07/02/2018, 22:52

Viết thư cho một người bạn ở xa

Hà Nội, Ngày 12 tháng 3 năm 2016 Linh thân yêu! Đã một năm kể từ khi cậu chuyển lên thành phố đi học. Hôm nay nhân lúc rảnh, mình cầm cây bút và trang giấy trắng viết thư cho cậu. Chúng ta đã chơi với nhau 3 năm rồi nhỉ. Nhanh thật đấy, từ cái thời bé xíu mà giờ chúng ...

Hà Nội, Ngày 12 tháng 3 năm 2016

Linh thân yêu!

Đã một năm kể từ khi cậu chuyển lên thành phố đi học. Hôm nay nhân lúc rảnh, mình cầm cây bút và trang giấy trắng viết thư cho cậu.

Chúng ta đã chơi với nhau 3 năm rồi nhỉ. Nhanh thật đấy, từ cái thời bé xíu mà giờ chúng ta đã đi học, biết đọc biết viết, có nhiều niềm vui mới nhưng lại không có nhiều thời gian tâm sự cùng nhau. Nếu không phải vì công việc của bố mẹ cậu, thì chắc chắn giờ này, chúng ta đang học bài cùng nhau, chơi búp bê cùng nhau rồi Linh nhỉ. Nhưng chẳng sao đâu, dù có xa nhau đến mấy, thì chúng ta vẫn là bạn tốt của nhau, đúng không nào?

Cậu còn nhớ cây hoa hồng năm ngoái chúng ta cùng trồng trong vườn nhà mình không? Giờ nó đã lớn, có hoa rồi đấy. Ngày nào mình cũng ra vườn bắt sâu cho nó, tưới nước để nó xanh tốt nữa. Đó là kỷ niệm đáng nhớ nhất của chúng mình mà, Linh nhỉ. Rồi còn cả em búp bê Linh tặng mình nữa, ngày nào mình cũng chơi với em, nói chuyện với em như đang được tâm sự với Linh vậy.  Xa Linh 1 năm, mình có thêm nhiều bạn mới, nhưng chẳng chơi thân được như với Linh. Mình nhớ Linh nhiều lắm.

Dạo này Linh thế nào? Có khỏe không? Bố mẹ cậu công tác vẫn tốt chứ? Hè năm nay nhất định Linh phải xin bố mẹ về quê chơi nhé. Các bạn trong xóm cũng nhớ Linh nhiều lắm. Làng mình mới sửa lại sân chơi trên đình làng, rộng rãi hơn nhiều. khi nào Linh về, mình sẽ dẫn Linh lên. Chắc chắn Linh sẽ ngạc nhiên lắm vì giờ làng mình nhiều cái mới. Nhất định phải về nhé!

Thôi, thư cũng đã dài, mình phải đi học bài rồi. Cuối thư chúc Linh và gia đình luôn mạnh khỏe, Linh chăm ngoan học giỏi và sớm về thăm mình nhé!

Bạn của Linh,

Ngọc

Từ khóa tìm kiếm

  • bài văn viết thư cho bạn thân ở xa
  • viết thư cho bạn ở xa
  • bài văn viết thư cho bạn ở xa kể về quê hương
  • bài văn viết thư -lớp 3
  • cach viet thu cho 1 nguoi o xa/
  • viet thu cho ban
  • viết thư gửi người bạn xa k
  • viết thư từ về một người bạn ở xa
0