28/04/2018, 08:03

Những người đẹp của showbiz Việt bị “gắn nhãn mác” kẻ thứ ba

– Trong showbiz Việt hiện nay không ít nhiều người đẹp là nạn nhân của những đại gia khét tiếng nhưng cũng không ít người đẹp đúng là kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Vậy trong mắt công chúng họ đáng thương hay là đáng trách? ...

Trong showbiz Việt hiện nay không ít nhiều người đẹp là nạn nhân của những đại gia khét tiếng nhưng cũng không ít người đẹp đúng là kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Vậy trong mắt công chúng họ đáng thương hay là đáng trách?

Những người đẹp của showbiz Việt bị “gắn nhãn mác” kẻ thứ ba

Linh Chi

Sau khi công bố yêu vũ công Lâm Vinh Hải, cái tên Linh Chi bắt đầu được khán giả quan tâm nhiều hơn. Tuy nhiên, cô nhanh chóng bị vợ cũ Lâm Vinh Hải là Lý Phương Châu tố là “kẻ thứ 3″ dẫn đến cuộc chia tay giữa hai người. Vợ cũ Lâm Vinh Hải khẳng định rằng mình có chứng cớ chồng ngoại tình với Linh Chi trong khi cả hai chưa ly hôn.

Ngô Thanh Vân

Một thời gian dài từng dính tin đồn là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình của Cathy Nguyễn và Johny Trí Nguyễn, tuy nhiên, người trong cuộc vẫn luôn im lặng. Hiện tại, Ngô Thanh Vân và Trí Nguyễn không còn thân thiết như xưa song họ vẫn coi nhau là bạn tốt.

Thanh Hằng

Năm 2013, Thanh Hằng thỉnh thoảng xuất hiện bên một người đàn ông lạ và bị đồn là bạn trai của cô. Câu chuyện càng trở nên rắc rối khi một nữ Việt kiều Canada tự nhận là vợ của doanh nhân này lên tiếng tố Thanh Hằng cướp chồng.

Theo lời nữ Việt kiều, Thanh Hằng và chồng cô đã gặp nhau trong một buổi sự kiện vào tháng 4/2013. Sau đó cả hai vẫn tiếp tục giữ liên lạc, vì Thanh Hằng mà chồng của người phụ nữ này tỏ ra lạnh nhạt, thậm chí đề nghị ly hôn với cô.

Trước những cáo buộc, siêu mẫu thẳng thắn tuyên bố: “Bao nhiêu năm tôi vẫn độc thân vì tôi muốn tìm kiếm người đàn ông tự nguyện thuộc về mình. Tôi hiểu, mình cướp được từ ai đó, người khác cũng cướp được từ mình. Nếu người đàn ông dễ buông, dễ nắm như thế không phải tuýp người tôi cần”.

MC Minh Hà

Minh Hà và Chí Nhân bị bắt gặp bí mật hẹn hò nhau sau khi đóng chung “Hôn nhân trong ngõ hẹp”. Mối quan hệ này bị dư luận chỉ trích vì Chí Nhân đã có vợ và con nhỏ. Tuy nhiên, thông tin trên chưa được người trong cuộc lên tiếng xác nhận.

Huyền My

Vướng vào tai tiếng người thứ ba còn có Á hậu Huyền My. Cô bị tố cáo là “thả thính” bạn trai người khác bằng việc liên tục nhắn tin qua lại. Tuy nhiên, đứng trước vấn đề bị ảnh hưởng thanh danh, phía gia đình Huyền My lập tức bác bỏ mọi cáo buộc. Mẹ cô nhanh chóng liên hệ luật sư và cơ quan chức năng, tìm nhiều biện pháp bảo vệ con gái mình.

Lương Bích Hữu

Vào năm 2012, vợ của nhạc sĩ Khánh Đơn lên tiếng vạch mặt Lương Bích Hữu là kẻ thứ ba làm tan nát hạnh phúc gia đình cô trên mặt báo. Sự việc này gây nhiều ảnh hưởng tới danh tiếng của Lương Bích Hữu.

Dù thường xuyên xuất hiện bên nhạc Khánh Đơn, thậm chí đang vướng nghi án bầu bí, nữ ca sĩ Cô gái Trung Hoa vẫn chọn cách im lặng và né tránh dư luận. Trong khi đó, Khánh Đơn công khai cầu hôn Lương Bích Hữu trên sân khấu lễ trao giải Zing Music Awards 2014 khiến nhiều người bất ngờ.

Do sự cố lỡ lời tiết lộ chuyện cả hai đã trải qua 4 năm yêu nhau nên công chúng càng tin rằng Lương Bích Hữu là nguyên nhân khiến gia đình nhạc sĩ Khánh Đơn đổ vỡ vào năm 2012. Tuy nhiên, Khánh Đơn lên tiếng đính chính, anh nhớ nhầm thời gian yêu nhau và họ mới bên nhau khoảng hai năm, sau khi Khánh Đơn hoàn tất thủ tục ly dị. Tuy nhiên, hiện tại cả hai đã chia tay sau khi có với nhau một bé gái.

Hồ Ngọc Hà

Từng dính nghi án cặp kè với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa, những hình ảnh thân mật của cả hai được lan truyền chóng mặt, vợ vị đại gia này cũng lên tiếng tố “nữ hoàng giải trí”. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại hai người dường như đã đường ai nấy đi.

Bảo Thanh

Năm 2017 mạng xã hội đang vô cùng nóng trước thông tin Bảo Thanh và Việt Anh “phim giả tình thật”. Vợ Việt Anh lên tiếng tố “Vân” lăm le chen vào cuộc sống vợ chồng nam diễn viên khi vợ anh đang bầu bí, nhiều tin nhắn được cho là của Bảo Thanh “dụ dỗ” chồng cô được lan truyền chóng mặt. Thực hư sự việc thế nào chưa hay nhưng hiện giờ người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng.

Pha Lê

Cuối tháng 7/2014, cựu người mẫu Dương Yến Ngọc gây xôn xao dư luận khi tố cáo Pha Lê cướp chồng. Pha Lê khẳng định, mối quan hệ giữa cô và Trần Thông – ông xã của Dương Yến Ngọc – thực chất chỉ là anh em, bạn bè thân thiết, hoàn toàn không có tình ý với nhau.

Sau một thời gian lùm xùm, Pha Lê bất ngờ dọa kiện vợ chồng cựu người mẫu vì hành vi vu khống. Theo như Pha Lê chia sẻ trên trang Facebook thì cô đã đợi vợ chồng Dương Yến Ngọc đến gặp để “ba mặt một lời” cho rõ ràng nhưng họ vẫn cố tình trốn tránh.


Trước động thái này của Pha Lê, cựu người mẫu đã phải gửi lời xin lỗi tới nữ ca sĩ cùng chồng. Từ chỗ là những người bạn thân thiết với nhau, Pha Lê bức xúc nói cô không bao giờ tha thứ cho Dương Yến Ngọc.

Kim Tuyến

Hoàng Anh – vợ cũ của Huy Khánh từng tiết lộ với báo giới thông tin chồng mình đang cặp kè cùng với Kim Tuyến. Huy Khánh lên tiếng bênh vực Kim Tuyến và thừa nhận việc anh có tình cảm với nữ diễn viên là sự thật, nhưng chuyện tình cảm này nảy sinh sau khi ly hôn cùng Hoàng Anh.

Tuy nhiên sau đó chính Huy Khánh cũng là người khiến Kim Tuyến phải ê chề khi phát biểu: “Kim Tuyến không xứng với tôi”. Sự việc này một thời gian dài làm trò cười cho công chúng khi hai người lên mặt báo đấu khẩu. Huy Khánh cũng bị gắn mác là kẻ sở khanh, bạc tình. Kim Tuyến thì bị mất đi hình ảnh đẹp trong mắt người hâm mộ.

So với nhiều người đẹp dính nghi án “người thứ 3″, nữ diễn viên Kim Tuyến chịu rất nhiều thiệt thòi, khi cô bị chính người đàn ông trong cuộc dùng những lời cay độc làm tổn thương.

Võ Hoàng Yến

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến là cái tên từng được nhắc đến khi cuộc tình của Hồ Ngọc Hà – Cường Đô la có dấu hiệu rạn nứt. Hoàng Yến đã thẳng thắn chia sẻ xung quanh tin đồn này: “Tôi có gọi điện cho chị Hà để tránh hiểu lầm nhưng chị ấy kêu bận và tắt máy. Giờ tôi nghĩ mình không cần phải nói gì nữa”.

Bebe Phạm

Sau khi chia tay người vợ tật nguyền vào năm 2011, Dustin Nguyễn dính nghi án đính hôn với người đẹp Bebe Phạm. Điều này khiến Bebe Phạm vướng vào tin đồn là người chen chân vào cuộc sống gia đình của đạo diễn Lửa Phật.

Đối mặt với điều này, Bebe Phạm chia sẻ, cô cảm thấy Dustin Nguyễn phải chịu áp lực nhiều hơn mình, đồng thời cũng bị nhiều chỉ trích liên quan tới chuyện tình cảm của cả hai. Dù vậy, cựu người mẫu cho rằng cô không làm gì trái với lòng vì cô đến với Dustin Nguyễn khi cả hai đều tự do. Cô cũng không trách dư luận vì tất cả chỉ là ý kiến một chiều.

Sau 4 năm chung sống họ đã có 2 cô con gái nhưng vì bận công việc nên đến tháng/3/2015, Dustin Nguyễn mới chính thức đưa nàng về dinh bằng một lễ cưới ấm cúng, sang trọng với những người thân và hoàn toàn bí mật với truyền thông.

Võ Hồng Ngọc Huệ

Năm 2017, top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014 – Võ Hồng Ngọc Huệ dính nghi án cướp chồng người khác. Chính cô cũng thừa nhận điều đó và cho rằng mình đã sai nhưng không thể buông bỏ vì quá mù quáng.

Diễm Hương

Đầu năm 2014, câu chuyện “động trời” về hôn nhân của Hoa hậu Diễm Hương được hé lộ khiến dư luận ngỡ ngàng. Theo đó, Diễm Hương kết hôn từ năm 2011, trước thời điểm dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012. Tuy nhiên, cô đã giấu kín tình trạng hôn nhân của mình trong suốt 3 năm, cho đến khi bị chồng đại gia đệ đơn ly hôn tại tòa án TP.HCM.

Trước những ý kiến chỉ trích từ công chúng, người đẹp 9X ngụy biện, chuyện đăng ký kết hôn do một mình doanh nhân Trường Chinh (chồng cũ của Diễm Hương) làm và cô không hay biết gì. Dẫu vậy, dư luận vô cùng bức xúc trước sự thiếu trung thực của người đẹp. Diễm Hương ngay lập tức bị cấm diễn và chịu tổn thất nặng nề về cả tinh thần và vật chất. Sau nhiều lần họp bàn, đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 đã đưa ra hình phạt cảnh cáo nhưng không thu hồi vương miện của Diễm Hương.

Trong một bài phỏng vấn sau lùm xùm với đại gia, Diễm Hương chia sẻ trong cay đắng: “Nhiều người bảo lấy chồng đại gia là sướng nhưng cứ thử đi rồi biết sướng đến đâu”. Cô cho hay, từ lâu đã sợ hai từ “đại gia” vì chồng cũ từng muốn dùng đồng tiền để trói cô ở nhà, thậm chí hành hung, đánh đập cô khi ghen tuông vô cớ.

Vy Oanh

Vào chiều ngày 22/10/2017, Vy Oanh đã bất ngờ bị một người tố mình là kẻ thứ 3, giật chồng của một người phụ nữ tên Vân và đã khẳng định bé Voi – là con trai đầu lòng của giọng ca Đồng xanh lại không phải là con ruột cùng với người chồng hiện tại. Trước những thông tin này, Vy Oanh cũng đã lên tiếng phủ nhận. Nữ ca sĩ đã khẳng định Lê Thiện – chồng hiện nay của cô đó là danh chính ngôn thuận và bé Voi cũng chính là con trai của cô cùng với vị doanh nhân này.

Sau khi lấy chồng, Vy Oanh lại gần như từ bỏ showbiz, và chỉ hoạt động cầm chừng. Cô vẫn còn thường hay khoe khéo về một cuộc sống sang chảnh cùng với căn biệt thự triệu USD, và xế hộp siêu xịn.

Linh Nga

Diễn viên Linh Nga từng là thủ khoa của Đại học Sân khấu Điện ảnh được nhiều người ấn tượng với vẻ đẹp thuần khiết và gương mặt hút hồn. Cô có cuộc tình ồn ào với người đàn ông hơn nhiều tuổi – Thuyết “Buôn vua” lừng lẫy một thời.

Khi ông trùm quyền lực của thế giới ngầm sa lưới gây xôn xao dư luận, Linh Nga với tư cách là vợ chưa cưới cũng không tránh khỏi điều tiếng. Nhiều người nói Linh Nga ham tiền nhưng cô từng chia sẻ trên báo chí, đó là mối tình tri kỷ của mình. Cuối cùng, trước những ồn ào, nữ diễn viên chọn cách ra nước ngoài định cư.

0