Gigabyte phát hành PDA Phone g-Smart

Gigabyte vừa giới thiệu PDA Phone đầu tiên hỗ trợ dịch vụ TV hoạt động trên hệ điều hành Microsoft Windows Mobile 5.0 trong hội chợ tại Đài Loan. Hướng đến mục tiêu người dùng là các doanh nhân, nhằm cung cấp một thiết bị PDA tối ưu với các giải pháp quản lý thông tin cá nhân PIM (Personal ...

Gigabyte vừa giới thiệu PDA Phone đầu tiên hỗ trợ dịch vụ TV hoạt động trên hệ điều hành Microsoft Windows Mobile 5.0 trong hội chợ tại Đài Loan.

Hướng đến mục tiêu người dùng là các doanh nhân, nhằm cung cấp một thiết bị PDA tối ưu với các giải pháp quản lý thông tin cá nhân PIM (Personal Information Management) ưu việt.

Tích hợp bộ phần mềm MS Office giúp người dùng quản lý email và văn bản kể cả khi họ không ở trong văn phòng của mình. Bên cạnh các tính năng cơ bản của một thiết bị PDA, g-Smart được trang bị một màn hình LCD TFT cảm ứng 2.4-inch, 262.000 màu với độ phân giải 240x320 pixel. Công nghệ kết nối không dây Wi-Fi, Bluetooth, GPS, từ điển tiếng Anh – Trung Quốc, trình media player hỗ trợ các định dạng TV/FM/MP3/MPEG4 cũng như chức năng chụp ảnh 2.1 megapixel, thâu video và một thẻ nhớ Mini SD Card 256MB miễn phí kèm theo. Được trang bị PaPaGo G10, g-Smart sẽ hướng dẫn người dùng với bản đồ 3D của Đài Loan và hệ thống định vị qua giọng nói khi đi du lịch.

Gigabyte g-Smart cho phép ra lệnh bằng giọng nói cũng như phím nóng để vận hành. Thời gian phát hành chính thức vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên Gigabyte g-Smart được dự đoán là PDA được ưa chuộng trong năm 2006.

TUYẾT PHẤN

0