11/06/2018, 00:30

Tiến Vũ là ai, tiểu sử diễn viên hotboy Tiến Vũ ‘Tháng năm rực rỡ’

Tiến Vũ là ai, tiểu sử nam diễn viên Hot Boy Tiến Vũ của Tháng Năm Rực Rỡ cũng như thông tin về chiều cao, cân nặng của Tiến Vũ. Anh chàng 9X người Đắk Lắk này sở hữu chiều cao lý tưởng 1m82 và thân hình 6 múi, cùng vẻ điển trai tinh tế hút hồn chị em, giống như “Thầy giáo mưa” Mai Tài ...

Tiến Vũ là ai, tiểu sử nam diễn viên Hot Boy Tiến Vũ của Tháng Năm Rực Rỡ cũng như thông tin về chiều cao, cân nặng của Tiến Vũ. Anh chàng 9X người Đắk Lắk này sở hữu chiều cao lý tưởng 1m82 và thân hình 6 múi, cùng vẻ điển trai tinh tế hút hồn chị em, giống như “Thầy giáo mưa” Mai Tài Phến vậy. Mới đây, Tiến Vũ còn dính vào nghi vấn lộ clip với bạn gái vì hình xăm xuất hiện khá giống với của anh.

Tiến Vũ là ai

Tiểu sử diễn viên Tiến Vũ là ai?


Tiễn Vũ là một nam diễn viên sinh ngày 24 tháng 4 năm 1994 tại Đắk Lắk, nhưng hiện sinh sống và làm việc ở TP. Hồ Chí Minh. Một số nguồn tin nói rằng Tiến Vũ sinh ra ở Thừa Thiên Huế, nhưng theo tìm hiểu của Yeutrithuc.com thì Tiến Vũ chính xác quê ở Đắk Lắk.

Sau thành công của bộ phim “Tháng Năm Rực Rỡ”, diễn viên Tiến Vũ càng trở nên nổi tiếng. Anh là nam diễn viên triển vọng trong làng nghệ thuật Việt, với bước đệm là bộ phim “Con ma nhà họ Vương”. Trong đó, Tiến Vũ thủ vai một chàng trai mới lên đang tò mò về giới tính. Phim có sự góp mặt của Minh Hằng, cặp đôi đã cho thấy diễn xuất ăn ý, lãng mạn.

Nhờ cú huých này, Tiến Vũ có cơ hội để phát triển sự nghiệp của mình và nhanh chóng được khán giả, đặc biệt là các bạn nữ ưa thích. Chàng trai 9X này có đam mê cháy bỏng với nghệ thuật nên nỗ lực theo đuổi sự nghiệp đến cùng để khẳng định hình ảnh Tiến Vũ là ai trong lòng người hâm mộ.

Gia đình Tiến Vũ không ai làm nghệ thuật, gia đình thuần nông tại Đắk Lắk. Trước khi bước chân vào nghề diễn xuất, Vũ đã từng có thời gian làm mẫu cho hãng thời trang, từ đó “mon men” tham gia các MV ca nhạc.

Diễn viên Tiến Vũ cũng rất đam mê thể thao, như bóng đá, bóng rổ, bowlling, và đặc biệt là bơi lội. Vũ nổi bật nhờ phong cách thời trang hiện đại mang tính đi đầu xu hướng.

Tên tuổi của Tiến Vũ còn nổi tiếng hơn nữa sau thành công của “Tháng Năm Rực Rỡ”, bộ phim cực kỳ ăn khách. Phim gây sốt nhờ nội dung ấn tượng và dàn diễn viên chất lượng, xoay quanh cuộc sống thời đi học của 6 cô gái trong nhóm “Ngựa hoang”. Đất diễn chính của “Tháng Năm Rực Rỡ” thuộc về Hoàng Yến Chibi, Jun Vũ, Hồng Ánh, Thanh Hằng, còn nam phụ duy nhất là anh chàng lãng tử Đồng Hồ do Tiến Vũ thủ vai, người chiếm trọn trái tim của Hiểu Phương (Hoàng Yến Chibi). Tiến Vũ cũng từng xuất hiện trong chương trình “Vì yêu mà đến”.

Bạn gái của Tiến Vũ là Hoàng Y Nhung, người đẹp từng giành giải Á khôi “Người đẹp tỏa sáng 2013” với gương mặt thanh tú. Hiện tại, Y Nhung đang theo đuổi sự nghiệp ca hát với giọng đầy nội lực, song song với việc kinh doanh.

Mới đây, cộng đồng Facebook rộ thông tin diễn viên Tiến Vũ lộ clip nhạy cảm với bạn gái, bởi hình ảnh trên mạng cho thấy một nhân vật nam không rõ mặt có hình xăm khá giống với hình xăm của Tiến Vũ.

Hy vọng qua bài viết này của yeutrithuc.com độc giả đã biết về tiểu sử Tiến Vũ là ai, gồm cả quê quán, chiều cao, sự nghiệp và cả bạn gái. Mong rằng, Tiến Vũ sẽ tiếp tục theo đuổi sự nghiệp diễn xuất và cống hiến cho khán giả nhiều tác phẩm nghệ thuật ưng ý hơn nữa.


0