24/02/2018, 18:04

Hãy viết một đoạn văn ngắn (từ 5-7 câu) kể lại một trận thi đấu thể thao mà em có dịp xem.

Hãy viết một đoạn văn ngắn (từ 5-7 câu) kể lại một trận thi đấu thể thao mà em có dịp xem – Viết về cuộc đua chạy cự li ngắn của trường em Sáng hôm qua, hội thi chạy cự li ngắn giữa các lớp khối năm của trường em diễn ra tại sân vận động huyện. Em và các bạn được ...

Hãy viết một đoạn văn ngắn (từ 5-7 câu) kể lại một trận thi đấu thể thao mà em có dịp xem – Viết về cuộc đua chạy cự li ngắn của trường em

Sáng hôm qua, hội thi chạy cự li ngắn giữa các lớp khối năm của trường em diễn ra tại sân vận động huyện. Em và các bạn được dự xem thật hứng thú.

Trên sân rộng, người ta kẻ đường chạy bằng vôi trắng. Mỗi đợt chạy đua có năm vận động viên của khối lớp. Tại vạch xuất phát, mỗi vận động viên đứng vào làn chạy đã kẻ. Ở đích đến độ dài 100m, người ta căng một sợi băng rôn đỏ để đánh dấu đích đến. Sau lệnh xuất phát, các vận động viên lao như tên bắn trên đường chạy, người đến đích phải chạm vào dây và giơ cao tay. Trọng tài bấm đồng hồ xem thời gian rồi ghi nhận thành tích của từng người một. Khán giả hò reo, cổ vũ vang dội. Không khí buổi thi đấu sôi động trong vài phút rồi lắng xuống hồi hộp chờ đến đợt thi của nhóm sau.

Kết quả anh Lê Văn Trung của lớp 5/12 đoạt giải vô địch chạy cự li ngắn 100m với thành tích 90 giây. Học sinh chúng em hò reo cổ vũ. Anh Lê Văn Trung bước lên bục nhận giải thưởng rạng ngời với nụ cười tươi như hoa hồng thắm. Chạy cự li ngắn là môn học ở cấp Trung học cơ sở trở lên đã trở thành môn thi đấu của khối lớp năm. Các anh chăm chỉ tập luyện và đạt thành tích tốt để làm cơ sở phát triển vận động viên cho năm học sau. Em rất vui mừng trước thành tích mà các anh đã đạt được và thêm yêu giờ thể dục tập chạy ở lớp.

Hãy viết một đoạn văn ngắn (từ 5-7 câu) kể lại một trận thi đấu thể thao mà em có dịp xem – Viết về trận thi đấu bơi lội

Chủ nhật vừa qua, em cùng ba mẹ xem thì đấu bơi lội tại bể bơi nhà thi đấu thể thao tỉnh.

Bể bơi rộng, có bốn làn đua cho một lần thi đấu. Tại cầu xuất phát, các vận động viên đang sẵn sàng trong tư thế lao mình xuống nước. Một hồi còi lệnh vang lên, bốn vận động viên lao mình xuống nước và vươn tay bơi sải như những con rái cá. Sau năm đợt thi của các vận động viên đến từ các huyện lị, trọng tài công bố thành tích của từng vận động viên và chọn ra ba vận động viên xếp hạng nhất, nhì, ba đế tập huấn cho đợt thi bơi toàn quốc cự li ngắn 100m. Khán giả reo hò, vỗ tay khen ngợi các vận động viên đến từ huyện Cam Ranh, huyện có đến 2 trong tổng số vận động viên sẽ tham gia kì thi đấu toàn quốc. Giải thưởng cho lần thi đấu cấp Tỉnh là một chiếc cúp bạc hình con rái cá thật đẹp. Khán giả vỗ tay hoan hô các vận động viên.

Em rất thích thể thao, nhất là môn bơi lội. Bơi lội giúp thể hình đẹp, đem lại sự sảng khoái cho người tham gia thi đấu và phấn khích cho người xem. Em sẽ rèn luyện để khi trưởng thành có thể tham gia thi đấu thể thao môn bơi lội.

0