Môn Toán khối B,D: thí sinh phấn khởi ra về sớm

Thí sinh Trần Thị Hồng, thi khối B tại điểm thi cơ sở 2, trường ĐH Hồng Đức ( Thanh Hóa ) nhận định: “Em làm được khoảng 70%, em thấy đề thi Toán khối B năm nay cũng không khó lắm, em thấy vừa sức với thí sinh”. Thí sinh nộp bài ra sớm nở nụ cười tươi. Còn thí sinh Nguyễn ...

Thí sinh Trần Thị Hồng, thi khối B tại điểm thi cơ sở 2, trường ĐH Hồng Đức (Thanh Hóa) nhận định: “Em làm được khoảng 70%, em thấy đề thi Toán khối B năm nay cũng không khó lắm, em thấy vừa sức với thí sinh”.

Mon Toan khoi B,D: thi sinh phan khoi ra ve som

Thí sinh nộp bài ra sớm nở nụ cười tươi.

Còn thí sinh Nguyễn Thị Qúy cho biết: “Em thấy các bạn thi cùng phòng với em đều làm xong, mọi người ra trước đều thấy thoải mái cả, riêng bài thi của em chắc chắn được 80%”.

 Đối với đề Toán khối D, theo nhận định của các thí sinh cũng không khó lắm, chỉ có một số ý khó, thí sinh làm không được nên nộp bài ra sớm.

Mon Toan khoi B,D: thi sinh phan khoi ra ve som

Thời tiết nắng nóng trong buổi đầu, đợt 2, kỳ thi ĐH, CĐ năm 2014

Em Trịnh Văn Hảo, thi vào ngành Quản trị kinh doanh nhận định: “Đề em thấy cũng bình thường, em làm gần hết, chỉ một số ý khó cảm thấy không làm được nên em nộp bài ra thôi, chứ ngồi trong đó cũng không làm được”.

 

Thí sinh Trịnh Thị Hường, thi vào ngành Giáo dục tiểu học cũng cho biết, đề Toán khối D là vừa sức với thí sinh, bản thân Hường cũng làm được khoảng 70% đề thi yêu cầu.
 
Kết thúc bài thi môn Toán sáng nay, nhiều thí sinh tại Hội đồng thi trườngĐH Quảng Bình cho rằng đề thi môn Toán năm nay vừa sức, thí sinh với lực học trung bình cũng có thể đạt điểm 5 đến 6.

Thí sinh Nguyễn Thị Hà Giang, dự thi khối M đánh giá môn Toán năm nay cũng khá dễ, để đạt điểm trung bình là không khó.

Mon Toan khoi B,D: thi sinh phan khoi ra ve som

Nhiều thí sinh tại Hội đồng thi trường ĐH Quảng Bình nhận định đề Toán năm nay tương đối dễ 

 

Còn thí sinh Hoàng Thị Diệu Hương, dự thi khối D vào ngành sự phạm Tiểu học cũng nhận định đề thi môn Toán năm nay vừa sức. Diệu Hương cho biết, em làm được khoảng trên 60% bài thi.

Mon Toan khoi B,D: thi sinh phan khoi ra ve som

Phấn khởi chia sẻ bài thi sau khi rời khỏi phòng thi.

Rời khỏi phòng thi với tâm trạng khá thoải mái, thí sinh Trương Công Nghĩa, dự thi khối B vào ngành sư phạm Hóa, trường ĐH Quảng Bình cũng cho rằng đề thi môn Toán năm nay là vừa sức với thi sinh. 

Theo Dân trí

>> Đáp án đề thi môn Toán khối B năm 2014

>> Đáp án đề thi môn Toán khối D năm 2014

>> Đề thi Địa vừa sức, nóng với chủ đề biển đảo

0