21/06/2018, 15:34

Fs Là Gì? Ý Nghĩa Của Từ FS Trên Facebook Nghĩa Là Gì?

Có bao giờ bạn lên Facebook và vô tình thấ y từ FS của một số hotgirl hay những nhân vật nổi tiếng coment không? Có bao giờ bạn thắc mắc FS là gì? Nghĩa từ từ FS trên face là sao không? Tôi dám chắc là sẽ có rất nhiều bạn không hiểu được từ này có ...

Có bao giờ bạn lên Facebook và vô tình thấ y từ FS của một số hotgirl hay những nhân vật nổi tiếng coment không? Có bao giờ bạn thắc mắc FS là gì? Nghĩa từ từ FS trên face là sao không? Tôi dám chắc là sẽ có rất nhiều bạn không hiểu được từ này có nghĩa là cái quái gì?

Ok hôm nay vinhdlp.com sẽ cùng các bạn giải đáp những thắc xoay quanh từ này nhé…

FS trên Facebook có nghĩa là gì?

FS là từ được viết tắt từ Fan Sign trong tiếng Anh, dịch ra tiếng Việt có nghĩa là những tấm bảng hay slogan được fan(người hâm mộ) viết lên trang trí để thể hiện sự hâm mộ, mến mộ của họ đối với thần tượng hay một ai đó.

FS thường xuất hiện mỗi khi người hâm mộ đi cổ vũ hoặc đón tiếp thần tượng của mình, nhất là đối với các nghệ sĩ hoặc cá thần tượng K Pop.

  • Nện và xoạc có nghĩa gì trên Facebook
  • SML có nghĩa là gì?
  • Kw trên face có nghĩa là gì

Trên Facebook, một số Hotgirl có lượng Fan rất lớn. Từng một thời, có trào lưu đặt FS trên Facebook. Có nghĩa là, các Hotgirl sẽ viết tên của một người nào đó rồi chụp ảnh selfie để tặng họ. Đây là một cách thể hiện tình cảm rất “thực tế” và nhanh chóng lan truyền trên cộng đồng mạng.

Hiểu đơn giản FS là mình sẽ ghi tên của các bạn ở trên giấy, hoặc bảng… và chụp ảnh khoe lên Facebook để mọi người có thể thấy và hân hoan.. Đây là hiện tượng của giới trẻ hiện nay.. Hiện nay cũng có rất nhiều phần mềm tự làm FS cực kỳ đẹp hay những hội trên Facebook nhận làm FS cho tên của bạn, người yêu…..

….

Vậy qua bài viết này bây giờ bạn đã có thể hiểu được FS là gì? FS trên facebook là nghĩa là gì rồi phải không? Chúc các bạn có 1 ngày mới vui vẻ và hạnh phúc nhé.. Nếu thấy bài viết hay bạn hãy làm cho mình FS là ” anh vinhdlp đẹp trai” giúp mình với =))…

Từ khóa tìm kiếm:

  • fs facebook
  • fs là làm gì trên face
  • làm fs là gì
  • fs trên fb
0