07/02/2018, 16:36

Tổng hợp lời chúc giáng sinh bằng tiếng anh hay tặng thầy cô giáo đầy tình cảm

Tuyển chọn lời chúc giáng sinh bằng tiếng anh hay tặng thầy cô giáo và tình cảm, thể hiện hết tấm chân tình của một người trò đối với người có công uốn nắn, dãy dỗ cho ta từng con chữ, truyền đạt cho ta những kiến thức học tập căn bản nhất. Giáng sinh về là lúc mọi người trao tặng cho nhau những ...

Tuyển chọn lời chúc giáng sinh bằng tiếng anh hay tặng thầy cô giáo và tình cảm, thể hiện hết tấm chân tình của một người trò đối với người có công uốn nắn, dãy dỗ cho ta từng con chữ, truyền đạt cho ta những kiến thức học tập căn bản nhất. Giáng sinh về là lúc mọi người trao tặng cho nhau những câu chúc may mắn, ý nghĩa đến người thân, gia đình, bè bạn, người yêu và thầy cô giáo, không cần một món quà có giá trị vật chất lớn lạo, chỉ cần gửi tới họ vài mẩu thiệp xinh xắn kèm theo đó là từng câu từng chữ nắn nót chúc mừng mùa Noel ấm áp hạnh phúc là đủ để sưởi ấm ai đó qua mùa đông giá lạnh này rồi. Câu chúc hay không hẳn là lời nói dài dòng, hoa mỹ và trau chuốt mà càng đơn giản, súc tích càng thể hiện hết chân tình, thành ý. Đôi khi, với những người đưa đò có tâm, họ chỉ cần một lời chúc Noel từ cô/cậu học trò của mình là đã thay cho một món quà tinh thần khích lệ, động viên trên bước đường sự nghiệp trồng người.

    Bài Viết Cùng Chủ Đề

Hãy cùng zaidap.com chúng tôi khám phá kho tàng những lời chúc giáng sinh hay cho thầy cô giáonhững câu chúc giáng sinh cho thầy cô bằng Tiếng Anh ấn tượng nhất bên dưới đây nhé!

  • Tổng hợp những câu chúc Giáng sinh hay dành tặng thầy cô giáo bằng Tiếng Anh kèm lời dịch Tiếng Việt ý nghĩa nhất

1. If Christmas is the season to give thanks, my list has to begin with you, my favorite teacher.

Tam dịch: Nếu Giáng sinh là mùa để nói lời cảm tạ, danh sách của em đã bắt đầu với thầy/cô, giáo viên yêu thích của tôi.

2. Merry Christmas to a teacher who not only taught me from the English textbook, but taught me to love the English language.

Tam dịch: Giáng sinh vui vẻ với một người giáo viên không chỉ dạy tôi Tiếng anh từ sách giáo khoa, nhưng đã dạy tôi yêu Tiếng anh.

3. If you ever think that your job as a teacher goes unappreciated, I want to use this Christmas card to tell you that you inspire me every day.

Tam dịch: Thầy/cô đã bao giờ nghĩ công việc của thầy/cô như là một giáo viên không được đánh giá cao, em muốn sử dụng tấm thiệp Gíang sinh này để nói với thầy/cô rằng thầy/cô truyền cảm hứng cho em mỗi ngày.

Tuyển chọn lời chúc giáng sinh hay cho thầy cô giáo đong đầy tình cảm yêu thương

4. Dear Teacher: Merry Christmas to my teacher, friend and biggest fan.

Tam dịch: Thưa Giáo viên: Giáng sinh vui vẻ với giáo viên của tôi, bạn bè và fan hâm mộ lớn nhất.

5. As a teacher you taught me math, but as a person you’ve set an example for how to live a respectable life. Thank you and Merry Christmas.

Tam dịch: Thầy/cô đã dạy em môn toán học, nhưng là một người mà thầy/cô đã thiết lập một ví dụ cho việc sống một cuộc sống đáng kính. Cảm ơn thầy/cô và Merry Christmas.

6. Merry Christmas to the teacher who first met me as a bratty trouble-maker, but hung in there and taught me how to behave respectfully.

Tam dịch: Giáng sinh vui vẻ với giáo viên người lần đầu tiên gặp tôi như là một kẻ gây rắc rối bướng bỉnh, nhưng người đã ở đó và dạy em làm thế nào để cư xử đứng đắn.

7. Merry Christmas, teacher. I hope you get the same amount of gifts as you’ve given me — that’s a lot!

Tam dịch: Merry Christmas, giáo viên. Tôi hy vọng bạn có được những món quà giá trị hư bạn đã cho tôi – đó là rất nhiều!

8. At first, I was so afraid of taking your class, but you made learning more fun than I imagined. Thank you and Merry Christmas.

Tam dịch: Lúc đầu, em đã rất sợ khi vào lớp học của thầy/cô, nhưng thầy/cô đã đã dạy vui vẻ hơn tôi tưởng tượng. Cảm ơn bạn và Merry Christmas.

Tuyển chọn lời chúc giáng sinh hay cho thầy cô giáo đong đầy tình cảm yêu thương

9. Jingle bells, jingle bells, teacher gets an “A.” You taught me well, parents pride will swell — lots of gifts for Christmas Day!

Tam dịch: Chuông leng keng, tiếng chuông leng keng, giáo viên nhận được một điểm “A.” Thầy/cô dạy em rất nhiều điều tốt, cha mẹ sẽ làm lên niềm tự hào – rất nhiều quà tặng cho ngày Giáng sinh!

10. After being in your class, I know I can reach for the stars. May your Christmas shine as bright as the star atop your tree.

Tam dịch: Sau khi được trong lớp học của bạn, em biết em có thể tiếp cận với các ngôi sao. Chúc cho Giáng Sinh của thầy/cô tỏa sáng rực rỡ như ngôi sao trên đỉnh cây của thầy/cô.

11. If Christmas is the season to give thanks, my list has to begin with you, my favorite teacher.

Tạm dịch: Nếu Giáng sinh là mùa để nói lời cảm tạ, danh sách của em đã bắt đầu với thầy/cô, giáo viên yêu thích của tôi.

Tuyển chọn lời chúc giáng sinh hay cho thầy cô giáo đong đầy tình cảm yêu thương

12. Merry Christmas, teacher. I hope you get the same amount of gifts as you’ve given me — that’s a lot!

Tạm dịch: Merry Christmas, giáo viên. Tôi hy vọng bạn có được những món quà giá trị hư bạn đã cho tôi – đó là rất nhiều!

13. After being in your class, I know I can reach for the stars. May your Christmas shine as bright as the star atop your tree.

Tạm dịch: Sau khi được trong lớp học của bạn, em biết em có thể tiếp cận với các ngôi sao. Chúc cho Giáng Sinh của thầy/cô tỏa sáng rực rỡ như ngôi sao trên đỉnh cây của thầy/cô.

14. It takes more than an education to make a great teacher. It takes care, determination, and dedication to what you believe in. Happy Christmas to a Great Teacher!

Nó hơn một nền giáo dục để làm cho một giáo viên tuyệt vời. Nó sẽ chăm sóc, sự quyết tâm và cống hiến cho những gì thầy/cô tin tưởng. Chúc mừng Giáng sinh cho một giáo viên tuyệt vời!

15. Merry Christmas ! To one of the best teachers I have ever had to help influence my education and growth as an individual.

Giáng sinh vui vẻ tới một trong những giáo viên giỏi nhất mà đã từng giúp đỡ ảnh hưởng đến giáo dục và phát triển của em như một cá nhân.

16. The best teacher is the one who suggests rather than dogmatizes, and inspires his listener with the wish to teach himself. Happy Christmas.

Người thầy tốt nhất là người đã gợi ý chứ không phải là đưa ra những triết lý, và truyền cảm hứng cho người nghe của anh ấy với mong muốn để dạy bản thân anh ấy. Giáng sinh vui vẻ.

17. Wishing you and your family a very Merry Christmas.
May this joyful season greet you with health and happiness. Merry Christmas Teacher

Chúc thầy/cô và gia đình một Giáng sinh vui vẻ.
Chúc mùa lễ này chào đón bạn với sức khỏe và hạnh phúc. Giáng sinh vui vẻ.

18. As we celebrate the birth of Jesus Christ, may you also be blessed and continue on sharing your teachings to us. Merry Christmas Teacher!

Khi chúng ta tưởng nhớ ngày sinh của chúa Jesus, Chúc thầy cô những phước lành và tiếp dạy chia sẻ kiến thức của thầy cô cho chúng em. Giáng sinh vui vẻ.

19. Dear teacher, you have been a great mentor and guide and have shaped my career well. I thank you for your effort and hope you remain a superb mentor for others also. Happy Christmas!

Thưa thầy, thầy đã là một người thầy tuyệt vời đã dẫn dắt và định hướng sự nghiệp cho em rất tốt. Em cảm ơn về nỗ lực của thầy và hy vọng thầy vẫn là một người thầy tuyệt vời cho những người khác như vậy.
Giáng sinh vui vẻ

20. You’re a great teacher who helps us when we have doubts.
You give cool lessons in a happy atmosphere
Which makes studying a pleasure
Thanks and Merry Christmas

Thầy là một người thầy vĩ đại đã giúp đỡ chúng em khi chúng em có những điều nghi ngờ
Thầy cho bài học mới mẻ trong một bầu không khí hạnh phúc.
Mà làm cho việc nghiên cứu trở thành một niềm vui.
Cảm ơn và Merry Christmas!

21. Your mind has a flood of questions.
There is but one teacher
Who can answer them
Who is that teacher?
Your silence-loving heart. Merry Christmas

Tâm trí của thầy có một đống câu hỏi.
Chỉ có một giáo viên
Người mà có thể trả lời chúng
Giáo viên đó là ai?
Trái tim yêu thương thầm lặng của thầy. Giáng sinh vui vẻ.

Trên đây là trọn bộ những lời chúc giáng sinh hay cho thầy cô giáo tràn đầy tình cảm yêu thương quý trọng, các bạn học sinh sinh viên nên tham khảo để mang lại nhiều điều bất ngờ dành tặng giáo viên của mình trong ngày Noel sắp tới. Không khí giáng sinh đang đến rất gần với chúng ta rồi, bạn đã chuẩn bị món quà gì cho người thân, bạn bè, người yêu hay cho thầy giáo cô giáo của mình chưa? Nếu chưa biết tặng gì thì cứ nghiên cứu trước loạt câu chúc này nha, tùy theo cách sáng tạo của bạn mà thêm thắt câu chữ cho hợp lý độc đáo, hi vọng sẽ khiến giáo viên chủ nhiệm của bạn cảm thấy thích thú, hạnh phúc và ấm áp. Một lời chúc hay để chào mừng mùa đông sang, chào đón giáng sinh về sẽ giúp mọi người thêm gắn bó, xích lại gần nhau hơn đó. zaidap.com chúc bạn xem tin vui!


Có thể bạn quan tâm
0