07/02/2018, 22:52

Kể về buổi tập thể dục giữa giờ

“Tùng…tùng…tùng…” tiếng trống vang lên, chúng em đứng dậy chào cô rồi nhanh chóng chạy ùa ra sân, xếp hàng ngay ngắn để chuẩn bị cho buổi tập thể dục giữa giờ. Ngày nào cũng vậy, trước khi ra chơi, chúng em sẽ có một tiết tập thể dục giữa giờ dành ...

“Tùng…tùng…tùng…” tiếng trống vang lên, chúng em đứng dậy chào cô rồi nhanh chóng chạy ùa ra sân, xếp hàng ngay ngắn để chuẩn bị cho buổi tập thể dục giữa giờ.

Ngày nào cũng vậy, trước khi ra chơi, chúng em sẽ có một tiết tập thể dục giữa giờ dành cho tất cả học sinh các lớp. Từ lớp 1 đến lớp 5 xếp hàng theo thứ tự từ trái sang phải. Tiếng trống đánh nhanh, dồn dập nhưng không to lắm để nhắc nhở chúng em nhanh chóng ra sân ổn định vị trí của mình.

Mỗi lớp, dưới sự chỉ đạo của bạn lớp trưởng, sẽ xếp thành hai hàng dọc. Các bạn đứng cách nhau một sải tay để đảm bảo khi tập không bị va vào nhau. Sau khi bác bảo vệ thấy mọi người đã đứng đúng hàng lối, bắt đầu những nhịp trống to, rõ ràng vang lên. Chúng em bắt đầu khởi động tay chân, eo, cổ cho gân cốt dẻo dai. Từng nhịp trống đều đặn vang lên. Đầu tiên là động tác vươn thở, sau đó là những bài tập bổ trợ cho chân, tay, lườn và cuối cùng là điều hòa. Những anh chị lớp 4, lớp 5 đã quen thuộc với những động tác nên thực hiện rất nhuần nhuyễn, không vấp phải trở ngại gì. Nhưng các em lớp 1 mới tập làm quen thì còn nhiều bỡ ngỡ. Mỗi lần quên động tác, các em lại nhìn sang bên cạnh để học các anh chị. Trong suốt thời gian tập, một số thầy cô cũng đi lại theo dõi. Những em mới còn chưa quen động tác, thầy cô vui vẻ đứng lại chỉ dẫn tận tình để các em tập một cách đúng và hiệu quả nhất.

Kết thúc buổi tập thể dục giữa giờ, chúng em nắm tay giơ lên và hô “khỏe! khỏe! khỏe”. Các bạn nhanh chóng tản ra để chơi tự do. Ai nấy cũng lộ rõ nụ cười trên môi.

Sau mỗi lần tập thể dục giữa giờ, em cảm thấy tinh thần và con người mình khỏe khoắn, thoải mái hơn rất nhiều. Đối với em, đây là một hoạt động bổ ích để chúng em có thể nâng cao tinh thần thể dục mỗi ngày khi tới trường.

Từ khóa tìm kiếm

  • kể về một buổi tập thể dục
  • viet mot bai van ke ve buoi tap the duc van lop4
  • tả buổi tập thể dục giữa giờ
0