Truyện cười: Bánh "núi đôi"!

Hãng bánh ngọt Yokohama (Nhật) vừa sáng chế ra một loại bánh pudding mà bất kỳ quý ông nào nhìn thấy cũng cầm lòng không đặng. Đó là món bánh sữa thơm phưng phức, với hình dáng là... hai "núi đôi" cực kỳ hấp dẫn của các quý cô quý bà! Với giá bán lẻ là 305 yên một "đôi" (kèm theo bao bì y ...

Hãng bánh ngọt Yokohama (Nhật) vừa sáng chế ra một loại bánh pudding mà bất kỳ quý ông nào nhìn thấy cũng cầm lòng không đặng.

Đó là món bánh sữa thơm phưng phức, với hình dáng là... hai "núi đôi" cực kỳ hấp dẫn của các quý cô quý bà! Với giá bán lẻ là 305 yên một "đôi" (kèm theo bao bì y chang "phụ tùng" của chị em!), hãng Yokohama hi vọng các quý ông sẽ đạp nhau mà mua loại bánh này nhân mùa Giáng sinh!

Sống từ… lỗ rốn đổ lên!

Lập nên kỳ tích này là một người đàn ông 46 tuổi ở Thâm Quyến (Trung Quốc)! Sau tai nạn giao thông kinh hoàng, thầy thuốc đã cứu sống ông bằng cách "xén" đi hết phân nửa thân người, phần còn lại chỉ còn 0,78m, với cân nặng 33kg!

Các bác sĩ đã trích da đầu của ông để cấy da che phần lục phủ ngũ tạng, tạo dáng hậu môn nhân tạo, ghép 2 ống nước tiểu vào thận... Sống với phần thân thể thiếu hụt trầm trọng như vậy, dây nhợ đầy người, nhưng ông vẫn cố gắng thực hiện ước mơ của mình là du lịch đến Bắc Kinh cùng vợ và con trai!

Giảm béo bằng… bu-lông, ốc vít!

Cách giảm béo có một không hai này do một cô gái người Ấn Độ phát minh để điều trị căn bệnh béo phì của mình. Suốt 3 tháng ròng, cô chỉ miệt mài ăn ốc vít, bu-lông, và thủy tinh, mà không màng gì đến các loại thức ăn khác.

Theo cô, chỉ có ăn những thứ trên, mới làm cô nặng bụng để có cảm giác no và cơ thể không hấp thụ được gì bổ dưỡng! Chưa biết phương pháp này sẽ đi đến đâu, nhưng lục phủ ngũ tạng và bao tử cô này đang chịu trận với mớ phế thải trên!

Huân chương "Mông cao su"!

Tấm huân chương có tên kỳ lạ nói trên được trao cho anh chàng John Bloor vì "thành tích" lạ đời chưa từng thấy trên thế giới: Anh chàng này đang bị đau trĩ trầm trọng, nhưng không hiểu lú lẫn như thế nào mà lại nhầm lẫn lấy keo dính để bôi vào chỗ "tối hậu", thay vì bôi kem chữa trĩ! Hậu quả là hai bàn toạ của anh chàng tội nghiệp dính khít rịt vào nhau như thể liền một khúc thịt. Tờ Sunday Express đã trao huân chương nói trên cho John để thể hiện sự… bó tay!

Nhốt vợ vào chuồng gà vì ghen! 

Cứ tưởng đây là trò bạo hành của một anh chồng đương thời sung mãn, ai ngờ người có "sáng kiến" độc chiêu nói trên trong việc trừng trị vợ là một cụ ông người Rumani răng rụng tóc bạc, năm nay vừa tròn 72 tuổi!

Vì quá ghen bà vợ… 70 tuổi vẫn còn mơ mộng chuyện ngoại tình, nên cụ tống bà lão vào chuồng gà để "trừng trị và cầm chân bà đi theo tiếng gọi của trái tim". Hiện nay cảnh sát vẫn đang thẩm vấn ông cụ cho ra ngô ra khoai…

Đổi tính cách nhờ thay… thận!

Một ông chồng hầm hố nọ bỗng trở nên ngoan hiền như một chú cừu non sau khi được thay quả thận từ vợ yêu của mình! Trước ca cấy ghép, Ian - tên anh chồng - cực kỳ ghét nấu nướng, mua sắm, làm vườn, và nuôi chó.

Nhưng sau ca phẫu thuật, anh này đâm ra mê mẩn nướng bánh ngọt, khoái đi siêu thị, và kỳ kèo trả giá y chang một bà nội trợ chính hiệu. Không những thế, Ian còn siêng làm vườn, và yêu chó đến phát điên. Các nhà khoa học đang bó tay trước tình trạng trên, riêng cô vợ của Ian thì sướng  rơn.

Theo Tuổi Trẻ Cười

0