Truyện cười: Lộ chuyện ngoại tình vì thích lên TV

Hình minh họa. Giadinh.net - Một người đàn ông ở Italia đưa người tình đi dạo trên bãi biển đã bị vợ phát hiện do anh này cố vẫy tay chào một nhóm phóng viên truyền hình đang tác nghiệp và bị ghi hình. Người đàn ông nói trên, tên tuổi không được tiết lộ, đang cùng cô bồ trẻ đi ...

Hình minh họa.
Giadinh.net - Một người đàn ông ở Italia đưa người tình đi dạo trên bãi biển đã bị vợ phát hiện do anh này cố vẫy tay chào một nhóm phóng viên truyền hình đang tác nghiệp và bị ghi hình.

Người đàn ông nói trên, tên tuổi không được tiết lộ, đang cùng cô bồ trẻ đi dạo trên bãi biển, khi chiếc trực thăng chở nhóm phóng viên truyền hình trực tiếp giải đua xe đạp Giro d’Italia bay ngang qua. Rất tự nhiên, anh chàng giơ tay lên chào, cánh phóng viên zoom nhanh máy quay và toàn bộ hình ảnh được đưa lên sóng truyền hình trực tiếp.

Người vợ ở nhà đã nổi cơn tam bành khi thấy trên TV cảnh ông chồng đang vui vẻ tay trong tay cùng một người đàn bà lạ mặt. Cục tức của cô vợ càng to khi người anh ruột nghĩ rằng vợ chồng em gái mình lên hình nên gọi điện tới “chia vui” (bởi máy quay chỉ ghi hình ông em rể... qúi).

Hiện chưa rõ anh chàng có tính trăng hoa kia phải chịu những hậu quả gì từ cơn thịnh nộ của vợ và người anh vợ .

            G.B/ Reuters

0