08/02/2018, 14:34

Trào lưu mình thích thì mình làm thôi có nghĩa là gì? bắt nguồn từ đâu?

Nhiều người thắc mắc Bài viết hôm nay sẽ giải đáp điều này. Bài viết liên quan: ? ? ? Trào lưu mình thích thì mình làm thôi bắt nguồn từ đâu? Trào lưu này bắt nguồn từ việc ca sĩ Sơn Tùng – MTP giao lưu với MC trong đêm chung kết The Face ...

Nhiều người thắc mắc Bài viết hôm nay sẽ giải đáp điều này.

Bài viết liên quan:

  • ?
  • ?
  • ?

Trào lưu mình thích thì mình làm thôi bắt nguồn từ đâu?

Trào lưu này bắt nguồn từ việc ca sĩ Sơn Tùng – MTP giao lưu với MC trong đêm chung kết The Face Việt Nam – Gương mặt thương hiệu sau khi trình bày ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau xong khi anh nói về việc hình vẽ trên con mắt của mình là một loại hình tattoo và câu nói “mình thích thì mình làm thôi” đã trở thành một trào lưu ảnh hưởng lớn đến xã hội nói chung và giới trẻ nói riêng. Kèm theo từ “” đang rất được hot trong google tìm kiếm.

Cùng với đó là những quảng cáo rầm rộ với câu mình thích thì mình … như:

– Mình thích thì mình giảm giá thôi (đối với bán hàng)
– Mình thích thì mình vẽ thôi (đối với nghệ thuật)
– Mình thích thì mình chơi thôi (chơi game)
– Mình thích thì mình đi thôi (phượt)
v.v…

Trào lưu mình thích thì mình làm thôi có nghĩa là gì?

Câu nói mình thích thì mình làm thôi có nghĩa là chứng minh rằng chỉ cần bản thân mình muốn thì mình cứ việc thực hiện cho dù nó có sai đi chăng nữa hoặc không đúng thuần phong mỹ tục. Nếu sợ sai thì con người sẽ chỉ tự ti về bản thân mình không dám làm việc gì lớn cả chỉ nghĩ những điều đơn giản mà thôi, giống như “ếch ngồi đáy giếng” chỉ nhìn được vùng trời nhỏ bằng miệng giếng mà chưa biết bầu trời rộng lớn bao la cỡ nào.

Do đó, câu nói cũng nhằm mang lại ý nghĩa đối với những bạn trẻ ngày nay rằng hãy thực hiện, hãy làm những việc mà bản thân mình khao khát từ lâu đừng ngại, đừng sợ gì mà hãy bước lên những nỗi sợ đó để đi đến thành công cho riêng bản thân mình.

Chỉ cần dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm thì mọi việc sẽ ổn thôi!

Qua bài viết của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Để lại bình luận

Để lại bình luận

0