Quái thú Pishtacos

Ở một số khu vực của Nam Phi người dân luôn kể vể quái thú Pishtacos đáng sợ, kẻ lẩn khuất ở những con đường tối, giết chết người dân và hút cạn mỡ của họ. Những câu chuyện về loài ma cà rồng mê cholesterol này thật là khó tin- Anne Rice (tác giả của Vampire Diaries) và Stephanie Meyer (tác giả của ...

Ở một số khu vực của Nam Phi người dân luôn kể vể quái thú Pishtacos đáng sợ, kẻ lẩn khuất ở những con đường tối, giết chết người dân và hút cạn mỡ của họ. Những câu chuyện về loài ma cà rồng mê cholesterol này thật là khó tin- Anne Rice (tác giả của Vampire Diaries) và Stephanie Meyer (tác giả của Twilight) nếu mà đã dạy cho chúng ta điều gì, thì điều đó là ma cà rồng dành phần lớn thời gian của họ khoe ngực trần. Làm sao họ có thể duy trì cơ bụng sáu múi nếu họ đi uống mỡ chứ?

==>Sự thật:

Khi cảnh sát bắt giữ băng nhóm tội phạm hoạt động ở sâu bên trong rừng rậm Peru, họ phát hiện được một cảnh tượng đáng sợ: một chồng xác người, những cái đầu đang phân hủy, và đương nhiên, hai chai Côca nhựa cỡ lớn chứa đầy một chất lỏng có vẻ như là mỡ người. Hình như băng nhóm này sẽ chặn đường nạn nhân ở những con phố vắng vẻ yên tĩnh, đưa họ về căn cứ của chúng, đánh họ cho tới chết, phanh thây họ ra và rồi dùng nến để nung chảy phần mỡ trên cơ thể họ, và hứng nó vào cái chậu ở dưới. Nhưng chúng định làm gì với một cái chai chứa mỡ chứ?

Cảnh sát lúc đầu cho rằng chúng định bán số mỡ này cho một công ty mỹ phẩm để công ty này sử dụng chúng làm kem chống lão hóa. Theo đài BBC, mỡ dạng lỏng có thể lên tới giá 15.000 đô 1 lít trên chợ đen.

Cố gắng giữ chút gì đó huyền bí cho câu chuyện về ma cà rồng này, những tên tội phạm khai rằng chúng định bán chúng cho một thầy đồng địa phương để ông sử dụng chúng trong những nghi lễ ma quỷ. Động cơ của những tên giết người có lẽ sẽ không bao giờ được tiết lộ, nhưng chúng ta biết chắc được điều này: Chương trình “The Biggest Loser” ( Một chương trình truyền hình về việc giảm cân) phiên bản Nam Phi nên tránh xa rừng rậm Peru ra nếu họ không muốn thí sinh của mình mất tích.

Nguồn: Miamoa2 forum

0