05/07/2018, 23:35

Thay đổi thiết lập cài đặt Settings trên Minds.com cải thiện trải nghiệm

Hướng dẫn cách thay đổi phần thiết lập cài đặt Settings trên Minds.com với nhiều mục khác nhau như tên hiển thị, mật khẩu tài khoản và nhiều thứ khác nữa. Phần cài đặt luôn là phần rất quan trọng đối với mỗi mạng xã hội. Minds cho phép bạn thay đổi những tùy chọn mặc định, nhằm giúp mang tới trải ...

Hướng dẫn cách thay đổi phần thiết lập cài đặt Settings trên Minds.com với nhiều mục khác nhau như tên hiển thị, mật khẩu tài khoản và nhiều thứ khác nữa. Phần cài đặt luôn là phần rất quan trọng đối với mỗi mạng xã hội. Minds cho phép bạn thay đổi những tùy chọn mặc định, nhằm giúp mang tới trải nghiệm thú vị và an toàn hơn. Bạn nên tham khảo hướng dẫn cách sử dụng Minds.com và giới thiệu mạng xã hội Minds là gì.

Thay đổi phần cài đặt Settings trên Minds 2

Tìm phần cài đặt trên Minds.com



Bước 1: Bạn nhấp vào ảnh Avatar xuất hiện ở góc trên cùng, bên phải thanh giao diện menu của Minds.com, ngay bên trên biểu tượng hình răng cưa (bên trái ô chữ BOOST màu xanh).

Thay đổi phần cài đặt Settings trên Minds 1

Bước 2: Cửa sổ trỏ xuống, bạn chọn vào mục Settings để thay đổi các thiết lập cài đặt mặc định.

Thay đổi phần cài đặt Settings trên Minds 2

Bước 3: Mục General: Ở phần General của mục Settings, bạn có thể thay đổi tên hiển thị Minds (Display Name), đổi mật khẩu tài khoản Minds (Account Password), cho phép hoặc không cho phép hiển thị nội dung người lớn (Mature Content – Always show mature content (18+) – tạm dịch là: luôn hiển thị nội dung người lớn).

Thay đổi phần cài đặt Settings trên Minds 3

Hay như việc kết nối với tài khoản Facebook, Twitter. Sau khi thiết lập xong, bạn tìm nút SAVE ở góc trên, bên phải nhé.

Bước 4: Mục Email Notification: đây là nơi bạn thiết lập cài đặt thông báo email trong Minds.com để không bị ngập ngụa trong thư rác. Bạn cũng có thể thay đổi địa chỉ email đăng ký tài khoản Minds.

Bước 5: Mục WIRE: Trong Minds có các bài viết độc quyền đòi hỏi người xem phải trả tiền (bằng token) mới xem được. Mục Wire là nơi bạn thiết lập Mô tả và Ảnh bìa cho các bài viết độc quyền đó. Bạn tham khảo thêm cách thiết lập WIRE trên Minds.

Thiết lập mục WIRE trong Settings của Minds.com 2

Bước 6: Mục Deactivate Channel: Vô hiệu hóa kênh, nó cho phép bạn xóa kênh Minds của mình. Yeutrithuc cũng đã có bài viết hướng dẫn Cách xóa tài khoản Minds hoàn toàn.

Cách delete, vô hiệu hóa, xóa tài khoản Minds

Bước 7: Mục TwoFactor Authentication: Đây là nơi bạn thiết lập cài đặt xác minh 2 lớp trên Minds giúp bảo mật tài khoản tốt hơn, tức bạn sẽ thêm số điện thoại để hệ thống gửi mã xác thực về, qua đó mới có thể đăng nhập tài khoản Minds được.

Cách bật xác minh bảo mật 2 lớp trên Minds 2

Bước 8: Mục Billing: Đây là mục bạn thêm phương thức thanh toán trên Minds với việc add thẻ VISA hoặc Mastercard để có thể mua sắm, thanh toán trên đó.

Thêm thẻ thanh toán VISA Mastercart trên Minds.com 2

Bước 9: Mục P2P Media: Trong đó P2P là viết tắt của từ Peer-to-Peer một dạng mạng ngang hàng, bạn nên tìm hiểu thêm về công nghệ này để hiểu rõ hơn. Ở phần Peer-to-peer Media, bạn có tùy chọn vô hiệu hóa tính năng Peer-to-peer Media trên thiết bị này.

Thay đổi phần cài đặt Settings trên Minds.com 3

Bước 10: Mục Reported Content: Đây là mục báo cáo nội dung, với các phần như Review Pending, Appealed, Approved và Rejected.

Thay đổi phần cài đặt Settings trên Minds.com 5

Bước 11: Mục Referral Link: là nơi bạn có thể gửi link kênh của mình cho bạn bè thông qua Facebook, Twitter hay Email. Bạn sẽ nhận được thông báo “SEND THE LINK BELOW TO YOUR FRIENDS” – tạm dịch: gửi link dưới đây cho bạn bè của bạn. Sau đó, bạn chọn phương thức gửi là qua Face, Twitter hay email.

Thay đổi phần cài đặt Settings trên Minds.com 4

Như vậy là bạn đã thiết lập xong phần cài đặt (Settings) trong Minds.com. Nếu có bất kỳ tính năng hay sản phẩm nào mới, Minds sẽ gửi thư về địa chỉ email bạn đã đăng ký. Hy vọng yeutrithuc.com đã giúp bạn hiểu các mục như Email Notifications (Cài đặt thông báo email), Wire, Deactivate Chanel, TwoFactor Authenication, Billing (Thanh toán), P2P Media, Reported Content (Báo cáo nội dung), Referral Link trong phần Settings của Minds rồi, hãy thay đổi thiết lập để cho trải nghiệm tốt nhất nhé.


0