23/05/2018, 18:04

Em có khuôn mặt rất tròn làm sao cho khuôn mặt em có thể thon gọn lại được ạ?

Chào bạn, Một khuôn mặt trái xoan là mơ ước của các cô gái, tuy nhiên một khuôn mặt tròn cũng có những nét riêng và đáng yêu, bạn đừng quá lo lắng vì điều này. Bạn có thể trang điểm để che đi những khuyết điểm cũng như nhấn mạnh những nét đẹp riêng trên khuôn mặt bạn. Có một số phương ...

Chào bạn,

Một khuôn mặt trái xoan là mơ ước của các cô gái, tuy nhiên một khuôn mặt tròn cũng có những nét riêng và đáng yêu, bạn đừng quá lo lắng vì điều này. Bạn có thể trang điểm để che đi những khuyết điểm cũng như  nhấn mạnh những nét đẹp riêng trên khuôn mặt bạn.

Có một số phương pháp trang điểm để thu gọn khuôn mặt:

Dùng phấn lót có cùng với màu da thật của bạn. Và chỉ bôi tại 5 điểm trong khoảng giới hạn của chấm đen. Sau đó, lấy tay thoa đều trong khu vực được ngăn bằng chấm đen.

Dùng phấn nền có độ đậm hơn. Chấm vào các vị trí ở phía mang tai, ở bên ngoài phần bao quanh bởi chấm đen. Tiếp theo, thoa đều ra khoảng đó.

Đối với đường giao nhau của hai màu phấn bạn phải nhẹ nhàng thoa sao cho đường giao của hai mảng này có sự chuyển tiếp thật tự nhiên.

Dùng phấn đậm màu đánh tiếp xuống sát phần cuối cùng của má, tạo thành nền tảng thống nhất với màu của mặt.

Dùng phấn mắt màu đậm vẽ ở phần sát chân mày mi trên và toàn bộ bầu mắt. Để mọi người ít chú ý đến gương mặt của bạn thì tốt nhất bạn hãy trang điểm cho đôi mắt cẩn thận, đẹp để thu hút ánh mắt của mọi người tập trung vào đôi mắt.Tập trung trang điểm cho thần sắc của đôi mắt.

Dùng màu trắng, trắng bạc, hoặc trắng gạo đánh vào phía trong của hốc mắt khoảng 1cm. Cách này, giúp cho mắt có cảm giác lớn hơn. Tiếp tục dùng viền mi mắt dưới bằng màu xanh đen, viền khoảng 2/3 từ đuôi mắt, phần đuôi mắt mở rộng.

Đánh má hồng: Bạn đánh sao cho có cảm thêm được sắc khí gương mặt. Dùng phấn màu cam đánh ngược hướng về phía tai, cách này giúp gương mặt của bạn trông dài hơn, nhỏ gọn hơn.

Khuôn mặt nhỏ lại trông vẫn tự nhiên.

 

0