23/05/2018, 18:16

Mình có đôi chân thon và dài. Nhưng lại có khá nhiều lông nó khiến mình mất tự tin. Làm sao để giải quyết được thứ đáng ghét này nhỉ? Có thể làm chúng biến mất vĩnh viễn được không?

(Hình minh họa) Để có thể giải quyết "thứ đáng ghét" đó có rất nhiều cách để cho bạn lựa chọn. Cách thông thường nhất là bạn sử dụng bộ waxing, hoặc kem tẩy lông. Những sản phẩm này bạn có thể mua được dễ dàng ở các shop bán mỹ phẩm. Tuy nhiên, theo lời khuyên của nhiều chuyên ...

(Hình minh họa)

Để có thể giải quyết "thứ đáng ghét" đó có rất nhiều cách để cho bạn lựa chọn. Cách thông thường nhất là bạn sử dụng bộ waxing, hoặc kem tẩy lông. Những sản phẩm này bạn có thể mua được dễ dàng ở các shop bán mỹ phẩm.

Tuy nhiên, theo lời khuyên của nhiều chuyên gia thì việc sử dụng bộ waxing sẽ có tác dụng tốt hơn kem tẩy lông. Vì hầu hết các bộ waxing đều kèm theo kem bôi để làm giảm tốc độ mọc của ...lông.

Kem tẩy lông có ưu điểm là tiện dụng và không gây đau. Tuy nhiên, với những người có làn da nhạy cảm thì nên chú ý khi sử dụng dòng sản phẩm này.

Một biện pháp khác mà hiện nay có nhiều người sử dụng - phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng ánh sáng. Nhưng chi phí dành cho biện pháp này không hề rẻ. Nếu bạn muốn thực hiện biện pháp này thì nên tìm đến những thẩm mỹ viện lớn, sẽ đảm bảo an toàn và thẩm mỹ cho bạn hơn.

Một điều mà các bạn cần nhớ - tuyệt đối không sử dụng dao cạo để xử lý đám lông cứng đầu đó. Nó sẽ làm cho lông mọc cứng và dày hơn trước, trông rất xấu.

0