21/06/2018, 13:33

Instagram Hồ Ngọc Hà thu hút gần 2 triệu lượt theo dõi

Instagram Hồ Ngọc Hà – Hồ Ngọc Hà là một nữ hoàng giải trí của showbiz Việt. Hiện tại, Instagram của người đẹp cũng có 1,6 triệu người theo dõi, con số không nhỏ so với lượt theo dõi trên Facebook. Instagram Hồ Ngọc Hà Hồ Ngọc Hà chê ...

Instagram Hồ Ngọc Hà – Hồ Ngọc Hà là một nữ hoàng giải trí của showbiz Việt. Hiện tại, Instagram của người đẹp cũng có 1,6 triệu người theo dõi, con số không nhỏ so với lượt theo dõi trên Facebook.

Instagram Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà chê Facebook chán, chuyển sang Instagram

Hồ Ngọc Hà viết: “Tớ sắp chuyển nhà sang Instagram rồi, ở bên này kiểu hơi chán, bên kia thấy nhộn nhịp và tươi mới. Chẳng ai chửi ai và có gout”.

Hồ Ngọc Hà là nữ ca sĩ có số lượng fan đông đảo trong showbiz hiện nay. Tuy nhiên, giọng ca Cả một trời thương nhớ cũng “sở hữu” lượng anti-fan “khủng”. Cô nhiều lần có màn đáp trả anti-fan trên trang cá nhân, cụ thể là Facebook và gây chú ý đặc biệt cho công chúng.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà tiếp tục có một chia sẻ mang tính thông báo trên Facebook của mình. Nữ ca sĩ cho biết sẽ “chuyển nhà” sang Instagram vì nơi này “chẳng ai chửi và có gout”.

Hồ Ngọc Hà viết: “Tớ sắp chuyển nhà sang Instagram rồi, ở bên này kiểu hơi chán, bên kia thấy nhộn nhịp và tươi mới. Chẳng ai chửi ai và có gout”.

instagram-ho-ngoc-ha

Status mới nhất của Hồ Ngọc Hà trên Facebook.

Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà lập tức thu hút sự chú ý của bạn bè, người hâm mộ… Bên cạnh một số ý kiến ủng hộ quyết định của người đẹp vẫn có ý kiến cho rằng cô không dễ bỏ được Facebook, hay như “Instagram tương tác kém”. Song, nữ ca sĩ cho biết Instgram của mình lượng tương tác gấp 3 lần Facebook nên hoàn toàn có thể tin vào quyết định này.

instagram-ho-ngoc-ha

Bạn bè, người hâm mộ… nữ ca sĩ để lại nhiều bình luận.

Hồ Ngọc Hà được Instagram Gucci “giúp đỡ” khi bị chê mặc xấu

Người ta thường nói “Vẻ đẹp nằm trong mắt của người ngắm nhìn”. Mỗi người có những chuẩn mực riêng về cái đẹp, ai đó có thể bình thường trong mắt người này nhưng lại lộng lẫy trong mắt người khác.

Câu ngạn ngữ này luôn đúng với những ví dụ về thời trang nói chung và cách ăn mặc nói riêng. Như trong lần xuất hiện tại show diễn Gucci mùa Thu-Đông 2017 vừa qua, không ít ý kiến khen ngợi về phong cách thời trang của Hồ Ngọc Hà. Thế nhưng cũng có những cái nhìn đa dạng, cho rằng lần xuất hiện này không phải là quá xuất sắc đối với vị đại sứ thương hiệu.


Các ý kiến này xoay quanh việc liệu bộ cánh sẽ thoát dáng hơn với một khuôn ngực “nhỏ xinh” hơn của Hà Hồ? Hay cũng có nhận xét rằng Hà Hồ nên thêm cái này, bớt cái kia thì trang phục mới hoàn hảo. Thậm chí có cả đồn đoán là Hồ Ngọc Hà mặc chẳng ưng mắt Gucci nên mới bị nhà mốt nước Ý lờ tịt, không thèm đăng ảnh trên Instagram như nhiều ngôi sao khác.

Và có vẻ họ đã nhầm to!

instagram-ho-ngoc-ha

Hình ảnh của Hồ Ngọc Hà vừa được đăng tải trên Instagram với 12,8 triệu người theo dõi của Gucci.

instagram-ho-ngoc-ha
Các ngôi sao hạng A của Hollywood được Gucci ưu tiên đăng tải hình ảnh. Bản thân Hồ Ngọc Hà cũng xuất hiện bên cạnh các khách mời VIP khác trong show diễn.

instagram-ho-ngoc-ha
Khi một netizen đăng tải hình ảnh Hà Hồ trên Instagram Gucci kèm lời lẽ lý giải về sự sai lệch từ tin đồn kia, “Nữ hoàng giải trí” của Vbiz cũng bình luận rằng cô cũng “im tịt đi để tự các bạn nói tự các bạn xấu hổ”. Đây có thể xem như cách mà cô đáp trả tin đồn thất thiệt về mình.

instagram-ho-ngoc-ha
Một người thân quen của Hồ Ngọc Hà cũng lên tiếng ủng hộ cô hết mình trước những lời đánh giá trái chiều.

instagram-ho-ngoc-ha
Chia sẻ này lập tức được sự ủng hộ từ các nhân vật danh tiếng như NTK Đỗ Mạnh Cường hay Biên tập viên Ngọc Trinh. Điều này cho thấy sức hấp dẫn khó cưỡng từ biểu tượng thời trang hàng đầu Việt Nam!

Riêng về Gucci, đại diện thương hiệu này tại Việt Nam chia sẻ rằng: “Phải chứng kiến tận mắt mới thấy Hà đẹp. Toàn show thì Hà nổi bật nhất, các ngôi sao Hollywood đều đến làm quen với Hà.”

0