Truyện cười: Làm thế nào ngăn chặn chồng ngoại tình?

Lại tiếp tục vắt tay lên trán phát minh, à phải rồi, gắn định vị vệ tinh lên người chồng là yên tâm, lão ta đi đâu, ngồi với ai là minh biết liền. Chỉ còn một nơi duy nhất có thể gắn định vị là chiếc điện thoại mà thôi, đây là vật bất ly thân của đàn ông mọi thời đại. Một đêm mình bí mật nhờ ...

Lại tiếp tục vắt tay lên trán phát minh, à phải rồi, gắn định vị vệ tinh lên người chồng là yên tâm, lão ta đi đâu, ngồi với ai là minh biết liền. Chỉ còn một nơi duy nhất có thể gắn định vị là chiếc điện thoại mà thôi, đây là vật bất ly thân của đàn ông mọi thời đại.

Một đêm mình bí mật nhờ người gắn định vị vào di động của chồng, he he, cách này thì hết cãi nhé, trâu già mà cố tình gặp cỏ non thì ăn đòn. Một tháng liên tục chẳng thấy chồng có biểu hiện gì là ngoại tình, tôi thấy yên tâm.

Tuy nhiên đêm nằm vắt tay lên trán vẫn thấy thấy lo, lão chồng là chuyên gia ai ti thì sao mà lừa lão được, chỉ cần một động tác nhỏ là thiết bị định vị vô hiệu liền. Rất có thể khi dắt gái đi chơi lão ta để điện thoại ở cơ quan thì biết đằng mù nào mà theo dõi chứ, giời ơi là giời. Chả nhẽ thuê thám từ theo dõi lão suốt đời hay sao? Bệnh hám gái thuộc loại tứ chứng nan y rồi, chữa khó lắm, bao nhiêu thầy đầu ngành còn chịu bó tay nữa là...

Mấy tuần liền nằm vắt tay lên trán suy nghĩ, người tôi gầy ruộc đi vì mất ngủ, miệng đắng chát ăn gì cũng chẳng thấy ngon. Chồng thì ngày càng trẻ đẹp ra mới thiệt mạng chứ, hình như lão ấy có bồ nhí rồi nên mới vui vẻ thế kia.

Sau nhiều ngày suy nghĩ, tôi quyết định phải cứu lấy chính mình trước khi trời cứu: Kệ xác chồng, muốn đi với con nào thì đi!

0