28/04/2018, 08:03

Griezmann nên về MU để làm “đại ca”

Quỷ đỏ đang trải qua một mùa giải thất vọng khi thất bại ở phần lớn các đấu trường quan trọng. Kể từ thời hậu Sir Alex, danh hiệu và thành công đang là một điều gì đó quá xa vời với đội bóng từng xếp số 1 châu Âu. Đáng buồn là điều này lại đang ...

Quỷ đỏ đang trải qua một mùa giải thất vọng khi thất bại ở phần lớn các đấu trường quan trọng. Kể từ thời hậu Sir Alex, danh hiệu và thành công đang là một điều gì đó quá xa vời với đội bóng từng xếp số 1 châu Âu. Đáng buồn là điều này lại đang tiếp tục diễn ra ở mùa bóng năm nay khi MU phải trắng tay ở cả Premier League lẫn Champions League. Các cược thủ dần mất lòng tin vào đội bóng này, họ đã vướng vào các món nợ khá khủng tại các công ty tín dụng chuyên cho vì đặt cược cho MU. Trước khi mọi chuyện thêm tồi tệ, họ đang lên kế hoạch cải tổ mạnh mẽ trong mùa hè và đang là một phương án hoàn hảo cho chặng đường khôi phục vị thế của MU.

Nhiều tin ngoài lề cho thấy, Barca hoặc Real mới là bến đỗ mà cầu thủ của Athletico Madrid đang muốn hướng tới, tuy nhiên liệu đã phải là lựa chọn đúng đắn hay chưa?

Sở dĩ, sẽ có rất nhiều rào cản đang chờ đợi tiền đạo này trước mắt. của Barca sẽ khiến Griezmann khó lòng tạo được chỗ đứng kể cả về đẳng cấp, tên tuổi và quyền lực với đội bóng. Điều này cũng tương tự với Real khi đội bóng này đang sở hữu Ronaldo. Nếu muốn trở thành bá chủ và tạo ra được tiếng nói đủ lớn trong đội bóng, chắc chắn cả Real và Barca đều không phải là lựa chọn lý tưởng dành cho anh chàng.


Quay lại với MU, nếu Griezmann chọn đây làm điểm dừng chân, anh sẽ là một gợi ý đủ sức nặng về một cầu thủ tấn công xuất sắc, điều mà Quỷ đó đang kiếm tìm trong vài năm qua. Griezmann là mẫu cầu thủ mà Mourinho rất ưa thích và sẽ không quá bất ngờ khi ông chọn anh trở thành “mũi nhọn” trong kế hoạch tái thiết MU. Theo nhà cái bóng đá , với những gì đang thể hiện và tầm ảnh hưởng như hiện tại, sẽ không quá khó để Griezmann dễ dàng “quản lý” một đội bóng đang khá lộn xộn như hiện tại.

Antoine Greizmann chính xác là một tiền đạo tầm cỡ thật sự cho những tham vọng rất lớn của thầy trò Mourinho ở mùa giải năm sau nhưng điều quan trọng nhất bây giờ vẫn là câu trả lời của chàng trai người Pháp này.

0