23/05/2018, 18:03

Mắt em 2 mí nhưng lại rất nhỏ, xin hãy tư vấn giúp em cách trang điểm sao cho tự nhiên nhất để đôi mắt trở nên to và long lanh hơn?

Chào bạn, Có lẽ bạn gái nào cũng muốn mình sở hữu một đôi mắt to tròn long lanh, tuy nhiên nếu bạn có một đôi mắt nhỏ thì cách trang điểm cho mắt là rất quan trọng, chúng sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm. Dưới đây là một số phương pháp trang điểm cho một đôi mắt nhỏ: - Không nên sử ...

Chào bạn,

Có lẽ bạn gái nào cũng muốn mình sở hữu một đôi mắt to tròn long lanh, tuy nhiên nếu bạn có một đôi mắt nhỏ thì cách trang điểm cho mắt là rất quan trọng, chúng sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm.

Dưới đây là một số phương pháp trang điểm cho một đôi mắt nhỏ:

- Không nên sử dụng chì để kẻ viền mắt vì nó có đường kẻ khá to, khiến mắt bạn càng nhỏ hơn. Hãy sử dụng mắt nước để kẻ viền mắt, nó sẽ cho bạn những đường kẻ sắc nét.

- Hạn chế sử dụng màu mắt tối vì nó sẽ khiến cho mắt bạn trông càng nhỏ hơn, những gam màu sáng như màu hồng, xanh, cam...sẽ khắc phục được khuyết điểm này của bạn.

- Luôn tỉa lông mày thật mảnh, vì điều này sẽ khiến cho vùng mắt của bạn trở nên thoáng hơn.

- Ngoài ra bạn có thể dùng thêm miếng dán kích mí, nó sẽ khiến cho mắt của bạn to.

- Khi trang điểm, bạn có hãy đánh mắt tán ngang theo hướng từ đầu mắt tới đuôi mắt. Sử dụng gam màu trung tính tán vùng bầu mắt sát đường xương hốc mắt. Màu đậm nhất sử dụng tán phần mí mắt  và đuôi mắt để tạo độ sâu cho đôi mắt.

- Luôn chải lông mi thật cong, nó sẽ là điểm nhấn cho đôi mắt của bạn.

0