26/05/2018, 12:07

Vào blog bị chặn bằng Ultrasurf, truy cập Blog bị chặn

Ultrasuft là phần mềm cho phép người sử dụng có thể kết nối với những trang web bị chặn bởi vùng quốc gia, cũng như các mạng xã hôi, blog bị nhà mạng chặn một cách ...

Ultrasuft là phần mềm cho phép người sử dụng có thể kết nối với những trang web bị chặn bởi vùng quốc gia, cũng như các mạng xã hôi, blog bị nhà mạng chặn một cách nhanh chóng, tiện lợi, bạn dễ dàng vào facebook bị chặn bằng Ultrasuft Cũng giống như vậy, Hotspot Shield cho phép người dùng kết nối với những địa chỉ bi chặn trên mạng Internet và an toàn bảo mật cho người sử dụng.

cach vao blog bi chan voi phan mem ultrasurf

Với Hotspot Shield chúng ta không cần phải lo sợ khi bị những kẻ xấu lợi dụng các truy cập để tiến hành ăn cắp thông tin người dùng. Để sử dụng hiệu quả các bạn nên tắt chức năng VPN trên Hotspot Shield mỗi khi không sử dụng.

Hướng dẫn cách tắt chức năng VPN trên Hotspot Shield là một trong những thủ thuật mà Zaidap.com đã hướng dẫn các bạn trước đây. Hôm nay trong bài viết này Zaidap.com tiếp tục hướng dẫn các bạn cách truy cập vào Blog bị chặn bằng Ultrasurf

Hướng dẫn Vào Blog bị chặn bằng Ultrasurf

Các bạn cần tải Ultrasurf về máy tính: Download Ultrasurf

Bước 1: Khởi động file u1504.exe vừa tải về thành công.

vao blog bi chan bang ultrasurf

Bước 2: Chạy Ultrasurf, các bạn đợi vài giây, đến khi status hiện thị: Succesfully connected to sever!, như vậy chúng ta đã kết nối thành công với máy chủ của Ultrasurf

cach vao blog bi chan bang ultrasurf

Bước 3: Truy cập lại vào blog bị chặn, các bạn sẽ thấy đã truy cập thành công.

huong dan vao blog bi chan bang ultrasurf

Như vậy chúng ta đã thành công trong việc truy cập vào Blog bị chặn bằng Ultrasurf rồi.

Để thực hiện tắt Ultrasurf khi không sử dụng các bạn thực hiện như sau:

Bước 4: Để tắt Ultrasurf chúng ta mở khay hệ thống, chuột phải vào biểu tượng Ultrasurf và chọn Exit

truy cap vao blog bi chan bang ultrasurf

Bước 5: Lựa chọn Close IE and Exit để thoát khỏi chương trình và tắt trình duyệt IE được khởi động khi mở chương trình

thu thuat truy cap vao blog bi chan bang ultrasurf

Như vậy chúng ta đã thành công trong việc sử dụng Ultrasurf đăng nhập vào blog khi bị chặn cũng như tắt Ultrasurf khi không sử dụng nữa rồi.

Nếu như khi sử dụng Ultrasurf các bạn vô tình bị không vào được Internet sau khi tắt Ultrasurf. Các bạn có thể tham khảo bài viết Khắc phục lỗi không vào được Internet sau khi tắt Ultrasurf để khắc phục nhé.

Một trong những phần mềm đối thủ của UltraSurf là Hotspot Shield cũng sẽ giúp bạn có thể truy cập được các trang blog dễ dàng. Cũng giống như các phần mềm vượt tường lửa khác, Hotspot Shield cung cấp cho người dùng khả năng vào Facebook bị chặn bằng Hotspot shield dễ dàng.

Tuy nhiên, nhiều người dùng thậm chí không cần sử dụng đến Hotspot Shield mới có thể vào Facebook bị chặn bằng cốc cốc. Thay vào đó, họ chỉ cần sử dụng Cốc Cốc để giải quyết vấn đề này.

http://thuthuat.taimienphi.vn/vao-blog-bi-chan-bang-ultrasurf-7124n.aspx
Giữa phần mềm Hotstpost Shield và Ultrasurf đều có những ưu và nhược điểm riêng. Tuy nhiên để biết nên chọn phần mềm nào phù hợp nhất với mục đích sử dụng, bạn có thể tham khảo bài viết so sánh Hotstpost Shield và Ultrasurf đã được Zaidap.com giới thiệu.


0