26/05/2018, 16:26

Học phí Đại học Văn Hóa TPHCM 2017, 2018, 2016, số tiền phải đóng theo kỳ

Học phí của trường dựa vào số lượng tín chỉ mà sinh viên đăng ký, 1 năm học được chia làm 2 kỳ, mỗi kỳ học 16- 20 tín chỉ. Trong đó 1 tín chỉ đối với các môn đại ...

Học phí của trường dựa vào số lượng tín chỉ mà sinh viên đăng ký, 1 năm học được chia làm 2 kỳ, mỗi kỳ học 16- 20 tín chỉ. Trong đó 1 tín chỉ đối với các môn đại cương là 180.000/ tín chỉ, đối với môn chuyên ngành 220.000/ tín chỉ. Trung bình một kỳ hết khoảng 3,6 triệu đồng, với mức học phí này hoàn toàn không đắt cũng như các thí sinh có thể đáp ứng với hầu hết các ngành học. Tuy nhiên hàng năm sẽ có sự thay đổi mức học phí nhưng sự chênh lệch sẽ không lớn, bởi sẽ thực hiện đúng với quy định của nhà nước và Bộ giáo dục đưa ra.

hoc phi dai hoc van hoa tphcm

Học phí Đại học Văn Hóa TPHCM được đánh giá ở mức trung bình, trường có chức năng đào tạo cũng như bồi dưỡng nguồn nhân lực văn hóa thông tin có trình độ đại học, tùy thuộc vào từng ngành nghề và có mức độ học phí cũng như chính sách giảng dạy và đào tạo khác nhau. Các thí sinh hoàn toàn có thể nắm bắt được tình hình học phí của trường thông qua những năm trước và lựa chọn cho mình ngành học phù hợp nhất.

Tham khảo điểm chuẩn đại học Văn hóa TPHCM tại đây để biết mình có đủ điểm nộp đơn vào trường không nhé

Ngoài ra các thí sinh có thể tham khảo nhiều hơn nữa học phí của các trường khác như học phí Đại học Vinh, đại học Y dược TPHCM, đại học Y Hà Nội, Đại học Y khoa Vinh, cùng với rất nhiều những trường khác. Qua đây các bạn có thể nắm bắt được tình hình học phí cũng như có những sự lựa chọn và học tập cho mình thích hợp nhất.

- Học phí Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường TPHCM
- Học Phí Đại học Y dược TPHCM 2017 2018

Chúc bạn trúng tuyển vào trường Đại học Văn hóa TPHCM năm học 2017, 2018

http://thuthuat.taimienphi.vn/hoc-phi-dai-hoc-van-hoa-tphcm-25554n.aspx

0