23/05/2018, 18:01

Túi khí sinh học biogas có lợi ích gì.?

Mô hình biogas Bạn chăn nuôi quá giỏi đấy. Hy vọng sẽ có dịp đến tận nơi thăm bạn và giới thiệu kinh nghiệm chăn nuôi của bạn. Bạn có thể viết cho báo NNVN một bài rõ cách chăn nuôi và hiệu quả kinh tế hàng năm được không? Nếu chăn nuôi nhiều như thế rất cần lắp đặt túi khí sinh ...

Mô hình biogas

Bạn chăn nuôi quá giỏi đấy. Hy vọng sẽ có dịp đến tận nơi thăm bạn và giới thiệu kinh nghiệm chăn nuôi của bạn. Bạn có thể viết cho báo NNVN một bài rõ cách chăn nuôi và hiệu quả kinh tế hàng năm được không?

Nếu chăn nuôi nhiều như thế rất cần lắp đặt túi khí sinh học. Khí đó bạn sẽ có năng lượng để nấu nướng, thắp đèn, không có mùi hôi hám, không bị ô nhiễm do vi khuẩn gây bệnh trong phân gây bệnh cho người và cho lợn. Ngoài ra còn thu được loại phân bón có chất lượng tốt hơn nhiều so với phân chuồng chưa qua chế biến. Hội VACVINA trung ương sẵn sàng cử người đến lắp đặt thiết bị sinh khí sinh học tại tận nhà của bạn. Bạn có thể liên hệ trực tiếp hoặc thông qua hội VACVINA của tỉnh, huyện. Có thể liên hệ qua báo "kinh tế VAC", 6 Nguyễn Công Trứ, Hà Nội, ĐT: 04-8214720 hoặc 04-9714560.

0