Truyện cười: Truyện 64

Lại nói tiếp về Hứa Chử, Điển Vi + thêm Trương Liêu. Tào Tháo tốn bao nhiêu tiền để nuôi báo cô 3 thằng ăn hại suốt ngày chỉ biết chat, karaoke và gái... nhắc nhở dọa nạt mãi chúng nó mới bỏ được để chuyển sang nghiện (???) Sốc quá Tháo dọa nếu 3 thằng Ngu không cai thì sẽ đem bán sang Trung ...

Lại nói tiếp về Hứa Chử, Điển Vi + thêm Trương Liêu.

Tào Tháo tốn bao nhiêu tiền để nuôi báo cô 3 thằng ăn hại suốt ngày chỉ biết chat, karaoke và gái... nhắc nhở dọa nạt mãi chúng nó mới bỏ được để chuyển sang nghiện (???) Sốc quá Tháo dọa nếu 3 thằng Ngu không cai thì sẽ đem bán sang Trung quốc à nhầm Việt Nam làm cửu vạn. Thế mà 3 thằng còn đồng thanh trả lời: Bán thì bán đi, tốn bao nhiêu tiền mới nghiện được, cai thì phí. Pó tay, Tháo bèn cho 3 thằng lên chốt để đối đầu với quân Thục.

3 thằng trên chốt không net, không gái, không karaoke... chỉ có rượu nên suốt ngày tranh cãi xem ai Ngu nhất. Từ đấu khẩu đến đấu súng cuối cùng Hứa Chử, Điển Vi, Trương Liêu mới quyết định được thằng Ngu nhất là Tào Tháo (???) còn 3 thằng ngu như nhau.

Trương Liêu: Thôi, IQ đã bằng nhau thì chúng ta thi sức xem thằng nào trâu chó hơn.

Hứa Chử, Điển Vi: Oh, yeahhhhhhhh.... i m coming...(???)

Trương Liêu: Chúng mày có thấy 5000 quân tiên phong của Thục kia không, tao chỉ cần 10 phút là đánh tan chúng nó và chém đầu tướng mang về. Nói xong Liêu đơn thương độc mã lao vào quân địch, đúng 10 phút sau Liêu người đầy máu quân thù tay cầm đầu tướng địch oai vệ lết về.

Hứa Chử: ôi zoi, muỗi... đánh như mày cẩn thận lấy HIV thì khôn, chúng mày thấy 1 vạn quân địch đằng sau không? tao chỉ cần 5 phút là có đầu tướng rồi, nói xong cầm phóng lợn lao đi. 5 phút sau Chử cũng oai vệ lết về tay cầm đầu tướng nhưng máu chỉ dính trên vũ khí.

Chử đang nghênh mặt thì Điển Vi loạng choạng đứng lên nói: Trình các chú. Các chú thấy thành kinh châu không? tao chỉ cần 5 phút là cướp thành chém đầu thằng Zu mang về.

Hứa Chử, Trương Liêu: bố cái thằng dở hơi ăn cám lợn, say như mày thì đánh ai.

Điển Vi cười khẩy rồi cầm súng (???) lao đi... chưa được 1 phút đã thấy Vi loạng choạng bước vào, mặt mũi đầy máu, răng môi lẫn lộn.

Hứa Chử, Trương Liêu: ủa cắm mấy cái mô tơ vào đít mà nhanh thế? mặt mày ghê quá, thế đầu thằng Zu đâu???

Điển Vi: Chúng mày có thấy cái cột điện đằng kia không???

Hứa Chử, Trương Liêu: Thấy, nhưng sao???

Điển Vi: Tao nhắm mắt nhắm mũi chạy nên không để ý mới nhục chứ.

0