Truyện cười: Chống trộm

Có một người nông dân trồng dưa hấu. Ông ta làm cũng khá nhưng bị quấy bởi những đứa trẻ trong vùng, bọn này buổi đêm thường xâm nhập vào ruộng dưa và chén đã. Sau khi nghĩ đi nghĩ lại ông ta quyết định có một ý tưởng mà ông ta nghĩ chắc chắn sẽ làm bọn trẻ sợ. Thế là ông ta làm một cái ...

Có một người nông dân trồng dưa hấu. Ông ta làm cũng khá nhưng bị quấy bởi những đứa trẻ trong vùng, bọn này buổi đêm thường xâm nhập vào ruộng dưa và chén đã.

Sau khi nghĩ đi nghĩ lại ông ta quyết định có một ý tưởng mà ông ta nghĩ chắc chắn sẽ làm bọn trẻ sợ. Thế là ông ta làm một cái biển đặt ở giữa ruộng. Ngày hôm sau lũ trẻ tới và nhìn thấy biển thế này: "Cảnh cáo, một trong những quả dưa ở ruộng này đã bị tiêm xyanua".

Bọn trẻ rất thông minh lanh lợi và không muốn rủi ro với một quả dưa. Chúng chạy đi, làm một cái biển và đặt cạnh cái biển của người nông dân.

Ngày hôm sau người nông dân tới ruộng dưa để hài lòng xem xem mình sẽ không mất quả dưa nào. Ông ta bối rối bởi cái biển ở bên cạnh biển của ông ta. Khi lái máy kéo tới gần ông ta đọc thấy nó: "Bây giờ thì có hai quả!".

Sưu tầm

0