23/05/2018, 18:05

Nhờ chuyên mục tư vấn giùm em những nguời chân không thẳng thì chọn trang phục (nhất là chọn quần jean ) như thế nào dể che bớt khuyết điểm này? Em cảm ơn!

(Hình minh họa) Chào bạn, Dù chân của bạn không thẳng thì cũng không quá khó trong việc chọn đồ đâu nhé. Dưới đây là một vài bí quyết dành cho bạn: - Bạn không nên mặc quần bó. Vì điều này càng làm rõ điểm yếu của bạn mà thôi. Kiểu quần phù hợp với bạn nhất là quần ống suông, ...

(Hình minh họa)

Chào bạn,

Dù chân của bạn không thẳng thì cũng không quá khó trong việc chọn đồ đâu nhé. Dưới đây là một vài bí quyết dành cho bạn:

- Bạn không nên mặc quần bó. Vì điều này càng làm rõ điểm yếu của bạn mà thôi. Kiểu quần phù hợp với bạn nhất là quần ống suông, hoặc quần ống thẳng.

- Khi chọn váy, bạn cần chú ý chọn những kiểu váy đến ngang gối, không nên ngắn quá. Nhớ là đừng nên chọn váy ôm sát mà nên là váy xoè hoặc kiểu chữ A.

- Để mọi người bớt chú ý đến đôi chân của mình, bạn có thể diện những chiếc áo có nhiều hoạ tiết hay trang trí bắt mắt, khiến ánh mắt của người khác sẽ tập trung nhiều hơn lên phía trên.

0