26/05/2018, 12:03

Tổng hợp cách tải video Youtube bằng phần mềm, download video youtube về máy tính

Trong số khá nhiều phần mềm hỗ trợ tải video YouTube hiện nay, có rất nhiều phần mềm nhẹ, đa dạng chức năng và dễ sử dụng, tuy vậy không phải ai cũng biết đến ...

Trong số khá nhiều phần mềm hỗ trợ tải video YouTube hiện nay, có rất nhiều phần mềm nhẹ, đa dạng chức năng và dễ sử dụng, tuy vậy không phải ai cũng biết đến những phần mềm tải video YouTube như Free YouTube Downloader, Youtube Downloader HD, Ant Download Manager, YTD Video Downloader.

Xuất phát từ lý do đó, Zaidap.com xin giới thiệu tới bạn một số phần mềm và cách tải video YouTube bằng phần mềm tốt nhất, và bạn đọc có thể chọn lựa phần mềm mong muốn hoặc sử dụng kết hợp tất cả các phần mềm tải video YouTube.

huong dan tai video youtube bang phan mem

Tải video Youtube bằng phần mềm, download video youtube về máy tính

Tải video Youtube bằng phần mềm

1. Tải video YouTube bằng VLC Media Player

Là một phần mềm khá đa năng, VLC Media Player không chỉ giúp người dùng có thể tải video YouTube bằng VLC Media Player dễ dàng, phần mềm này còn giúp bạn có thể xem TV trực tuyến bằng VLC, xem video, nghe nhạc cùng nhiều hoạt động giải trí khác trực tiếp trong phần mềm.

tai video youtube bang phan mem

Đây là một phần mềm xem video, nghe nhạc và tải video YouTube khá phổ biến, do đó bạn đọc nên tìm hiểu các tính năng và cách hoạt động để có thể tải video YouTube mình yêu thích về máy tính. Bài viết trên đây sẽ hướng dẫn bạn cách tải video YouTube bằng VLC Media Player một cách đơn giản nhất.

2. Tải video YouTube bằng IDM

Đứng thứ hai trong danh sách và cũng thuộc top 5 phần mềm download video YouTube tốt nhất trên thế giới hiện nay, người dùng chỉ cần cài IDM và tải video YouTube bằng IDM nhanh chóng. IDM sẽ luôn hiển thị dưới dạng một thanh ngang trên mỗi video và tự động bắt link để người dùng có thể tải video YouTube bằng IDM chỉ với một cú click. Thậm chí chỉ với vài thủ thuật nhỏ, bạn còn có thể tăng tốc IDM nhanh chóng, sau khi tăng tốc IDM thành công, bạn có thể đạt được tốc độ tải video YouTube bằng IDM đầy ấn tượng.

phan mem tai video youtube

Chi tiết hướng dẫn cách tải video YouTube bằng IDM, bạn đọc có thể tham khảo thêm trong bài viết đã được chúng tôi giới thiệu nhé.

3. Tải Video Youtube bằng Youtube Downloader HD

Xếp thứ ba trong danh sách những phầm mềm tải video YouTube là cái tên Youtube Downloader HD, đây là một trong những phần mềm hỗ trợ download video YouTube nhanh chóng với nhiều tùy chọn độ phân giải và cách thực hiện cũng khá tiện ích hỗ trợ download video với tốc độ cao, nhiều định dạng, không những tải video Youtube mà còn giúp bạn tải video YouTube nhanh chóng, hiệu quả.

tai video youtube

Tất nhiên người dùng sẽ cần phải cài Youtube Downloader HD trước khi có thể tải video YouTube bằng YouTube Downloader HD. Nếu chưa nắm được cách cài và sử dụng để tải video YouTube bằng Youtube Downloader HD bạn hãy tham khảo hướng dẫn của Zaidap.com nhé.

4. Tải Video Youtube bằng Free YouTube Downloader

Tiếp tục là Free YouTube Downloader và là một trong những phần mềm hỗ trợ tải video YouTube miễn phí và khá nhẹ. Để tải video YouTube bằng Free YouTube Downloader, bạn chỉ việc sao chép đường dẫn video YouTube và dán vào phần mềm để Free YouTube Downloader tự động nhận diện và tải video YouTube bằng Free YouTube Downloader về máy tính.

su dung phan mem tai video youtube

Với phần mềm này, bạn cũng có thể tải video về dưới nhiều định dạng khác nhau sau khi phần mềm tự động chuyển đổi định dạng video.

5. Tải video Youtube bằng MediaHuman Youtube Downloader

Cuối cùng trong danh sách là phần mềm MediaHuman Youtube Downloader. Ưu điểm của phần mềm MediaHuman Youtube Downloader là khả năng tải nhiều video cùng lúc với các định dạng độ phân giải khác nhau. Sau khi nhập danh sách các video YouTube cần tải về, bạn có thể lựa chọn tải về từng video hoặc nhiều video cùng lúc.

tai video youtube bang phan mem

Hướng dẫn chi tiết về cách cài MediaHuman youtube Downloader và tải video YouTube bằng MediaHuman youtube Downloader đã được Zaidap.com giới thiệu chi tiết cho bạn đọc.

Trên đây, Zaidap.com đã cung cấp khá đầy đủ danh sách các phần mềm download video YouTube về máy tính. Tốt nhất, bạn đọc nên kết hợp phần mềm download video YouTube với việc tìm hiểu cách tải video YouTube trực tuyến, tải video YouTube bằng Cốc Cốc hoặc tải video YouTube bằng Bchrome bên cạnh việc cài IDM hoặc danh sách top 5 phần mềm tải video YouTube, việc nắm được nhiều cách tải video YouTube khác nhau trong đó có tải video trực tuyến giúp bạn chủ động hơn trong việc tải video YouTube về máy tính không có phần mềm.

http://thuthuat.taimienphi.vn/tai-video-youtube-bang-phan-mem-12884n.aspx
Chúc các bạn thành công!


0