08/02/2018, 14:34

Broker có nghĩa là gì?

Nhiều người thắc mắc Bài viết hôm nay sẽ giải đáp điều này. Bài viết liên quan: ? ? ? Broker có nghĩa là người môi giới trong kinh doanh. Được hiểu đơn thuần là những người làm theo lệnh từ khách hàng và kết nối hỗ trợ giao dịch mua – bán. ...

Nhiều người thắc mắc Bài viết hôm nay sẽ giải đáp điều này.

Bài viết liên quan:

  • ?
  • ?
  • ?  

Broker có nghĩa là người môi giới trong kinh doanh. Được hiểu đơn thuần là những người làm theo lệnh từ khách hàng và kết nối hỗ trợ giao dịch mua – bán.

Những Broker không tự mình tạo ra sản phẩm mà họ mang lại cho khác hàng của mình những điều tốt nhất, định hướng cho họ sản phẩm nào là tốt và đem lại lợi nhuận nhiều nhất cho khách hàng của mình.

Những ai có thể làm Broker:

– Người có tài ăn nói lưu loát
– Nhanh nhẹn (vì nhu cầu tiếp xúc nhiều thành phần và nhiều người đa quốc gia)
– Chịu áp lực công việc tốt
– Ngoại hình
– Điều cần nhất chính là: Kiên Nhẫn

Những Broker hưởng lợi nhuận từ chênh lệch giá và đôi khi cũng có thể hưởng từ phí môi giới của mình cho khách hàng. Hiện nay, kinh nghiệm không đến từ sách vở mà chính là sự cọ xát kiên trì đối với công việc và không sợ bị từ chối. Do đó, mỗi Broker có một phong cách cho riêng bản thân mình và cùng với đó là sự phát triển của internet thì bạn cũng không cần nhất thiết phải tư vấn cho khách hàng tận nơi mà chỉ cần ngồi đâu đó cũng có thể tư vấn cho họ.

Những Broker không hoàn toàn phải chịu rủi ro trong giao dịch của mình hoặc trên thị trường.

Qua bài viết của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Để lại bình luận

Để lại bình luận

0