07/02/2018, 16:34

50 Stt buồn về mưa tâm trạng nhất khiến bạn rơi nước mắt

Stt buồn về mưa cực kỳ tâm trạng, lãng mạn khiến người đọc thổn thức và cảm nhận được nỗi buồn sâu lắng. Mưa gợi cho con người nhiều cung bậc cảm xúc, mưa làm con người ta có cảm giác nhớ mong, cô đơn, buồn bã không thể định nghĩa, đồng thời khi trời mưa là thời điểm mà con người cảm thấy yếu ...

Stt buồn về mưa cực kỳ tâm trạng, lãng mạn khiến người đọc thổn thức và cảm nhận được nỗi buồn sâu lắng. Mưa gợi cho con người nhiều cung bậc cảm xúc, mưa làm con người ta có cảm giác nhớ mong, cô đơn, buồn bã không thể định nghĩa, đồng thời khi trời mưa là thời điểm mà con người cảm thấy yếu đuối hay nhớ tới những hồi ức dĩ vãng đã qua. Chính vì vậy Mưa luôn là đề tài muôn thuở nhưng cũng không bao giờ nhàm chán đối với những người sáng tác văn chương. Mỗi khi trời mưa, bạn sẽ thấy trên các trang mạng xã hội ngập tràn những chia sẻ về ký ức, tình yêu tan vỡ khiến người đọc không thể cầm nước mắt. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn những stt về mưa buồn cảm động nhất dưới đây, mời mọi người cùng tham khảo nhé.

    Bài Viết Cùng Chủ Đề

Hãy cùng zaidap.com/blog tham khảo những câu nói hay về mưastt buồn về mưa lãng mạn sâu lắng nhất ngay sau đây nhé!

  • Tuyển chọn 50 status buồn về mưa tâm trạng và lắng đọng nhất khiến ai cũng rơi nước mắt

1. ღ Ko phải cứ tạnh mưa thì sẽ có cầu vồng……
ღ Cũng như là…..
ღ Ko phải cứ có 1 người hết lòng yêu thì sẽ có
1 người đáp lại…… ღ Và….
ღ Ko phải cứ có 1 người mòn mỏi chờ đợi…….
ღ thì sẽ có 1 người trở về

 phần 1

2. dù rằng trời mưa hay nắng
dù rằng lòng a có nhớ
dù cho e khóc thầm bao đêm
chỉ đợi 1 ngày bóng hình a
trở về cùng đêm mưa…

3. Mưa rồi anh à
Mưa to lắm
Lòng em cũng thế
Nào hay
Anh cũng có mưa bão trong lòng
nhưng đâu dành cho em!!!

 phần 12

4. Em à! Sài Gòn lại mưa rồi. Mưa làm anh nhớ những ký ức tươi đẹp của tụi mình. Mưa ngày đó anh lúc nào cũng có em kề bên. Hạnh phúc, ấm áp lắm…
Ngày đó anh cực thích mưa.. Chẳng biết vì sao nửa có lẽ vì hơi ấm của em, vì giọng cười giòn tan của em hoà vào tiếng mưa hay tỷ tỷ những thứ khác về em…làm anh thích thú. Mưa ngày đó – ngày tụi mình còn trẻ.. Thật tuyệt em nhỉ?!
Hôm nay Sài gòn lại mưa em à. Mưa vẫn cứ là mưa thôi, nhưng tụi mình thì giờ đã khác rồi. Em hạnh phúc bên gia đình nhỏ, anh thì chông chênh giữa đôi ngã cuộc đời… Hít một hơi dài nhìn về xa xăm… Anh ước mình còn trẻ!!

5. Nhẹ nhàng dấu mưa còn vương trên mí mắt
một làn tóc như mây bay vắt trên bờ vai
một lần xót thương cho em
mà sao không quay trở lại
một lần người cất bước ra đi

6. Mưa vẫn thế khi mãi bên nhau
Mưa vẫn hát trên tóc em diu dàng
Mưa khóc lạnh lùng khi buồn và nhớ thương em rất nhiều
Mưa có biết đợi chờ nhớ mong
Mưa có thấy vòng tay đón em mỗi lần
Mưa có trên làn môi em rung có nhau trong chiều mưa
Mình tay trong tay…

 phần 2

7. Mưa ngừng rơi chắc gì trời đã tạnh .. .
Chia tay rồi chắc gì đã hết yêu. .. !

8. em mỉm cười tươi như nắng
nhưng lòng e thì…
.
.
.
.
.
.
.
.
.
……………mưa ko ngớt a à???…………..
chắc sẽ ko bao giờ e mỉm cười đc như thế nữa đâu

9. Hôm nay trời nắng
mà thấy lòng mình vẫn có mưa rơi…

 phần 3

10. Sài Gòn những ngày đầu mưa, Sài Gòn những ngày dở dở ương như con gái mới lần đầu yêu. Thất thường đấy, vu vơ đấy nhưng vẫn dễ thương 1 cách kì lạ…

11. Cô gái tháng 11 à? Em hãy để mình được khóc như những cơn mưa, được giận như những cơn bão, vậy được không? Để tôi được chia sẻ với em từng giọt buồn dai dẳng, được cùng em gắng gồng đi qua bao đớn đau. Mọi nỗi buồn sẽ ở lại phía sau. Chắc chắn sẽ như thế.
Dù mưa nặng hạt thế nào, dù bão đáng sợ ra sao, tôi sẽ luôn giữ cho ngọn nến mừng sinh nhật em được thắp lên rực rỡ, không gì có thể thổi tắt chúng. Tôi sẽ giữ chúng tới khi em ước xong cho mình một điều ước hạnh phúc vẹn tròn.

12. Tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào. Dù cho bạn từng bị cảm lạnh vì tắm mưa, bạn vẫn muốn được đắm mình trong cơn mưa ấy lần nữa.

 phần 4

13. Bầu trời những ngày cuối tháng, trong vắt và cao vời vợi, gió hững hờ và mây xa xôi, cũng giống như ký ức của những cô gái. Ngoảnh mặt, đã thấy tuổi xuân ở một nơi quá xa, ngoảnh mặt, đã không còn những gương mặt vui tươi tràn đầy nhựa sống ngày ấy, ngoảnh mặt, đã thấy nét thơ ngây thuở nào giờ chỉ còn là những vết hằn mông lung sâu hoắm trong đáy mắt.

Người ta nói, biết một người từng trải hay không từng trải, chỉ cần nhìn vào đôi mắt người đó. Đôi mắt chính là nơi chứa đựng tất cả những ký ức vui buồn, những tâm sự chất chồng. Thế gian, hết thảy có thể vứt bỏ, hết thảy có thể thay đổi, duy chỉ đôi mắt của một người là thứ chân thật nhất có thể lưu giữ lại. Đời thay đổi, người thay đổi, nhưng ánh mắt vĩnh viễn không thể là tờ giấy trắng!

 phần 5

14. Làm bạn là cô chẳng cần lo lắng mỗi khi hẹn anh đưa đón ngày mưa
Anh không lo lỡ trút cà phê vương vào chiếc váy cô mang
Làm bạn, là họ còn bao năm tháng đi bên đời nhau cho dẫu về đâu
Đi bên nhau qua những ngày thu êm đềm vừa về chưa lâu
Buồn vui chẳng ai dấu ai, sẻ chia những câu chuyện dài
Điều quan trọng là: ôi kế hoạch làm bạn cho anh cùng cô giữ mãi những nụ cười quý giá hiếm hoi trên đời

15. Mưa… mưa… mưa… Ngồi ở góc cafe quen, nghe nhạc không lời, đọc cuốn sách hay thật hay … thế giới tự nhiên nhỏ lại …

 phần 8

16. Hôm nay là 1 ngày mưa, 1 ngày mưa thất thường ờ Sài Gòn chật chội nóng nực như muốn thiêu sống những gì trên mình nó. Mưa ừ thì mát đấy, ừ thì ngắm mưa thú vị đấy, nhưng có cảm giác như những giọt mưa cứ những giọt nước mắt hờn dỗi, nhớ nhung của con người. Sẽ cứ mưa như thế nhé, mưa ngay rồi tạnh ngay để ai đó không còn 1 mình trú mưa quá lâu hoặc ướt đẫm bờ vai khi vội vã. Một ngày mưa!!!!

17. Mong lại có 1 cơn mưa ” tưới mát tâm hồn” như ngày hôm qua!!!

18. Tuổi thơ giống như một cơn mưa, cho dù bị cảm vẫn muốn quay về một lần nữa

 phần 9

19. Mưa lại rơi và anh lại nhớ em nhiều hơn, anh vẫn là cơn mưa của em, bên cửa sổ, dù cho em không cần nó nữa, dù cho nó buồn nhưng nó vẫn sẽ ở đó,…

20. Rốt cuộc rồi cũng sẽ là mưa, sau rất nhiều ngày tạnh. Rốt cuộc em cũng sẽ biết mắt người thì lạnh và tay người chỉ ấm đôi khi.

21. Những giọt mưa, cho dù là thưa thớt cũng đủ để đưa con người trở về với những kỷ niệm xưa cũ.

 phần 6

22. Mưa hối hả xóa đi nắng mùa hạ. Em hối hả xóa tất cả về anh.

 phần 7

23. Tôi thích mưa, vì đi dưới mưa chẳng ai biết nước mắt tôi đang rơi, chẳng ai cảm nhận được tôi đang đau đớn đến mức nào.

24. Em lặng đến cuối cơn mưa bất chợt. Lộng lẫy sau lưng bảy sắc cầu vồng. Những giọt trong veo mở lòng mùa hạ. Gió thiên đường cuồng dại dưới môi cong.

25. Hôm nay chiều thứ bảy. Ngồi bên khung cửa sổ. Ngắm nhìn thác mưa tuôn. Giọt mưa hay giọt lệ. Làm xao động bờ tre. Bỗng nghe lòng thương nhớ. Thoáng hương xưa hững hờ.

26. Đêm mang về bao nỗi nhớ. Cơn mưa lạnh làm lòng da diết hơn.

 phần 10

27. Cuộc tình dù đúng dù sai. Tổn thương nhất vẫn chính là người con gái. Để rồi một ngày khi ngồi trong đêm mưa, trái tim họ lại thổn thức nhớ đến người con trai, nhớ đến những kỷ niệm và những nơi mà đã từng đến, ở nơi đó có một người không còn yêu họ. Hãy để cơn mưa ngang qua rửa trôi tất cả. Và mỗi cơn mưa làm họ buồn hơn, day dứt hơn.

28. Tình yêu và hạnh phúc là thứ dễ có được, nhưng cũng là thứ khó nhất
Nó giống như những hạt mưa
Trông thì nhiều, nhưng giơ tay với lấy thì chẳng được bao nhiêu

 phần 11

29. Tháng Ba trời đổ cơn mưa
Mưa rồi anh à
Mưa to lắm
Lòng em cũng thế
Em nào hay
Nơi đó anh cũng có mưa bão trong lòng
Nhưng đâu dành cho em
Một cơn mưa buồn nặng trĩu trái tim em!!

 phần 13
 phần 14

Trên đây là tuyển tập những stt buồn về mưa hợp tâm trạng khiến người đọc cảm nhận được nỗi buồn sâu lắng về tình yêu, cuộc đời. Khi trời mưa là thời điểm con người cảm thấy yếu đuối và tâm trạng nhất nên đây cũng là thời điểm xuất hiện những câu stt tâm trạng trên mạng xã hội. Hy vọng các bạn sẽ cảm thấy thích thú với những câu nói hay về mưa này và hãy luôn đồng hành cùng zaidap.com/blog để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!


Có thể bạn quan tâm
0