28/05/2017, 20:15

Tả cảnh một mùa trong bốn mùa

Đề bài: Em hãy viết một đạn văn ngắn tả cảnh một mùa trong bốn mùa Như mọi người đều biết một năm có bốn mùa đó là mùa xuân, mùa hạ, mùa thu, mùa đông. Và mỗi một mùa đều mang một cảnh sắc vẻ đẹp riêng. Nhưng riêng em, em thích nhất là cảnh sắc của mùa xuân. Bởi mùa xuân không khí ấm ấp hẳn lên sau ...

Đề bài: Em hãy viết một đạn văn ngắn tả cảnh một mùa trong bốn mùa Như mọi người đều biết một năm có bốn mùa đó là mùa xuân, mùa hạ, mùa thu, mùa đông. Và mỗi một mùa đều mang một cảnh sắc vẻ đẹp riêng. Nhưng riêng em, em thích nhất là cảnh sắc của mùa xuân. Bởi mùa xuân không khí ấm ấp hẳn lên sau một mùa đông lạnh giá. Cây cối bắt đầu đâm chồi nảy lộc. Các loài hoa bắt đầu thi nhau khoe hương thơm sắc đẹp của mình. Đặc biệt mùa xuân là mùa có tết nên không thể ...

Đề bài: Em hãy viết một đạn văn ngắn tả cảnh một mùa trong bốn mùa

Như mọi người đều biết một năm có bốn mùa đó là mùa xuân, mùa hạ, mùa thu, mùa đông. Và mỗi một mùa đều mang một cảnh sắc vẻ đẹp riêng. Nhưng riêng em, em thích nhất là cảnh sắc của mùa xuân.

Bởi mùa xuân không khí ấm ấp hẳn lên sau một mùa đông lạnh giá. Cây cối bắt đầu đâm chồi nảy lộc. Các loài hoa bắt đầu thi nhau khoe hương thơm sắc đẹp của mình. Đặc biệt mùa xuân là mùa có tết nên không thể thiếu là hoa đào vào hoa mai.

Vào mùa xuân không khí cũng vui tươi hẳn lên như vui mừng đón chào một cái gì đó thật đẹp sắp diễn ra. Cây bắt đầu đâm chồi nảy lộc những lá nhỏ li ti có màu xanh nõn chuối vươn mình ra như thể đón những giọt mưa xuân và nắng xuân để lớn lên. Chỉ qua vài ngày cây ra rất nhiều lá non và đẹp cho không khí trong lành. Các loài hoa cũng bắt đầu khoe sắc hương riêng của mình như hoa hồng, hoa cúc, hoa ly, hoa mai, hoa đào… Nhưng có lẽ vào mùa xuân đẹp nhất vẫn là hoa đào vào hoa mai. Hai loài hoa này không thể thiếu trong gia đình khi tết đến.

                                                   

Miêu Tả Cảnh Bốn Mùa

 Không chỉ cây cối vào con người đón chào mùa xuân mà cả những chú chim thi nhau hót níu lo tạo lên khúc nhạc mùa xuân thật hay và đi vào lòng người. Những con bướm đủ mùa sắc tung bay trong không trung quấn quyết như đang múa trong mùa xuân.

Bức tranh xuân đầy màu sắc và âm thanh khiến cuộc sống của con người như vui tươi hẳn lên. Nó như trang trí thêm vẻ đẹp tâm hồn của mỗi con người. Dường như nó có sức mạnh lạ kì mà không mùa nào có được vì thế không chỉ em mà rất nhiều người cũng thích mùa xuân. Nó tượng trưng niềm tin và sức sống mãnh liệt đối với vạn vật cả thiên nhiên và con người.

Chính vì thế em rất yêu thích mùa xuân. Lúc mùa xuân chưa đến em luôn cầu cho mùa xuân nhanh đến còn mùa xuân đến rồi em cầu cho mùa xuân đừng qua đi nữa.

TỪ KHÓA TÌM KIẾM

Tả cảnh bốn mùa

Tả cảnh bốn mùa trên quê hương em

Ta canh bon mua

Tả cảnh bốn mùa trên quê hương em vào buổi sáng

Tả cảnh bốn mùa trên đất nước em

0