07/02/2018, 16:38

Top những câu chúc giáng sinh hay bá đạo nhất hành tinh gây cười cho mọi người

Top những câu chúc giáng sinh hay bá đạo bựa đang được cư dân mạng thích thú truyền tay nhau, tạo nên độ hot cho những câu chúc mừng sinh nhật dành tặng bạn bè người thân. Mỗi một dịp như sinh nhật, giáng sinh hay năm mới đều có những câu chúc riêng thích hợp cho mọi hoàn cảnh. Trong mùa giáng ...

Top những câu chúc giáng sinh hay bá đạo bựa đang được cư dân mạng thích thú truyền tay nhau, tạo nên độ hot cho những câu chúc mừng sinh nhật dành tặng bạn bè người thân. Mỗi một dịp như sinh nhật, giáng sinh hay năm mới đều có những câu chúc riêng thích hợp cho mọi hoàn cảnh. Trong mùa giáng sinh năm nay, bạn có thể tham khảo qua một vài lời chúc ý nghĩa nhưng không kém phần dí dỏm, vui nhộn và hài hước, nhất định người nhận sẽ cảm thấy thích thú trước độ lầy lội của bạn cho xem. Chúc mừng giáng sinh bằng vài ba câu chúc đơn giản, ngắn gọn có vẻ như xưa rồi, thay vào đó sẽ là những câu chúc giáng sinh bá đạo trên từng hạt gạo, đảm bảo không đụng hàng để tạo thêm tiếng cười rộn ràng cho tất cả mọi người, có thể là người yêu, người thân hay một đứa bạn thân thiết “vào sinh ra tử” chẳng hạn. Bên dưới cũng kèm theo những status noel troll siêu bựa siêu quậy, nếu có hứng thú với các thể loại những câu nói hay troll bá đạo này thì bạn đừng bỏ qua nha.

    Bài Viết Cùng Chủ Đề

Nào hãy cùng zaidap.com chúng tôi tìm đọc qua những câu chúc giáng sinh bá đạo nhất hành tinh và những lời chúc mừng giáng sinh hay hài hước bên dưới đây nhé!

  • 1. TOP 10 lời chúc Giáng Sinh độc đáo nhất của các bạn học sinh

1.1 Lời chúc 1. Noel vui vẻ. Thật tươi trẻ. Luôn mới mẻ. Càng mạnh khỏe. À… Luôn sạch sẽ. Không có… ghẻ nhé! Merry Christmas!

1.2 Lời chúc 2. Ông già Noel cho con gửi đến bạn Lan một món quà. Chắc chắn nhận được món quà Lan sẽ rên rỉ và kêu la cả tối Noel. Giáng sinh vui vẻ mi nhé.!

1.3 Lời chúc 3. Chuông leng keng, tiếng chuông leng keng, chúc các bạn có nhiều điểm A từ các thầy cô nhé. Chúc mọi người một Giáng sinh vui vẻ bên gia đình.

1.4 Lời chúc 4. Chúc mày một mùa Noel cô đơn nhưng ấm áp, thêm 2 3 mùa Noel FA nữa nhé.

1.5 Lời chúc 5. Tặng mày một chị Noel không xinh đẹp, chỉ dưới 18 tuổi, cao trên 1m6, chân dài, da trắng. Chúc mày một đêm Giáng sinh vui vẻ bên chị ấy nhé.

1.6 Lời chúc 6. Chúc bạn một năm mới đầy sức quyến rũ và lúc nào cũng “hừng hực” để được tình yêu “liếm láp” và để được những đặc ân của thiên đường “vầy vò”. Mong cho những rủi ro của bạn sẽ bị “phun ra” hết trước khi mùa Giáng sinh lên đến “cực điểm”.

1.7 Lời chúc 7. Loa loa loa. Trân trọng thông báo tối nay 24-12-2016 anh em không có gấu hoặc có gấu rồi chia tay đi, không gấu đòi quà. Ra đường cẩn thận tắc đường, anh em nhớ giữ mình trong đêm Noel.

1.8 Lời chúc 8. Giáng sinh đến rồi, chúc bạn học thật giỏi, cãi thật giỏi, thi thật giỏi cái gì cũng giỏi hết nhé. Giáng sinh an lành ấm áp.

1.9 Lời chúc 9. Giáng sinh vui vẻ! trẻ khỏe hơn, đẹp trai hơn, và có nhiều hót girl chân dài tới nách theo đuổi hơn nhé…Merry Christmas.

1.10 Lời chúc 10. Tao chúc mày ngày một cáo già hơn, cho sỏi trong đầu mày to bằng gốc cây, cho tiền 1000 đô đè chết người mày trong 10 năm nữa, cho cuối đời mày có 100 đứa cháu, cho mày sống lâu đến mức con cháu nó lườm… Noel vui vẻ nhá!.

  • 2. Những câu chúc Giáng Sinh Noel hay bá đạo hài hước và vui nhộn nhất trên fb, zalo

2.1 Mùa đông lạnh nhưng rất lãng mạn, nắng của mùa đông yếu nhưng đủ làm ấm trái tim một ai đó. Noel là dịp bạn và những người xung quanh tận hưởng những giây phút ngọt ngào của tình yêu thương. Đừng đóng chặt trái tim mình, hãy mở cửa trái tim để biết rằng giữa mùa đông mình vẫn thấy ấm áp. Chúc các bạn của tôi một mùa giáng sinh vui vẻ.

2.2 Giáng sinh và năm mới sắp đến rồi. Chúc chị em: Trẻ trung như heo sữa, Bốc lửa như heo hơi, Chịu chơi như heo nái, Hăng hái như heo con, Sắc son như heo đất, Đủ chất như ..heo thịt! Chúc anh em: Tươi vui như heo cắn, đỏ đắn như heo lai, sức dai như… heo nọc, xốc vác như heo rừng, bừng bừng như… heo quay! Merry Christmas!

2.3 Khi bạn nhận được tin nhắn này thì hãy cười đi nhé, vì ít nhất đâu đó quanh đây có một người mong bạn hạnh phúc, vui vẻ và luôn yêu đời. Khi đọc xong thì đừng ngại ngần mà gửi nó đi, nếu không gửi thì chẳng có điều gì tồi tệ xảy đến với bạn cả nhưng nếu bạn gửi thì sẽ có ai đó ở một đâu đó mỉm cười với bạn. Và đó mới là điều quan trọng… Và bây giờ, bạn cười trông đáng iu hơn đấy, đừng chọn vẻ bề ngoài, vì nó là giả dối; đừng chọn vật chất vì nó có thể mất đi; hãy chọn nụ cười nha bạn của tôi! Mùa đông ấm áp hơn khi có một nụ cười. Merry Chirstmas.

2.4 Gửi ông già Noel: Có lẽ con quá tham lam nhưng ông ơi, con không chỉ ước cho riêng con, con ước cho những người mà con yêu thương nhất! Hãy tặng người con yêu thương nụ cười khi họ cảm thấy đau buồn để họ không gục ngã… Hãy tặng họ những giọt nước mắt khi vui để lòng biết ơn xuất hiện trong họ… Hãy tặng họ tình thương để họ không vô cảm trước cuộc sống khó khăn của bao người… Tặng họ những ước mơ, những ước mơ đơn giản giúp họ luôn phấn đấu… Tặng họ niềm vui dù chỉ là nhỏ bé… Tặng họ hy vọng dù chỉ là mong manh… Tặng họ những giấc ngủ an lành, sự yên bình sau những ngày mệt mỏi… Merry Chirstmas.

2.5 Tôi cầu Chúa cho tôi hoa, Chúa đã cho tôi một vườn hoa. Tôi cầu Chúa cho tôi một cái cây, Chúa đã cho tôi cả một khu rừng. Tôi cầu Chúa cho tôi một người bạn, và Chúa đã mang bạn đến với tôi. Giáng Sinh này, tôi xin Chúa cho tôi gửi những điều cầu chúc tốt đẹp nhất đến bạn, người đã luôn bên tôi trong những lúc tôi cần một bờ vai để dựa, một bàn tay để nắm, và một trái tim để thấu hiểu và cảm thông… Cùng nhau đi hết mọi mùa Giáng Sinh nhé, bạn của tôi???

2.6 Giáng sinh lại về. Chúc cho ai đó được hạnh phúc bên nửa yêu thương! Chúc cho ai đó còn cô đơn sẽ tìm thấy một bờ vai chia sẽ! Chúc cho ai đó sẽ tìm lại được nhau sau những tháng ngày xa cách! Chúc cho ngày Giáng sinh tràn đầy niềm vui; hạnh phúc vừa đủ và bình yên thật nhiều! Không chỉ là nụ cười mà đôi khi những giọt nước mắt cũng là niềm hạnh phúc; không có tình yêu nào là vĩnh cửu, chỉ có những giây phút vĩnh cửu của tình yêu, chúc cho ai đó sẽ giữ được những giây phút ấy suốt cả cuộc đời!

2.7 Giáng sinh đế cùng với tuyết trắng và gió lạnh, nên mọi người bảo mùa đông thật lạnh. Nhưng bạn hãy tin rằng bạn luôn có được những tình cảm ấm ápnhất từ mình. luôn có một người bên bạn trong những lúc bạn buồn,cô đơn hay cảm thấy mùa đông thật lạnh. Chúc bạn một mùa giáng sinh hạnh phúc và an lành!!! một mùa đông thật ấm áp!!! và một năm mới thật nhiều niềm vui!

2.8 Nửa đêm Giáng Sinh, nếu một ông già mập mặc đồ đỏ nhảy qua cửa sổ, gói bạn lại và cho vào bao tải thì đừng có chống cự nhé. Tôi đã nói với ông Noel rằng tôi muốn có bạn trong Giáng Sinh này.

2.9 Tặng bạn niềm vui để bạn ngọt ngào, tặng bạn nụ cười để bạn rạng rỡ, tặng bạn nhiều điều tốt lành để bạn mãi là người bạn thân yêu của mình! Merry Christmas and Happy new year!

2.10 Chúc cho Giáng Sinh này đặc biệt đến nỗi bạn sẽ không bao giờ còn cảm thấy cô đơn nữa và luôn có những người thương yêu bên cạnh. Merry Christmas and Happy new year!

2.11 Nếu một sáng mai thức dậy, bạn bỗng thấy mình bị nhét vào một cái bao bố thật to và bị lôi đi… thì đừng hoảng sợ nhé. Bởi vì tôi đã xin ông già Noel rằng món quà tôi muốn duy nhất chính là bạn! Merry Christmas.

2.12 Giáng sinh đang đến, con ngỗng đang béo dần. Tao thường ít khi gửi thiệp cho một kẻ ngu đần xấu xí. Nhưng nhắn tin kiểu này rẻ và thời gian thì cũng quý. Cho nên, đây là cái thiệp mừng Giáng sinh ch…ch…cho mày. Thế nhé.

2.13 Thượng đế ban ơn cho tất cả những gì mà ngài tạo ra. Cho nên Ngài sẽ “phun tưới” phúc lành lên khắp người bạn mãi mãi. Chúc một ngày lễ vui vẻ.

2.14 Tao chúc mày ngày một cáo già hơn, cho sỏi trong đầu mày to bằng gốc cây, cho tiền 1000 đô đè chết người mày trong 10 năm nữa, cho cuối đời mày có 100 đứa cháu, cho mày sống lâu đến mức con cháu nó lườm… Noel vui vẻ nhá!

  • 3. Sưu tầm những lời chúc Giáng sinh đẹp độc đáo bằng tin nhắn hình siêu lãng mạn

3.1 Những lời chúc giáng sinh noel độc đáo mẫu 1

_______♥___♥________
_____♥_______♥______
___♥___Happy___♥____
__♥__N3w_♥_Y3ar_♥__
__♥_____♥_♥_____♥__
____♥♥♥_____♥♥♥___ _

3.2 Những lời chúc giáng sinh noel độc đáo mẫu 2

..Merry Christmas
╔♫═╗╔╗ ♥
╚╗╔╝║║♫═╦╦╦╔╗
╔╝╚╗♫╚╣║║║║╔╣
╚═♫╝╚═╩═╩♫╩═╝
ஜ۩۞۩ஜ YOU ஜ۩۞۩ஜ
..Merry Christmas

3.3 Những lời chúc giáng sinh noel độc đáo mẫu 3

.:!|!:._.:!|!:._.:!|!:.
::_ Noel 2017 _::”
__”‘-!|!-“”-!|!-‘”__
♥ Chúc bạn một giáng sinh…♥
♥ Ấm áp bên cạnh nữa trái tim…♥
♥ Vui vẻ bên cạnh nữa còn lại trọn vẹn…..♥
♥ Hạnh phúc bên cạnh một bờ vai ai đó….♥
♥ Một đêm cho ngày mai và một khắc cho mãi mãi…..♥

3.4 Những lời chúc giáng sinh noel độc đáo mẫu 4

(¯`v´¯)….l.o.v.e…..
.`·.¸. · ´………y.o.u…
¸.·… ´¸.·´¨) ¸.·”¨…….
(¸.·´ (¸.·´ .·´ ¸¸.·¨¯`·..
-:¦:-·:*’.☆.’*:·-:¦:-
-:¦:-·:.,’*:··:*’,.:·-:¦:-
:_Merry X-Mas_:
-:¦:**.’*:·:*’**:¦:-
Giáng Sinh ấm áp
-:¦:-·:*’*:·:*’*:·-:¦:-

3.5 Những lời chúc giáng sinh noel độc đáo mẫu 5

……….,☆,……….
…..★/..★…..
…*/**…
.*/ •♥• , *
.`´`´`´[]`´`´`´..
…….ˆˆˆˆˆˆ……..
♥ ♫♫♫♫♫ ♥..☆..
..Merry Christmas
..☆..♥ ♫♫♫♫♫ ♥..
Giáng sinh ấm áp,
hạnh phúc, an
lành,… ☺

3.6 Những lời chúc giáng sinh noel độc đáo mẫu 6

,☆, Noel
,* ¤ *, Đến
& nbsp;*,/’¤’,* Rồi !
*°./•♥•.°* .☺.
`´`´`∩´`´`´……….
°°°°°°……….
。 _::_______★。
☆/________ / 。
…|画_画|_’|☆
。 ★ 。 ☺-☺

♫ღღღ___†_†_†_*_
Chúc Giáng Sinh
an lành, ấm áp,
hạnh phúc,…
_*_†_†_†___ღღღ♫

3.7 Những lời chúc giáng sinh noel độc đáo mẫu 7


‎**.°★。˛ °. Noel
˛ °_██_*。*Ấm
˛. (´• ̮•)*˛°*Áp
.°( . • . ) ˛°và
*(…’•’.. ) *˛╬╬╬╬╬˛°.
¯˜”*°•♥•°*”˜¯`´¯Hạnh
“*°•♥•°*”˜¯` Phúc
´¯˜”*°´¯˜”*°•♥•°*

3.8 Những lời chúc giáng sinh noel độc đáo mẫu 8

_ _☆_____*_________☆_
__☆____*o*____☆_____
_☆____*o*o*______☆_
__☆__*o*o*o*___☆____
_☆__*o*o*o*o*_____☆_
___ *o*o*o*o*o* ______
_______|| ||________
░☆░☆ ░ MerryChristmas ░☆░☆░
Tình Yêu, An Bình và Niềm Vui đã đến trên địa cầu
trong lễ Giáng Sinh để làm cho bạn hạnh phúc và hân hoan.
Chúc cho niềm hạnh phúc tràn ngập cuộc đời bạn .

3.9 Những lời chúc giáng sinh noel độc đáo mẫu 9

_ ¨¨¨¨¨¨¨¨¨★
¨¨¨¨¨¨¨¨¨**
¨¨¨¨¨¨¨¨¨*o*
¨¨¨¨¨¨¨¨*♥*o*
¨¨¨¨¨¨¨***o***
¨¨¨¨¨¨**o**♥*o*
¨¨¨¨¨**♥**o**o**
¨¨¨¨**o**♥***♥*o*
¨¨¨*****♥*o**o****
¨¨**♥**o*****o**♥**
¨******o*****♥**o***
****o***♥**o***o***♥ *
¨¨¨¨¨____!_!____
¨¨¨¨¨\_________/ .

3.10 Những lời chúc giáng sinh noel độc đáo mẫu 10

……………¨♥*✫♥,
………,•✯´………´*✫
…….♥*……………. __/\__
…….*♥…………… ..*-:¦:-*
…¸.•✫………….……/.•*•.
…~`,`~……………… |
¸….✫………………. *•*
´¸…*♥..´¸………..*♥♫♥*
´¸¸♥*…………….✯•♫•♥•*
´¸.•✫ ………….. *♥•♫•♫♥*
~`,`~…………. ✯♥•♦♫♥•♥*.
`.✫`………….. *♥☺♥•♥•☺♥*.
●/…………….✯♥•♥♠♫♥#♥•♥*..
/▌…………….*♥♫•♥♫•♥♫♥•♫♥*
/ ………………….. ╬╬╬╬

  • 4. Những lời chúc Giáng Sinh hài hước dí dỏm nhất gửi đến bạn bè nhân dịp Noel

4.1 Chúc bạn bè: Noel vui vẻ. Thật tươi trẻ. Luôn mới mẻ. Càng mạnh khỏe. À… Luôn sạch sẽ. Không có… ghẻ nhé! Merry Christmas!

4.2 Giáng sinh đang đến, con ngỗng đang béo dần. Tao thường ít khi gửi thiệp cho một kẻ ngu đần xấu xí. Nhưng nhắn tin kiểu này rẻ và thời gian thì cũng quý. Cho nên, đây là cái thiệp mừng Giáng sinh ch…ch…cho mày. Thế nhé.

4.3 Chúc bạn tui một năm mới đầy sức quyến rũ và lúc nào cũng “hừng hực” để được tình yêu “liếm láp” và để được những đặc ân của thiên đường “dày vò”. Mong cho những rủi ro của bạn tui sẽ bị “phun ra” hết trước khi mùa Giáng sinh lên đến “cực điểm”.

4.4 Giáng sinh đã bắt đầu. Mình xin trân trọng thông báo là hiện mình chấp nhận mọi thứ quà bằng tiền mặt, séc và chuyển khoản điện tử. Đừng ngại ngày lễ đông đúc, cứ gửi đi. Chúc Giáng sinh vui vẻ.

4.5 Ông già Noel yêu quý, năm ngoái món quà của ông làm tôi vã mồ hôi. Năm nay tôi muốn được rên rỉ và kêu thét cơ.

4.6 Ông già Noel đi tặng quà và bị bắn chết rồi. Vì thế đừng có buồn nếu như không nhận được cái gì trong Giáng sinh. Cứ chửi mấy thằng khủng bố mất dạy ấy. Chúc mừng năm mới.

4.7 Nếu một sáng mai thức dậy, bạn bỗng thấy mình bị nhét vào một cái bao thật to và bị lôi đi… thì đừng hoảng sợ nhé, bởi vì tôi đã xin ông già Noel, món quà tôi muốn duy nhất chính là bạn! Merry Christmas!

4.8 Noel đến rồi, ông già Noel ơi, năm nay con lớn rồi, hổng xin đồ chơi, robo hay xe tăng nữa đâu. Con muốn chị Noel, ông cho con ông nhé. Con không cần chị đẹp, chỉ cần chị dưới 18 tuổi, cao trên 1m6 là được rùi ông nhé. Cảm ơn ông trước. Keke

Và nếu như chàng nào muốn chúc Giáng Sinh người yêu hài hước một tí, thì xin mời thử… mần thơ:

“Anh yêu em không hề gian dối
Tình yêu chúng mình vô đối phải không em
Em yêu anh thì anh yêu trở lại
Có bao giờ ăn lãi của nhau đâu
Nước xuôi dòng ngàn năm chảy mãi
Cuộc đời này chỉ yêu mãi mình em
Chúc tình yêu anh Noel vui vẻ!”

Hoặc nhái chút giọng điệu của “Qua đèo Ngang”:

“Bước đến nhà em tặng chút quà
Đứng chờ năm phút bố em ra
Chân bước hùng hổ cùng đàn chó
Tay bố lắm lăm chổi lông gà
Anh đành chạy trốn ra sau nhà
Hồi hộp mong chờ em bước ra
Ngờ đâu trời mưa ướt hết quà
Giáng sinh với em vui quá mà.”

Hoặc rỉ tai chút xíu kẹo ngọt nhưng vẫn hài hước vào tai bạn gái:

“Noel hôm nay đẹp quá em à
Cầu Chúa cho em hương sắc đậm đà
Mắt sẽ đẹp hơn dải Ngân Hà
Giọng càng thánh thót vui ca sớm chiều.”

  • 5. Tuyển tập những bài thơ chế vui đêm Noel hài hước và vui nhộn được cư dân mạng truyền tay nhau

5.1 THƠ VUI: NOEL BUỒN CỦA FA
Thơ: Đoạn Trường Nhân

Noel đã đến nơi rồi
Mà chưa có gấu tìm nơi hẹn hò
Năm này chắc lại rét to
Vì đời chưa có cái lò nướng khoai

Lấy gì sưởi ấm đêm dài
Hỏi Chúa, Chúa bảo khoai tao còn hà
Trời ơi cái lạnh buốt da
Không củi không lửa biết là mần răng

Nhìn bao nhiêu cặp tình nhân
Đang cùng nhau đón thiên thần giáng sinh
Mà tui chỉ có một mình
Thân thì lạnh ngắt làm thinh giữa đời

Thương thay cũng một kiếp người
Kẻ thì sữa nóng kẻ xơi nước trà
Ẩn mình quán cóc nhìn ra
Mới hay thế sự đúng là giấc mơ

Cuộc đời đâu đẹp như thơ
Thế nhân hờ hững tình giờ nhạt phai
Chắc là Noel năm nay
Ở nhà tự sướng nướng khoai giải sầu.

5.2 THƠ CHẾ VUI DỊCH VỤ NOEL CHO AI CHƯA GẤU
Thơ: Thay Đổi

Noel nay sắp đến gần
Ai chưa có gấu mà cần gấp ngay
Alo em sẽ trao tay
Năm trăm cả tối thỏa xoay với vần

Thứ nhất là được tay cầm
Xoa xoa nắn nắn nhỡ nhầm cũng thôi
Ăn chè ăn bánh ăn xôi
Cà phê cà pháo hay ngồi đỗ tương

Tung tăng khắp mọi nẻo đường
Khoe bè khoe bạn người thương đây rồi
Hết giờ công việc xong xuôi
Chia tay anh nhé mình thời xa nhau

Ngày mai dù ở nơi đâu
Ai đi đường ấy lệ sầu mặc ai
Nếu anh hợp tác lâu dài
Em sẽ giảm giá phần hai chỗ này

Anh nào cần gấp gấu ngay
Alo nhanh kẻo không may hết giờ.

5.3 THƠ VUI: NOEL Ở NHÀ
Thơ: Băng Nhạn

Noel này em vẫn thế mà thôi
Chỉ ở nhà xem phim rồi đi ngủ
Chẳng chơi đâu vì già không giám đú
Với người ta có đầy đủ cặp đôi…

Noel này mong cho mọi lứa đôi
Mãi yêu thương tình lên ngôi hạnh phúc
Luôn bền lâu theo tháng ngày lệ tục
Đến muôn đời với câu chúc lành an..
Noel này giá lạnh sẽ biến tan
Để hơi ấm ngập tràn trên muôn lối.

5.4 THƠ VUI CHẾ TRUYỀN THUYẾT ÔNG GIÀ NOEL
Thơ: Bino Nguyễn

Ngày xưa, thế kỷ thứ tư
No-el khi ấy…vẫn như ngày thường
Ở vùng Bắc Đại Tây Dương
Có 5 đất nước chung đường…Cáp quang

Đan Mạch, Thụy Điển, Phần Lan
Na-uy với cả IceLand cận kề
Vùng này nổi tiếng nhiều Dê
À quên …Tuần lộc (Tim mề như nhau)

Một hôm ông lão Claus
Đang chơi Facebook, mạng down…cái bùm
Xong rồi Lap cháy khét um
Bỗng đâu xuất hiện ngàn chùm khế chua<

Claus nghĩ Thượng Đế đùa
Cá mè chẳng có…khế chua làm gì ??
Vội mang thẳng đến cty
À không ra chợ ấy thì bán ngay

Hôm đó đầu tháng Mười Hai
Đúng ngày mùng 6…Cô Lai giáng trần (Thánh Nicholas)
Thánh này nổi tiếng xa gần
Yêu thương em nhỏ…đang dần thành niên

Vội vàng…bóc bánh trả tiền
Lại nhầm…mua khế, trả liền triệu ba
Claus mới đến lân la:
“Ông mua nhiều vậy? Làm quà phải không?”

“Chẳng lẽ …Mang thả xuống sông ?
Cá mè nhìn thấy …sẽ lồng đến ngay
Ta dành đến cuối tháng này
Tặng cho các cháu để thay ….lì xì”

Nói xong, Thánh vụt bay đi
Cứ như lỡ chuyến Taxi Sài Gòn
Cầm tiền…Mà khế…vẫn còn
CLaus sướng quá…bon bon về nhà

…Đến đêm thứ sáu…23
Không gì thay đổi…Mai là hai tư
Claus mắt nhắm gật gù
Chợt nghe tiếng nổ…vẫn như hôm nào
Máy tính thì chẳng Shutdown
Thế nhưng mùi khét dạt dào xông lên
Quay sang bà xã…kế bên
Khói đen nghi ngút tỏa trên đỉnh đầu

“Giàng ơi !!! Bà xã tôi đâu ?”
Lão vừa hỏi vậy, có câu đáp liền:
“Vợ ông vốn kiếp…cô Tiên
Chúa Trời vừa gọi…Hết duyên nợ trần

Và ông cũng sẽ…lên Thần
Thánh Nicolas nhập thân…Lão mà
24…Lão đột vòm nha
Xong rồi đem…khế, phát qùa trẻ em”

Gọi là “Ông Lão No-el”
Hay “Ông Già Tuyết” để thêm…lạnh lùng
Ngồi trên một chiếc xe thùng
Chín con Tuần lộc kéo cùng cho vui
Sau này xuất hiện…đồ chơi
Sướng hơn quả Khế…Mà đời đỡ chua
Truyền thuyết pha tý…vui đùa
Thay lời Chúc đẹp trong Mùa Giáng Sinh.

5.5 THƠ VUI NOEL KHÔNG CÓ TIỀN
Thơ: Ngựa Chứng

Sắp tới NoeL chả có xiền
Thêm tình chẳng đậu thế là điên
Trời đang nổi gió lời kêu nhạn
Biển đã gầm vang tiếng gọi thuyền
Gói gọn niềm đau chờ lặng sóng
Vê tròn nỗi nhớ đợi bình yên
Đông về lạnh buốt rên thầm khẽ
Sắp tới NoeL chả có xiền.

5.6 THƠ TÂM TRẠNG FA MÙA GIÁNG SINH
Thơ: Thích Khách

Giáng sinh đến lại buồn hiu hắt
Ngồi một mình nước mắt nhoè rơi
Bạn bè có gấu đi chơi
Còn ta thổn thức tình nơi phương nào

Bao nhiêu buổi tim gào đau xé
Mà sao tình chẳng ghé dừng chân
Mệt mỏi bước chân vô thần
Lang thang phiêu lãng không cần…Tình ơi

Ngươi cứ mải vui chơi đâu thế
Để tim côi chẳng thể bên ai
Dìu nhau bước trên đường dài
Đêm đông lạnh vắng sánh vai mặn nồng

Lại mùa nữa tơ hồng không vướng
Chẳng bếp lò để nướng…củ khoai
Thôi đành chăm tiếp…cho dài
Sang năm dành tặng cho ai…thương mình.

5.7 THƠ VUI: VÃI NOEL
Thơ: Hàn Mặc Bi

Thật là ức chế nô en
Người ta có gấu thấy ghen mà thèm
Ước gì ta có một em
Cho mấy thằng ế cũng thèm giống ta

Khổ thân mấy thằng FA
Nô en mà chỉ ở nhà trùm chăn
Tình hình là nó thấy căng í à
Điên mấy thằng có bồ nha
Dẫn đi ăn uống rồi là đi chơi

Ăn xong tìm chốn nghỉ ngơi
Đây là dịp hotel lời lãi to
Còn mình nằm lạnh co ro
Mịa sao số kiếp chẳng cho mình vầy

Người yêu thì ở trên Face
Chẳng hẹn hò được anh này chán ghê
Thôi thì chém gió cho phê
Cho quên cái lạnh vãi hề Noel.

5.8 THƠ CHẾ NOEL CỦA KẺ ĐÀO HOA
Thơ: Thích Khách

Ôi noel! sao mà…Mệt quá
Sáng sớm vào hôn má em Hương
Rồi nhanh qua chỗ em Hường
Buổi trưa vội vã leo…giường em Lan

Tiếp lại đến…Bóng bàn em Tuyết
Rồi chạy sang…kiểm duyệt em Vân
Hoàng hôn vừa chớm buông dần
Liền phi ngay đến buông cần em Nhung

Bữa ăn tối ngồi cùng em Ngọc
Đêm an lành lóc cóc theo Phương
Dạo bước chơi khắp phố phường
Ôi trời! Sáng mệt leo giường…em Hoa

Thôi giờ tạm điểm qua như thế
Nghĩ bao người đang ế sướng không
Mình thì vất vả giao thông
Thôi đành chấp nhận chứ không…nhờ người./.

5.9 THƠ HÀI HƯỚC: TÌM GẤU ĐI CHƠI NÔ EN
Thơ: Jim Chiến

Lại một mùa NÔ EN nữa đến
Vậy mà tôi chưa mến được ai
Hôm nay lên mạng viết bài
Muốn mong có gấu chân dài đi chơi
Ai đồng ý nhận lời tôi nhé
Không quan tâm bưởi bé bưởi to
Miễn sao là chưa có bồ
Theo tôi lên chiếc mô tô đời đầu
Ở trên đây đôi câu viết vội
Đừng chê cười lại tội thân tôi
Suốt ngày hết đứng sang ngồi
Thế nên tôi mới bồi hồi tìm duyên!

  • 6. Những status noel troll hay bá đạo mới nhất đang gây sốt cộng đồng

6.1 Đông này vẫn như đông xưa…vẫn đi xe máy vẫn chưa có bồ

6.2 Tuyển người làm việc lương cao…đêm noel ngồi sau xem máy và ôm thật chặt.

6.3 Đã 20 mùa noel, vẫn chưa ôm eo anh nào!

6.4 Noel đi ra đường chi cho nó lạnh, ở phải phải ấm áp hơn không, không làm ảnh hưởng đến long thể như mấy bọn ôm nhau ngoài đường.

6.5 Gửi vợ tương lai : k biết e ở đâu hay đang cặp vs thằng nào thì noel này e mặc ấm đừng xa đà r bắt a đổ vỏ nhé… a hứa giữ mình sau này có bầu a sẽ chăm như bà hoàng.

6.6 Các bạn á? Mình thì không biết các bạn khác thế nào chứ riêng mình thì trong cái không khí noel đang đến gần như thế này mà đọc được những cfs những cuộc tình tan vỡ thì mình cảm thấy vui lắm, ấm lòng lắm.

6.7 Lêu lêu bọn có gấu noel này lạnh teo 2 hòn dái mà vận phải sách mông lên chở vk của thằng khác đi chơi vừa tốn xăng vừa tốn tiền :v còn bố mày FA ở nhà ăn ngủ và ỉa sướng vãi :))

6.8 Tôi ước gì cha già noel có thể thấy được dòng Status này của tôi …để ông biết bao năm mùa noel rồi mà tôi vẫn ko có gấu…..đề nghị ông hiện thân…. =]]]]]

6.9 Thêm một mùa giáng sinh buồn và lạc loài . Thêm một đêm Noel lạc loài . Thêm một nỗi cô đơn , lạc loài Và … thêm những ai hoài trong đêm giáng trần của Chúa Giọt buồn ngân ngân theo tiếng chuông, tiếng kinh cầu nguyện.

6.10 Noen năm nay thật là BUỒN không người yêu không gia đình bên cạnh. Con xin cầu nguyện trước chúa hãy giúp cho mẹ con khỏi bênh tật lúc nào cũng vui vẻ không lo nghĩ nhiều. Tuy con không theo chúa nhung hôm nay con nguyện xin người hãy giúp con điều đó. Con tạ ơn chúa. AMEN

6.11 Đường phố người người nhà nhà cùng nhau đón một mùa noel ấm áp, nhưng sao trong lòng em cảm thấy buồn đến vậy. Hôm nay nhận được lời chúc mừng giáng sinh từ anh không biết nên buồn hay nên vui.

Chúng tôi vừa tổng hợp gửi tới bạn những câu chúc giáng sinh hay bá đạo nhất hành tinh gây cười cho mọi người, nếu đang có ý định tạo thêm niềm vui bất ngờ cho ai đó thì bạn có thể tham khảo vài câu chúc giáng sinh như thế này chẳng hạn. Một món quà đẹp có giá trị lớn cũng không bằng một lời chúc giáng sinh ý nghĩa, gửi gắm nhiều tâm tư tình cảm lại pha thêm yếu tố hài hước dí dỏm nữa nhất định sẽ khiến bạn bè người thân thích thú hơn cả đó. Không khí giáng sinh đang rất gần với mọi người, mọi nhà rồi, còn chần chờ gì nữa mà không trao tặng nhau những câu nói hay về giáng sinh kèm theo đó là lời chúc siêu độc siêu đáng yêu nhỉ? Lời chúc mừng giáng sinh bá đạo cũng được cộng đồng mạng chia sẻ rất nhiều trên facebook, zalo hiện nay, bạn có muốn góp nhặt cho mình một câu chúc “độc nhất vô nhị” nào không? zaidap.com chúc bạn một mùa Noel ấm áp và vui tươi!


Có thể bạn quan tâm
0