24/02/2018, 18:03

Viết một bức thư ngắn để làm quen và kết bạn với một thiếu nhi nước ngoài.

Viết một bức thư ngắn để làm quen và kết bạn với một thiếu nhi nước ngoài – Bài làm 1 TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam, ngày 30 tháng 4 năm 2015 Bạn Gien-ni thân mến, mình xin tự giới thiệu: mình là Lê Thị Lan Anh, học sinh lớp 3/28 trường Tiểu học An Hoà, quận Gò ...

Viết một bức thư ngắn để làm quen và kết bạn với một thiếu nhi nước ngoài – Bài làm 1

TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam, ngày 30 tháng 4 năm 2015

Bạn Gien-ni thân mến, mình xin tự giới thiệu: mình là Lê Thị Lan Anh, học sinh lớp 3/28 trường Tiểu học An Hoà, quận Gò vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Mình viết thư này xin làm quen và kết thân với bạn.

Chắc là bạn rất ngạc nhiên khi đọc bức thư này. Mình biết bạn qua chương trình “Hướng dẫn trò chơi của Thiếu nhi” trên đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh. Bạn đã hướng dẫn khán giả thiếu nhi các trò chơi tập thể và cách tự làm các đồ chơi bằng giấy rất hay. Mình rất thích chương trình trên kênh truyền hình của bạn và có ấn tượng tốt về bạn nên mình muốn làm quen với bạn. Bạn cho phép mình kết bạn chứ?

Bạn có khoẻ không? Bạn hướng dẫn trò chơi rất vui và hấp dẫn, mình ngưỡng mộ bạn lắm đấy. Mình và bạn hãy kết thân đi. Chúng mình trao đổi bài vở, học tiếng nói của nước bạn và nước mình, bạn có đồng ý không? Mong là bạn sẽ viết thư cho mình. Mình chào bạn nhé, chúc bạn luôn vui khoẻ, học giỏi.

Người bạn mới quen

Lê Thị Lan Anh

Viết một bức thư ngắn để làm quen và kết bạn với một thiếu nhi nước ngoài – Bài làm 2

TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam,  Ngày… tháng… năm…

Bạn Steven thân mến!

Chắc hẳn bạn rất ngạc nhiên khi nhận được thư này. Mình xin giải thích: mình biết đến bạn thông qua chương trình “Giúp em vui chơi” trên kênh truyền hình. Mình rất thán phục bạn đã dẫn được chương trình vô cùng hấp dẫn nên mình viết thư này làm quen và xin kết thân với bạn.

Mình xin tự giới thiệu: mình tên Phan Gia Bảo, học sinh lớp 3/12 trường Tiểu học Chi Lăng, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Mình là chi đội trưởng chi đội Trần Quốc Toản. Mình thích chơi bóng đá, thích ăn gà rán KFC. Không biết bạn có cùng sở thích với mình không? Bạn đồng ý kết thân với mình nhé! Chúng mình trao đổi thư và nếu bạn có dịp đến Việt Nam, mình mời bạn đến nhà mình chơi nhé!

Mình xin dừng bút. Chúc bạn vui và học giỏi. Rất mong thư bạn.

Chào thân ái.

Người bạn mới quen

Phan Gia Bảo

Từ khóa tìm kiếm nhiều:

Mariazic1

0 chủ đề

23882 bài viết

0