10/05/2018, 23:39

Tăng tốc máy tính khi chơi game nhanh không lag bằng phần mềm Game Boosters

Hướng dẫn tăng tốc máy tính khi chơi game nhanh không lag Game, phần mềm nặng thường đòi hỏi những máy tính có cấu hình cao và hiệu năng tốt mới có thể xử lý mượt mà không gây tình trạng chậm, lag, nóng máy. Ngoài việc nâng cấp máy tính, chọn mua những máy cấu hình mạnh thì bạn cũng có thể sử dụng ...

Hướng dẫn tăng tốc máy tính khi chơi game nhanh không lag

Game, phần mềm nặng thường đòi hỏi những máy tính có cấu hình cao và hiệu năng tốt mới có thể xử lý mượt mà không gây tình trạng chậm, lag, nóng máy. Ngoài việc nâng cấp máy tính, chọn mua những máy cấu hình mạnh thì bạn cũng có thể sử dụng những phần mềm Game Boosters để tối ưu hiệu năng của máy khi chơi game

1. Razer Game Booster




Razer Game Booster là một trong những phần mềm tối ưu và tăng tốc máy tính miễn phí tốt nhất. Nó cải thiện hiệu suất máy tính và cho phép bạn chơi game tốt trên máy tính. Để sử dụng bạ phải tạo 1 tài khoản miễn phí với email và mật khẩu.
Bạn có thể tùy chỉnh bằng tay hoặc thiết lập tự động để đóng các phần mềm ứng dụng không cần thiết. Nó cũng cho phép bạn chụp ảnh và quay phim màn hình khi chơi game, chống phân mảnh ổ cứng,...
download
razerzone.com/gamebooster/ - Download


2. Wise Game Booster



Wise Game Booster là tăng tốc game miễn phí cho ưwiwdsow Nó có thể tăng hiệu suất máy tính của bạn khi bạn muốn chơi game trên máy tính. Nó có thể đạt được tối ưu hóa bởi hệ thống bảo trì, quy trình và tối ưu hóa dịch vụ. Bạn có thể sử dụng Tối ưu hóa tùy chọn All để làm nhiệm vụ tối ưu hóa một cách dễ dàng và an toàn. Nó có thể cải thiện hiệu suất máy tính của bạn bằng cách tắt các quá trình và các dịch vụ không cần thiết. Nó có kích thước nhỏ và dễ dàng để cài đặt và gỡ bỏ cài đặt.
download
wisecleaner.com/wise-game-booster.html - Download


3. ToolWiz Game Boost



ToolWiz game Boost giúp cải thiện hiệu suất của máy tính của bạn trong khi bạn chơi game. Nó phân phối tài nguyên hệ thống tối đa cho các trò chơi bằng cách tắt các quá trình không cần thiết và các dịch vụ khác nhau. Nó cũng cho phép bạn chống phân mảnh các đường dẫn của thư mục game. Bằng cách nhấn vào nút Enter Game Mode Boost, bạn có thể dễ dàng bắt đầu quá trình tăng tốc.
download
Download


4. Mz Game Accelerator



Mz Game Accelerator là một phần mềm tăng tốc tối ưu tốc độ máy tính.. Nó có tùy chọn khác nhau để thực hiện điều này bao gồm dừng tạm thời những dịch vụ không cần thiết, chống phân mảnh (RAM), chỉ định nhiều CPU để chơi game và giảm thiểu sử dụng processer cho các ứng dụng khác. Tất cả các tùy chọn này được kiểm tra theo mặc định và bạn có thể bỏ chọn nếu cần thiết. Bạn có thể click vào nút Switch to Game Accelerator Mode để bắt đầu trò chơi tăng cường này. Bạn có thể quay trở lại những thay đổi sau khi chơi trò chơi của bạn.
download
Download


5. GameFire




GameFire có thể cải thiện hiệu năng hệ thống của bạn trong khi bạn chơi game Bạn phải lựa chọn hoặc tạo ra một hồ sơ cho tối ưu. Nó có tùy chọn khác nhau như phần cứng, hiệu ứng hình ảnh, chức năng cửa sổ, hệ thống an ninh vv để lựa chọn. Bạn có thể tắt chế độ trò chơi sau khi chơi game.
download
Download


6. CacheBooster



CacheBooster là một phần mềm miễn phí, nó điều chỉnh các thiết lập bộ nhớ cache của máy tính của bạn. Bạn có thể sử dụng nó như là một phần mềm tăng cường trong quá trình chơi game. Nó có sẵn các thiết lập khác nhau được xác định bao gồm cả Gaming. Bạn có thể áp dụng cài đặt này để chơi trò chơi. Sau khi áp dụng thiết lập này nó sẽ yêu cầu bạn khởi động lại máy tính của bạn. Bạn có thể khởi động lại máy tính của bạn và thấy sự khác biệt khi chơi trò chơi.

download
Download


7. AppBooster




AppBooster là một ứng dụng miễn phí để thúc đẩy hiệu suất hệ thống của bạn khi chơi game hoặc nhu cầu khác. Nó sẽ yêu cầu bạn tạo một tùy chọn mới khi bạn khởi động ứng dụng. Bạn có thể chọn từ các quá trình khác nhau và các tính năng vô hiệu hóa. Nó có bốn thẻ tab để lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn thiết bị trợ, tính năng Windows, ứng dụng, và tab Advanced. Bạn có thể chọn tất cả cũng phải dừng lại. Bạn có thể tắt nó sau khi chơi xong
download
Download


8. SpeedItUp Extreme



SpeedItUp Extreme là một phần mềm miễn phí và dễ sử dụng để tăng tốc cho máy tính. Bạn chạy nó trước khi chơi game. Trò chơi sẽ chạy mượt mà hơn bằng cách làm sạch bộ nhớ RAM là bộ nhớ RAM là cần thiết hơn lúc chơi game. Bạn có thể chọn từ các tùy chọn khác nhau. Nó cũng có công cụ dọn dẹp Internet.
download
Download Page


9. iGame Booster



Igame Booster giúp cho bạn thấy danh sách của tất cả các tiến trình, dịch vụ của windows để bạn có thể tùy chọn đóng. Nó liệt kê tất cả các trò chơi được cài đặt và bạn có thể chơi bất kỳ trò chơi thông qua giao diện của nó. Nó sẽ tự động tắt hoặc đình chỉ các mục đã chọn trước khi bắt đầu trò chơi.
iveesoft.com/downloads/#.U-hon6Oj7yA - Download

10 Actual Booster


Actual Booster là một ứng dụng nhỏ để tối ưu hóa hiệu suất máy tính của bạn. Nó phân phối đa sức mạnh của CPU với các trò chơi hiện đang hoạt động hoặc ứng dụng. Vì vậy bạn có thể sử dụng nó như là một trò chơi nâng cho máy tính của bạn. Nó có thể được kích hoạt bằng cách nhấn các phím nóng. Nó rất đơn giản và dễ dàng để sử dụng ứng dụng.
loonies.narod.ru/actlbstr.htm - Download
0