24/02/2018, 18:10

Viết thư gửi một bạn ở trường khác để thăm hỏi và kể cho bạn nghe tình hình lớp và trường em hiện nay.

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 5 tháng 10 năm 2016 Bạn Nguyệt Nhi thân mến! Nhận được thư này của mình bạn có ngạc nhiên không? Bọn mình nhà chỉ ở cách nhau một khu phố, thế mà muốn kể chuyện gì đều phải viết thư, vì cứ nhập học là bọn mình có được gặp ...

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 5 tháng 10 năm 2016

Bạn Nguyệt Nhi thân mến!

Nhận được thư này của mình bạn có ngạc nhiên không? Bọn mình nhà chỉ ở cách nhau một khu phố, thế mà muốn kể chuyện gì đều phải viết thư, vì cứ nhập học là bọn mình có được gặp nhau đâu. Hôm nay, mình muốn kể cho bạn nghe về tình hình lớp mình và trường mình.

Năm nay lớp mình có nhiều thay đổi lắm Nhi ơi: có ba bạn phải về quê vì bố mẹ bạn ấy chuyển công tác. Chỉ vắng có ba bạn mà lớp mình buồn hẳn. Một thay đổi lớn nữa là chủ nhiệm lớp mình năm nay là thầy giáo, là thầy  Dũng vẫn dạy Toán đội tuyển học sinh Tiểu học của quận mình đó. Được là học sinh của thầy giáo giỏi, lớp mình vui lắm. Thầy rất nghiêm khắc, các bạn hay đùa giỡn, lười học của lớp mình tiến bộ trông thấy. Giờ học thầy rất nghiêm nhưng giờ sinh hoạt ngoại khóa, thầy vui lắm. Thầy dạy chúng mình rất nhiều trò chơi. Lớp mình vừa kiểm tra chất lượng đầu năm học, chắc bên trường bạn cũng đã kiểm tra rồi chứ nhỉ? Bạn làm bài có tốt không? Trường mình đang phát động phong trào vở sạch chữ đẹp và làm kế hoạch nhỏ. Tuần nào lớp mình cũng có tiết học thêm luyện chữ đẹp. Thầy giáo của lớp mình viết chữ rất đẹp, Nhi ạ.

Lớp bạn ở bên ấy thế nào? Năm nay bạn vẫn làm lớp trưởng chứ? Trường bạn đã chuẩn bị Đại hội chi đội chưa? Thầy Toàn vẫn làm Tổng phụ trách trường bạn chứ? Bên trường bạn có gì vui, nhớ kể cho mình nghe nhé!

Mình dừng bút. Chúc bạn vui, khỏe, học giỏi, đạt nhiều thành tích tốt!

Chào thân ái

Bạn của Nhi Lê Thị Mai Anh

Từ khóa tìm kiếm nhiều:

0