26/05/2018, 16:32

Học phí Đại học Kinh Bắc 2017, 2016, 2018

Học phí đại học Kinh Bắc có sự chênh lệch ở các hệ đào tạo khác nhau. Với hệ đào tạo đại học thì mức học phí 1 tháng là 820 nghìn đồng . Ở hệ cao đẳng mức học phí ...

Học phí đại học Kinh Bắc có sự chênh lệch ở các hệ đào tạo khác nhau. Với hệ đào tạo đại học thì mức học phí 1 tháng là 820 nghìn đồng. Ở hệ cao đẳng mức học phí 1 tháng sẽ thấp hơn 100 nghìn đồng, tức là chỉ còn 700 nghìn đồng/ tháng. Như vậy nếu học đại học thì các bạn sinh viên sẽ phải đóng 8,2 triệu đồng/ năm tiền học phí và cao đẳng là 7 triệu đồng/ năm.

hoc phi dai hoc kinh bac

Trong giai đoạn tuyển sinh đại học, công đoạn chọn trường được xem là nhiệm vụ rất quan trọng mà các thí sinh cần làm. Ngoài việc lựa chọn trường, ngành học các em yêu thích thì các em cần cân nhắc xem ngành học đó các em có đủ điểm trúng tuyển hay không và mức học phí có phù hợp với tài chính của gia đình không. Việc cân nhắc kỹ lưỡng sẽ giúp cho các thí sinh có môi trường học tập thuận lợi và đảm bảo được các nội dung hoàn thành chương trình đào tạo.

So với các trường dân lập khác thì học phí đại học Kinh Bắc không quá thấp nhưng cũng không quá cao. Tuy nhiên với các thí sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn thì các em nên lựa chọn theo học các trường công lập để giảm áp lực học phí cho gia đình.

Theo dõi điểm chuẩn Đại học Kinh Bắc 2017 tại đây: Điểm chuẩn Đại học Kinh Bắc

Ngoài học phí đại học Kinh Bắc, mọi người có thể tham khảo thêm học phí một số trường dân lập khác khu vực phía Bắc hiện nay như học phí đại học Thành Đô, Cửu long, Hồng Đức… để lựa chọn cho mình trường đại học có mức học phí hợp lý nhất.

- Học phí Đại học Thành Đô
- Học phí Đại học Cửu Long
- Học phí Đại học Hà Tĩnh
- Học phí Đại học Hồng Đức

http://thuthuat.taimienphi.vn/hoc-phi-dai-hoc-kinh-bac-25593n.aspx
Chúc bạn trúng tuyển vào tường Đại học Kinh Bắc năm học 2017 - 2018

0