20/05/2018, 00:04

Lỗi không cài được Windows 7 sau khi xóa OS!

Chào mọi người, Máy mình bỗng dưng chạy chậm lạ thường làm mình không ôn bài cuối kì được. Trong lúc nước sôi lửa bỏng bài ngập đầu mình đã quyết cài lại win bằng USB. Nhưng trong quá trình cài, đến đoạn format các ổ, mình xóa hết tất cả các ổ mình có, vì cũng không có gì cần giữ lại. Nhưng đến ...

Chào mọi người,

Máy mình bỗng dưng chạy chậm lạ thường làm mình không ôn bài cuối kì được. Trong lúc nước sôi lửa bỏng bài ngập đầu mình đã quyết cài lại win bằng USB. Nhưng trong quá trình cài, đến đoạn format các ổ, mình xóa hết tất cả các ổ mình có, vì cũng không có gì cần giữ lại. Nhưng đến công đoạn chia lại ổ D,E thì bỗng dưng con trỏ chỉ hiện loading mà không làm gì cả, mình cũng không bấm được gì hết. Trong lúc sốt ruột mình đã tắt đi để cài lại. Nhưng lần này mình hoàn toàn không vào trình caì đặt được. Cụ thể như sau:

mình vào được Boot Menu mặc dù sau khi F12 (máy Dell) máy mất khoảng 1-2 phút màn hình đen để vào Boot Menu. Mình chọn Boot Legacy bằng USB.


sau đó máy hiện Loading Files. Lúc này mình thấy không ổn vì bình thường khi cài win ở bước này máy sẽ báo "Press any key to start booting" hoặc đại loại thế rồi mới đến Windows is Loading files.


Sau bước này thì nếu cài win như thường sẽ hiện cửa sổ cài đặt với Language Selecting. Nhưng máy mình nhảy thẳng đến màn hình khởi động Windows.


Sau đó là màn hình đen với con trỏ và cứ thế mãi.


Mình cài Windows 7 Ultimate, Máy Dell Vostro 5470. Mong mọi người giúp đỡ. Mình cảm ơn nhiều.
0