Truyện cười: Vỡ mộng với cô vợ đầu bếp thiên tài

Một tháng trôi qua vị chi là 4 lần mình tới nhà nàng kiểm tra tài nấu nướng và đã tới lúc kết luận rồi: Nàng là một đầu biếp tài ba. Quy trình tìm hiểu đã tới hồi kết thúc, không còn gì để mà chê nàng nữa. Tôi cứ thấy bay bổng lên mây khi hình dung ra cảnh nàng nấu bữa cơm cho bố mẹ chồng ăn ...

Một tháng trôi qua vị chi là 4 lần mình tới nhà nàng kiểm tra tài nấu nướng và đã tới lúc kết luận rồi: Nàng là một đầu biếp tài ba.

Quy trình tìm hiểu đã tới hồi kết thúc, không còn gì để mà chê nàng nữa. Tôi cứ thấy bay bổng lên mây khi hình dung ra cảnh nàng nấu bữa cơm cho bố mẹ chồng ăn trong không gian ấm cúng. Còn lăn tăn gì nữa, cưới vợ thôi, tôi thông báo quyết định quan trọng này với gia đình. Bố mẹ tôi nghe tin con dâu tương lai có tài nấu nướng thì vui lắm, muốn cưới vợ cho tôi thật nhanh.

Tôi hồi hộp chờ đợi bữa cơm đầu tiên do vợ tôi đích thân chế biến. Một đêm tôi mất ngủ vì sự kiện này, bố mẹ tôi đều thích ăn ngon mà.

Và đây là bữa cơm đầu tiên do vợ tôi thực hiện: rau luộc nát như tương, canh thì nồng như cám lợn, cá kho tanh ngòm...Tôi cố gắng lắm cũng chỉ dám ăn mấy đũa rau luộc mà thôi. Bố mẹ tôi thì bỏ chạy khỏi mâm cơm như thể bị ma đuổi. Tôi điên tiết quát vào mặt vợ:

- Cô làm sao thế hả! Mọi khi cô nấu cho tôi ăn ngon lắm cơ mà?

Vợ tôi rớm rớm nước mắt:

- Anh ơi, lúc đó là em mua đồ nấu sẵn ở nhà hàng cho anh ăn đấy ạ...

0