28/05/2018, 14:15

Tạo mục lục cho Sheet trong Excel và cách tạo liên kết các Sheet

Như các bạn đã biết đó là, khi trong một file Excel có quá nhiều Sheet thì việc di chuyển qua lại giữa các Sheet sẽ gặp rất nhiều khó khăn và còn hay bị nhầm lẫn nữa. Điều này chắc chắn sẽ gây khó chịu khi làm việc, nhất là khi bạn đang cần thao tác gấp để hoàn thành công việc. Để giải quyết ...

Như các bạn đã biết đó là, khi trong một file Excel có quá nhiều Sheet thì việc di chuyển qua lại giữa các Sheet sẽ gặp rất nhiều khó khăn và còn hay bị nhầm lẫn nữa. Điều này chắc chắn sẽ gây khó chịu khi làm việc, nhất là khi bạn đang cần thao tác gấp để hoàn thành công việc.


Để giải quyết cho vấn đề này thì có nhiều bạn đã sử dụng cách đặt tên cho Sheet càng ngắn càng tốt để có nhiều không gian hiển thị hơn, tuy nhiên nếu có quá nhiều Sheet (trên 25) thì cách này cũng không khả thi  cho lắm và tất nhiên việc đặt tên quá ngắn sẽ không hiển thị hết nội dung của nó. Chính vì vậy hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn một giải pháp khác để giải quyết vấn đề này, đó chính là tạo mục lục cho các Sheet trong Excel hay nói cách khác là tạo liên kết đến các Sheet để các bạn dễ dàng thao tác hơn.

Đọc thêm:

  • Cách vẽ biểu đồ tần suất (Pareto) trong Excel và quy luật 80 – 20
  • [Tuts] Cách chuyển đổi con số dạng Text sang dạng số trong Excel
  • [Tuts] Cách bảo vệ dữ liệu trong Excel, bảo vệ nội dung trong Excel

Làm thế nào để tạo mục lục cho các Sheet trong Excel ?

Cách tạo

0