy cảm” nhé chồng.

11.133 Nhân dịp sinh nhật lần thứ…của anh, chúc anh luôn tươi khỏe, trẻ đẹp. Cầu mong những gì may mắn nhất, tốt đẹp nhất và hạnh phúc nhất sẽ đến với anh trong tuổi mới.

11.134 Chúc ấy tuổi mới ngày càng tài sắc vẹn toàn, già rồi, bớt khó tánh lại đi nha ^_^

11.135 Chúc mừng sinh nhật/Giậm giật cả năm/Lúc nào cũng xơi/Mà ko biết chán….

11.136 Chúc mừng sinh nhật, năm nay cho em nợ quà, ngàn năm sau trả nha. Yêu anh ngàn kiếp!

11.137 Biết không, anh là cái gì đó không thể thiếu trong đời này, dù giản dị nhưng rất quan trọng.

11.138 Chúc anh tuổi mới, rạng ngời sức sống mới heng!

11.139 Hãy luôn giữ mãi hình tượng một người chồng mẫu mực trong lòng em và các con nha chồng! Chúc chồng sinh nhật mãi vui.

Lời chúc mừng sinh nhật anh xã dí dỏm được sử dụng phổ biến nhất trên mạng xã hội tuần qua

11.140 Và ngày đó anh sinh ra đời, cùng ngàn vì sao lung linh tỏa sáng… Cho đến bây giờ ngôi sao mang tên anh vẫn luôn tỏa sáng, nhất là trong lòng em.

11.141 Ngày sinh nhật anh, em chúc anh luôn khỏe mạnh, tươi trẻ và công tác tốt, mãi mãi là tình yêu vĩ đại nhất của đời em.

11.142 Luôn yêu đời và lạc quan dù cho có bất cứ điều gì xảy ra, anh nhé!

11.143 Nhân dịp sinh nhật lần thứ… của anh, chúc anh luôn tươi khỏe, trẻ đẹp. Cầu mong những gì may mắn nhất, tốt đẹp nhất và hạnh phúc nhất sẽ đến với anh trong tuổi mới….

11.144 Giữ kín tuổi thật của chồng đi đó nha, bí mật quốc gia đấy!

11.145 Tuổi mới ăn no chóng lớn nha chồng.

11.146 Ngày này cách đây mấy chục năm, cả thế giới đang đón chào một em bé trai siêu đáng yêu và bây giờ là chồng của em!

11.147 Chúc chồng của ai đó mãi mãi thành công trên bước đường mình đang đi nha.

11.148 Chúc mọi điều ước trong ngày sinh nhật của anh đều trở thành hiện thực, em tin là như vậy.

11.149 Chúc anh xã thôi nôi vui vẻ và ấm áp tình thân!

11.150 Xin chúc mừng sinh nhật của một trong những công dân hoàn mỹ nhất đất nước này!

11.151 Mừng ngày sinh nhật anh, mừng ngày đó anh sinh ra đời cùng ngàn ngôi sao tỏa sáng.

11.152 Sinh nhật vui vẻ và ngày nào cũng kiếm được nhiều tiền về cho em hehehe

11.153 Chúc a gặt hái nhiều thành công hơn nữa ở tuổi mới

11.154 Món quà này tuy không lớn lao về vật chất nhưng ở đây em muốn gởi cho anh bằng tất cả những tình cảm tha thiết nhất. Chúc anh sinh thần vui vẻ.

11.155 Hãy để những lời chúc tốt đẹp nhất của em luôn ở bên cạnh cuộc sống tuyệt vời của anh. Và hy vọng trong năm tới bạn luôn khỏe mạnh và thuận buồm xuôi gíó trong mọi việc. Sinh nhật vui vẻ nhé!

11.156 Những lời nói hành động của anh đã ở tận sâu trong trái tim vợ. Những kỉ niệm ngọt ngào và ấm áp đã từng cảm nhận qua. Vợ hy vọng những kỉ niệm đó sẽ còn đọng mãi. Hơn thế nữa em mong muốn sẽ còn được dự nhiều lần sinh nhật của chồng như thế này. Trong con mắt của em thì anh là con người hoàn hảo nhất. Chúc mừng sinh nhật tình yêu của đời em!!!

11.157 Với ai đó, có thể anh chỉ là một người bình thường, nhưng đối với em, anh là tất cả. Mừng sinh nhật xã iu!

11.158 Chúc tất cả các ước nguyện của anh trong ngày sinh nhật sẽ được đấng tối cao nhậm lời.

11.159 Chúc ấy những gì tốt đẹp nhất mà chưa từng ai chúc ấy. Mình sẽ luôn ở đằng sau ấy, luôn âm thầm và lặng lẽ đi suốt cuộc đời ấy. Happy birthday to you anhd I love you so much!!!

Lời chúc mừng sinh nhật anh xã dí dỏm được sử dụng phổ biến nhất trên mạng xã hội tuần qua
  • 12. Status hay chúc mừng sinh nhật dành cho chồng đơn giản mà dễ nghe dễ hiểu

12.160 Hôm nay là ngày rất chi đặc biệt vì Tạo Hóa đã mang anh đến bên em. Happy Birthday!

12.161 Chúc mừng công dân nước Việt Nam chào đời trong ngày này cách đây 35 năm.

12.162 Trong lúc này, em ước rằng mọi thứ sẽ mang hạnh phúc cho anh trong ngày này và mãi mãi ngàn đời sau.

12.163 Anh ơi anh có thấy những ngôi sao lấp lánh trên bầu trời đang mỉm cười chúc mừng sinh nhật anh không đấy?

12.164 Sinh nhật chúc anh tuổi mới ngày càng đẹp trai “dã man”, thông minh “khủng khiếp”, nhưng đừng bao giờ rời xa em nhé.

12.165 Hạnh phúc là khi có một việc để làm… một nơi để đến… và một người để yêu… Em chúc anh sang tuổi mới có được tất cả những điều đó nhé! Happy… Happy… Happy Birthday to you!

12.166 Có lẽ nào ta đã yêu nhau từ khi… anh chưa ra đời. Happy Birthday!

12.167 Sinh nhật này hay các sinh nhật các năm mới tiếp theo chồng yêu sẽ vẫn mãi là chồng trong lòng em! Những gì tốt đẹp nhất sẽ đến bên anh!

12.168 Sinh nhật năm sau, 10 năm sau, 20 năm sau, rồi 50, 100 năm sau chúng ta vẫn đốt những ngọn nến lung linh này bên nhau, anh nhé…

12.169 Nhân ngày sinh nhật em xin tặng anh món quà sinh nhật quý giá nhất là nắm tay em đi đến cuối cuộc đời, đồng ý anh nha.

12.170 Anh yêu! Sinh nhật anh, em chúc anh gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong những năm tiếp theo.

12.171 Em cầu chúc cho ông xã của em luôn luôn mạnh khoẻ, luôn là người chồng mà em luôn thương yêu và tin tưởng suốt cuộc đời, luôn là bờ vai vững chắc để em ngả vào những lúc em gặp khó khăn trong cuộc sống…

12.172 Bạn có biết ngay lúc này… có ai đó đang nghĩ đến bạn, có ai đó quan tâm đến bạn, có ai đó luôn mong sự bình yên cho bạn, có ai đó muốn nắm tay bạn, có ai đó luôn muốn bạn hạnh phúc… Chúc bạn một sinh nhật, một tuổi mới nhiều niềm vui!

12.173 Sinh nhật này tuy em không ở bên anh nhưng đêm qua em đã bí mật nhét trái tim vào trong lồng ngực anh rồi, anh có thấy tim mình hôm nay đập mạnh hơn không?

12.174 Em chúc tình yêu của em một ngày tràn ngập những quà tặng, những lời chúc, nhưng nụ hôn thì chỉ nhận được một cái thôi nhé. Và đó là của em. Chụt chụt.

12.175 Sang một tuổi mới rồi, chúc anh bớt rầu, bớt sầu, bớt nhậu, khỏe hơn năm cũ nha.

12.176 Em cảm ơn Thượng Đế đã thả anh xuống Trái đất vào ngày này…năm trước vì có như vậy em mới có người để bắt nạt hằng ngày và được dựa vào bờ vai bất cứ khi nào yếu lòng, à còn nữa, nếu không thì nụ hôn ngọt ngào này biết gửi tặng cho ai??? Hehehe

Trên đây là 899 lời chúc mừng sinh nhật chồng bá đạo hài hước bạn nên tam khảo để tạo không khí vui tươi cho bữa tiệc tùng sắp tới của người bạn đời. Chúc chồng sinh nhật vui vẻ có lẽ là câu nói quá quen thuộc rồi, thay vì vậy, các bà vợ cứ thử sáng tạo thêm vài ba câu stt chém gió xuyên màn đêm kiểu như này xem sao nha, vừa mới mẻ lại vừa tạo sự thích thú, vui vẻ hơn cho chồng cho con. Loạt status hay kì này cũng được bình chọn là top những câu nói bá đạo trên từng hạt gạo trên sốt cộng đồng mạng tuần qua, vì vậy bạn đừng bỏ qua nha. Hãy nhấn like và share ngay bài viết này của zaidap.com/blog nhé!


Có thể bạn quan tâm
0