25/05/2017, 00:48

Tả quyển sách tiếng Việt lớp 5 tập II của em

Tả quyển sách tiếng Việt lớp 5 tập II của em 4.8 (96%) 380 votes Đầu năm học mới mẹ mua cho em rất nhiều sách giáo khoa trong đó quyển sách em yêu thích nhất là quyển sách Tiếng Việt lớp 5 tập II, bìa quyển sách rất đẹp gây ấn tượng ngay với em, và mùi sách mới mùi mực in làm cho em rất thích thú, ...

Tả quyển sách tiếng Việt lớp 5 tập II của em 4.8 (96%) 380 votes Đầu năm học mới mẹ mua cho em rất nhiều sách giáo khoa trong đó quyển sách em yêu thích nhất là quyển sách Tiếng Việt lớp 5 tập II, bìa quyển sách rất đẹp gây ấn tượng ngay với em, và mùi sách mới mùi mực in làm cho em rất thích thú, Quyển sách tiếng Việt lớp 5 tập II còn giúp em hoàn tất chương ...

Đầu năm học mới mẹ mua cho em rất nhiều sách giáo khoa trong đó quyển sách em yêu thích nhất là quyển sách Tiếng Việt lớp 5 tập II,  bìa quyển sách rất đẹp gây ấn tượng ngay với em, và mùi sách mới mùi  mực in làm cho em rất thích thú, Quyển sách  tiếng Việt lớp 5 tập II còn giúp em hoàn tất chương trình những năm học bậc tiểu học của mình.

Quyển sách có hình chữ nhật, có 176 trang tính cả trang bìa, khổ giấy quyển sách bề ngang là 17 con, bề dọc là 24 cm, trang bìa của quyển sách nhìn qua thôi cũng đã gây ấn tượng rồi, bởi ở đó bức tranh thiên nhiên thật gần gũi, có các học sinh ở các vùng miền khác nhau, dân tộc khác nhau đeo khăn quàng đỏ thắm, lưng đeo cặp sách đang ngồi trò chuyện vui vẻ cười nói trên thảm có xanh mướt, trong đó có một bạn nam chỉ về biển khơi,  đàn hải âu với bộ áo trắng bay lượn cùng những con tàu vượt trùng dương . Điều ấn tượng hơn nữa ở quyển sách là trước mắt các bạn là những bác nông dân đang chăm chỉ cầy nồng, cấy hái trên cánh đồng bao la xanh mướt bát ngát. Xa xa hơn nữa là đồng bằng là đồi núi cùng thôn xóm lấp ló sau những hàng cây xanh. Phía dưới quyển sách tiếng việt lớp 5 kỳ II là hàng chữ in hoa “BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO”. Bên tay trái là lô gô và tên nhà xuất bản Giáo Dục, Ở trên là hai chữ “TIẾNG VIỆT” màu xanh đậm. Ngay sát dưới con số 5 màu đỏ là chữ “TẬP HAI”. Phong cảnh của trang bìa cho thấy được phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của đất nước ta, hình ảnh các em bé ở các dân tộc các vùng miền đang ngồi nói chuyện vui vẻ để thấy được dân tộc ta đoàn kết, gắn bó keo sơn như anh em một nhà.

Mở quyển sách ra em thấy rất thích bởi nét chữ rõ ràng trang giấy trắng tinh còn thơm mùi giấy mới. . Nội dung cuốn sách gồm các môn như : Tập đọc , tập làm văn , luyện từ và câu , chính tả và kể chuyện xếp xen kẽ với nhau theo từng chủ đề . Các bài thơ , bài văn trong từng chủ đề đều rất hay . Từng bài có kèm theo tranh minh họa hấp dẫn khiến chúng em dễ tiếp thu bài học hơn. Các bài luyện từ và câu giúp em biết thêm về ngữ pháp và câu ghép. Còn tập làm văn giúp em tả người, tả đồ vật hay hơn. Sách còn cho em thêm hiểu, thêm yêu thiên nhiên yêu quê hương đất nước mình và hiểu bbiết nhiều về phong tục tập quán của các nước trên thế giới.

Quyển sách tiếng Việt lớp 5 tập II là quyển sách rất hay, em rất yêu quý quyển sách này từng bài học từng trang sách làm cho em thích thú mỗi khi học, em đã bọc lại và giữ gìn quyển sách thật cẩn thận, để sau này khi học sinh rồi em vẫn có thể để lại cho em của em dùng được.

Từ khóa tìm kiếm

  • bai qua cua bo trong sach tieng viet 1 tap 2
  • bai van ta quyen sach tieng viet 5 tap hai
  • ta mot quyen sach tieng viet lop 5 tap hai
  • tả quyển sách lớp 5
  • ta quyen sach tieng viet 5
  • bai van ta cuon sach tieng viet lop 5 tap mot cua em
  • bai van ta quyen sach gia khoa tieng viet lop 5
  • nêu cảm nhận của em về một quyển sách
  • ta quyen sach giao khoa tieng viet lop 5

Bài viết liên quan

0