11/05/2018, 13:02

Những điều bạn nên biết khi tìm hiểu về chứng chỉ CCNA

CCNA là gì? CCNA (Cisco Certified Network Associate), là chứng chỉ quốc tế do hãng sản xuất thiết bị mạng hàng đầu thế giới Cisco Systems cấp. Những kỹ sư, chuyên viên mạng được nhận chứng chỉ CCNA được công nhận trên toàn thế giới, họ được chứng nhận là có một nền tảng kiến ...

CCNA là gì?
CCNA (Cisco Certified Network Associate), là chứng chỉ quốc tế do hãng sản xuất thiết bị mạng hàng đầu thế giới Cisco Systems cấp. Những kỹ sư, chuyên viên mạng được nhận chứng chỉ CCNA được công nhận trên toàn thế giới, họ được chứng nhận là có một nền tảng kiến thức về mạng (networking) bao gồm mạng cục bộ (LAN), mạng diện rộng (WAN), và Internet.
Mục tiêu của CCNA là đem đến những kiến thức cho học viên về khả năng lắp đặt bộ chuyển mạch (Switch), bộ định tuyến (Router) trong môi trường mạng phức tạp với cấu trúc LAN, WAN của Cisco và các sản phẩm mạng khác.

------------------------------------
Tại sao lại học CCNA?
Có chứng chỉ CCNA cũng chứng tỏ bạn là một kỹ sư / chuyên viên có khả năng cấu hình và vận hành LAN, WAN, và dịch vụ truy cập quay số từ xa cho các mạng nhỏ (thông thường dưới 100 nốt mạng), và khả năng ứng dụng các giao thức cũng như công nghệ như: IP, EIGRP, PPP, frame-relay, IP RIP, VLAN, Ethernet, Access-list, một số kiến thức cơ bản về an ninh mạng, hệ thống kết nối mạng không dây...
Đây sẽ là nền tảng giúp bạn có được công việc ổn định với mức lương cao mà nhiều người đang mong muốn, ngoài ra đây cũng là chứng chỉ cơ bản buộc phải có khi muốn đạt được các chứng chỉ cao hơn của Cisco như CCNP, CCIE.
------------------------------------
Khai giảng đào tạo CCNA tại Học viện số quốc tế -IDL

Thời gian tuyển sinh: tuyển sinh liên tục vào ngày 15 hàng tháng kể từ ngày 15/3/2018
Thời lượng chương trình : 150 giờ (04 tháng) gồm 04 học kỳ
------------------------------------
Sau khi hoàn thành khóa học, học viên có khả năng:
•Mô tả chức năng của mạng, xác định được các thành phần chính của mạng, hiểu rõ chức năng của các thành phần mạng, và hiểu được mô hình tham chiếu OSI.
•Mô tả được tiến trình vận chuyển packet giữa những thiết bị mạng, hiểu được các vấn đề liên quan đến việc gia tăng dữ liệu trên mạng cục bộ Ethernet (Ethernet LAN), và đưa ra được các giải pháp cho công nghệ chuyển mạch trong mạng cục bộ (LAN) để giải quyết các vấn đề gia tăng dữ liệu.
•Mô tả được những lý do cho việc mở rộng quy mô của mạng cục bộ (LAN).
•Cấu hình thành thạo các thiết bị mạng: Router, Switch, triển khai các kết nối WAN.
•Giải quyết sự cố mạng ở cấp 1.
•Nâng cấp hoạt động và tổ chức hệ thống bảo mật mạng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.
------------------------------------
Bạn nhận được gì trước, trong và sau khóa học???
Trước: Giảm 20% cho 5 học viên đăng ký đầu tiên, 10% cho 5 học viên đăng ký tiếp theo, tư vấn nhiệt tình
Trong: cung cấp cho học viên các kiến thức thực tế để có thể tham dự kỳ thi lấy chứng chỉ CCNA quốc tế; Giảng viên là những người có kinh nghiệm thực tế, có kinh nghiệm và được cisco công nhận về khả năng sư phạm trong việc giảng dạy các giáo trình mạng của Cisco; Phòng học máy lạnh, rộng rãi, thoải mái; Nhận được voucher 58% khi thi chứng chỉ CCNA quốc tế.
Sau: Có kiến thức không những sâu mà còn rộng về mạng dữ liệu,...
01222 278 355 (Ms Hà)
Email:
website:
http://idl.biz.vn/daotao/CCNA.html
Địa chỉ:
Phòng I.101 - Khu Công Nghệ Phần Mềm ĐHQG-TPHCM,khu phố 6, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
ĐĂNG KÝ NHẬN NGAY ƯU ĐÃI: goo.gl/forms/wrFTaALWQd6zsOin2D
0