26/05/2018, 12:55

Top 10 trang web torrent hay nhất

Hiện nay có nhiều ứng dụng và thậm chi là trình duyệt hỗ trợ tải file Torrent, có thể kể tới là CocCoc hay Torch Browser, nếu bạn sử dụng 2 trình duyệt CocCoc hoặc ...

Hiện nay có nhiều ứng dụng và thậm chi là trình duyệt hỗ trợ tải file Torrent, có thể kể tới là CocCoc hay Torch Browser, nếu bạn sử dụng 2 trình duyệt CocCoc hoặc Torch Browser, bạn tham khảo:

- Tải file torrent trên Torch Browser
- Tải file torrent bằng CocCoc

top 10 trang web torrent hay nhat

Top 10 trang web chia sẻ torrent phổ biến nhất năm 2017

Nếu nói về các trang web torrent được người dùng ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay, có lẽ phải kể đến KickassTorrents. Ngoài ra còn có The Pirate Bay, Extratorrent, TorrentProject, … .Top 10 trang  chia sẻtorrent hay nhất sẽ là thư viện vô cùng lớn để bạn có thể tải về những thứ bạn cần bằng uTorrent hay BitTorrent.

Top 10 trang web chia sẻ torrent hay nhất, tải torrent cực nhanh

1. The Pirate Bay - https://thepiratebay.org/

trang web torrent

Những Web chia sẻ torrent hàng đầu

The Pirate Bay được xem là "vua" trong số các trang web torrent hay nhất. Ngoài ra đây cũng là trang web chia sẻ torrent có tuổi đời lâu nhất trong số các trang web torrent trong danh sách top 10 trang web torrent hay nhất này.

Vào năm 2016, khi các trang web torrent phổ biến vẫn chưa có động thái nào, dường như vẫn dừng chân tại chỗ và đó cũng là thời điểm The Pirate Bay liên tục được xếp hạng là trang web chia sẻ torrent hay nhất.

Hơn nữa, The Pirate Bay vẫn hoạt động từ địa chỉ ban đầu (hoặc tên miền) đó là .org một. Nếu đang sinh sống ở Úc bạn không thể truy cập The Private Bay.

The Pirate Bay được xếp hạng thứ 116 trong Alexa Rank trên toàn thế giới và đứng thứ 2 trong danh sách các trang web torrent tốt nhất vào năm 2016.

Extratorrent được xếp hạng thứ 244 trong Alexa Rank.

2. RARBG - https://rarbg.to/

web chia se torrent

TOP 10 trang chia sẻ torrent phim ảnh, tài liệu, nhạc lớn nhất 2017

Có thể bạn chưa biết, RARBG được khởi đầu từ một tracker Bulgari và không có trang web đầy đủ. Dù gì đi nữa thì RARBG cũng đã thu hút hàng trăm nghìn người dùng sử dụng trang web chia sẻ torrent của họ, những người muốn tải các tập tin đã phương tiện một cách nhanh chóng và không có bất kỳ rắc rối.

Nói cách khác, RARBG đã xây dựng cho mình một danh tiếng khá ấn tượng trong việc cung cấp các phim hàng loạt show truyền hình chất lượng.

Xếp hạng thứ 282 trong Alexa Rank .

3. Torrentz2 - https://torrentz2.eu/

web tai torrent

 

Torrentz2 là trang web torrent thay thế cho Torrentz.eu đã được ngừng hoạt động vào cuối năm 2016. Theo các nguồn tin thì Torrentz.eu đã tự đóng và không muốn cung cấp dịch vụ của mình cho người dùng trực tuyến nữa.

Torrentz2 là phiên bản được cải tiến và phát triển hơn so với phiên bản gốc của nó là Torrentz.eu. Và sự thật là Torrentz2.eu đánh bại Torrentz.eu trong số các trang torrent (60 lần) để hiển thị các kết quả cho bất kỳ thuật ngữ , tìm kiếm cụ thể nào.

Xếp hạng thứ 425 trong Alexa Rank.

4. 1337X - https://1337x.to/

web chia se link tai torrent

Website chia sẻ link phim Torrent tốt nhất hiện nay

Để được góp mặt trong danh sách các trang web chia sẻ torrent hay nhất này là cả một hành trình dài của 1337X. Vào năm 2016, 1337X đã phải đối mặt với các vấn đề lớn, trong đó vấn đề bảo mật ảnh hưởng đến hoạt động tổng thể của trang web torrent này.

Tuy nhiên tin vui là sau những nỗ lực đáng kể của nhân viên trong suốt thời gian qua, dường như 1337X đang đi đúng hướng của nó, và lưu lượng truy cập trang website torrent này đã tăng lên một cách đáng kể trong năm nay.

Xếp hạng thứ 819 trong Alexa Rank.

5 YTS.AG - https://yts.ag/

wesite tai torrent

Top những trang web mà người dùng BitTorrent nên biết

Điều đầu tiên bạn cần biết về YTS.AG đó là nó không liên kết với YTS cũ hơn hoặc thậm chí cả nhóm phát hành YIFY, và trang web torrent YTS.AG được xếp ở vị trí thứ 6 trong danh sách top 10 trang web torrent hay nhất này.

Thực tế là YTS.AG đã chiếm quyền điều khiển thương hiệu YTS ​​và YIFY một cách hiệu quả nhưng điều đó không có nghĩa là nó không đủ tốt để được có mặt trong danh sách các trang web torrent tốt nhất này.

Xếp hạng thứ 335 trong Alexa Rank.

6. EZTV.AG - https://eztv.ag/

website chia se file torrent

Website chia sẻ link phim Torrent tốt nhất hiện nay

Sau một vài năm vắng bóng, EZTV.AG đã trở lại mạnh mẽ hơn. Những người phát triển torrent EZTV ban đầu đã bị mất và có lẽ là đã chết. Các chủ nhân mới đã làm việc chăm chỉ, không ngừng để cải thiện trang web torrent này sau khi họ tuyên bố quyền sở hữu EZTV vào năm 2015.

Chủ nhân mới của EZTV phát hành torrent thông qua tên miền EZTV.AG. Tuy nhiên một số phiên bản của EZTV.AG đã bị “kìm hãm và bị cấm” bởi các trang web chia sẻ torrent khác.

Xếp hạng thứ 1472 trong Alexa Rank.

Xếp hạng thứ 872 trong Alexa Rank.

7. LimeTorrents - https://www.limetorrents.cc/

web chia se file torrent

Trang web torrent thịnh hành nhất việt nam

Sau vài năm “ở ẩn”, cuối cùng LimeTorrents đã trở lại và khẳng định lại vị thế của mình trong danh sách các trang web tốt nhất 2017.

Các nhà phát triển LimeTorrents đã bắt đầu thực hiện một dự án mới bằng tên của Torrents trong vài tháng qua, về cơ bản đó là một bộ nhớ cache torrent.

Kết quả là LimeTorrent đã được chú ý và sau đó được nhiều công cụ tìm kiếm meta torrent khác sử dụng.

Xếp hạng thứ 2443 trong Alexa Rank.

8. TorrentDownloads - https://www.torrentdownloads.me/

chia se file torrent cuc nhanh

Top 10 trang web chia sẻ torrent phổ biến

TorrentDownloads bị chặn bởi phần lớn các nhà cung cấp dịch vụ Internet, và đó là lý do tại sao người dùng ở nhiều quốc gia không thể truy cập được trang web torrent này.

LimeTorrents đã thêm TorrentDownloads vào danh sách các trang web chia sẻ torrent tốt nhất vì nó tiếp cận trực tiếp với lập chỉ mục file torrent. TorrentDownloads phục vụ hàng triệu người dùng torrent mỗi tháng mà không có bất kỳ rắc rối hay vấn đề nào xảy ra.

Xếp hạng thứ 1946 trong Alexa Rank.

9. Extratorrent - https://extratorrent.cc/

trang web chia se torrent

10. TorrentProject - https://torrentproject.se/

chia se file torrent

TorrentProject là một cái tên “khét tiếng” trong ngành công nghiệp torrent nên không có gì phải nghi ngờ khi trang web torrent này nằm trong danh sách top 10 trang web torrent hay nhất.

Từ góc độ kỹ thuật, trang web chia sẻ torrent này sử dụng DHT để tìm kiếm và tìm nội dung.Tính đến thời điểm này, TorrentProject có hơn 10 triệu file torrent trong cơ sở dữ liệu riêng của nó.

Extratorrent là một trong số những trang web torrent được cải thiện không ngừng trong suốt những năm qua. Extratorrent liên tục khẳng định mình, bằng chứng là trang web này liên tục giữ các thứ hạng cao trong bảng xếp hạng trong vài năm qua.

Và mới đây nhất, sau khi KickAssTorren bị “đóng cửa”, hầu hết người dùng chuyển sang sử dụng Extratorrent, rõ ràng đó là “món hời” lớn mà Extratorrent n nắm bắt và tận dụng được.

Trên đây là cung cấp cho bạn kho tải về vô cùng lớn mà bạn có thể sử dụng một số phần mềm tải torrent với tốc độ nhanh chóng.

http://thuthuat.taimienphi.vn/top-10-trang-web-torrent-hay-nhat-25638n.aspx
Trong trường hợp bạn không muốn sử dụng những phần mềm chuyên sử dụng để tải torrent thì bạn cũng có thể sử dụng công cụ hỗ trợ download tốc độ cao IDM để làm điều này, bài viết cách tải file torrent bằng IDM sẽ hướng dẫn bạn một cách cụ thể. Chúc các bạn thành công !

0