08/02/2018, 15:33

dispatch là gì? dispatch có thật không?

? Nó là một trang báo uy tín hàng đầu về giới giải trí và nghệ sỹ của Hàn Quốc. Những tin độc quyền mà trang này từng đưa luôn đảm bảo..v..v. Xem thêm: Dispatch là một trang báo uy tín hàng đầu về giới giải trí và nghệ sỹ của Hàn Quốc. Những tin độc quyền mà trang này ...

? Nó là một trang báo uy tín hàng đầu về giới giải trí và nghệ sỹ của Hàn Quốc.

Những tin độc quyền mà trang này từng đưa luôn đảm bảo..v..v.

Xem thêm:

Dispatch là một trang báo uy tín hàng đầu về giới giải trí và nghệ sỹ của Hàn Quốc. Những tin độc quyền mà trang này từng đưa luôn đảm bảo được 2 yếu tố cơ bản của dịch vụ thông tin, đó là sự nhanh nhạy và chính xác. Từ lâu, trang báo này đã được cộng đồng fan Hàn đặt trọn niềm tin trong những tin tức hẹn hò của các ngôi sao.




Một trong những vụ hẹn hò lớn mà tờ Dispatch khám phá ra đó chính là cặp đôi Bi Rain – Kim Tae Hee, Jo In Sung – Kim Min Hee, Won Bin – Lee Na Young và gần đây nhất là loạt vụ vỡ lở yêu đương của các thành viên SNSD.

Dispatch được thành lập vào tháng 3/2011 với xuất phát điểm là 11 thành viên (5 nhà báo, 2 phóng viên ảnh, 2 nhân sự văn phòng), họ từng làm việc cho một tờ báo đình đám không kém là Sports Seoul. Khi còn làm việc ở Sports Seoul, đây cũng chính là những người đưa tin về vụ hẹn hò của Goo Hara – Jun Hyung và Sohee – Seu Long.

Cùng tìm hiểu về Dispatch – tờ báo “nguy hiểm” với các cặp sao đang muốn giấu chuyện hẹn hò!

Tuy nhiên, Dispatch đã có không ít việc làm đáng xấu hổ, khiến fan Hàn khó chịu.

  • Ghi âm lại 1 cuộc hẹn và dùng nó để viết báo
  • Lén lút bám theo Suzy (Miss A) – Lee Min Ho
  • “Bám đuôi” Kim Yuna
  • Bao che cho Park Bom (2NE1) trong vụ buôn ma túy đá
  • Bao che cho Yewon

Nguyên tắc làm việc
“Scandal là nguồn sống của nhà báo. Với các nhà báo ngành giải trí, đó là mối quan hệ với những ngôi sao.”

0