Truyện cười: Gian nan rũ bỏ người yêu

Tôi biết hắn diễn, diễn sâu quá, tuy nhiên ánh mắt hắn thì lạnh như mùa đông, không có một chút tình người. Hình như hắn đã phát hiện ra điều gì đó trong gia đình em và muốn lợi dụng. Em đã trải qua một mối tình rồi nên biết rất rõ hắn không yêu thật lòng. Nụ hôn của kẻ không yêu nhạt lắm, nhạt ...

Tôi biết hắn diễn, diễn sâu quá, tuy nhiên ánh mắt hắn thì lạnh như mùa đông, không có một chút tình người. Hình như hắn đã phát hiện ra điều gì đó trong gia đình em và muốn lợi dụng.

Em đã trải qua một mối tình rồi nên biết rất rõ hắn không yêu thật lòng. Nụ hôn của kẻ không yêu nhạt lắm, nhạt hơn nước ốc luộc thiếu gia vị.

Em cho người điều tra kỹ càng về hắn, hóa ra hắn cũng học hết trung cấp rồi nhưng chưa xin được việc, lang thang mấy năm nay. Mấy bằng đại học còn thất nghiệp, huống chi cái bằng trung cấp quèn như hắn, điều quan trọng là con người hắn không đàng hoàng, không có tố chất gì là tốt, là cao thượng cả.

Bây giờ thì em hiểu hết ý đồ của hắn rồi. Ngày hôm sau hẹn hắn ra công viên em ra chiêu độc. Em ôm mặt khóc nức nở, khóc như chưa bao giờ được khóc:

- Anh yêu ơi, bố em mới bị mất chức rồi...

Hắn bỏ chạy mất dép, không ngoái đầu quay lại.

0