11/05/2018, 14:24

Free VPN Proxy – Công cụ fake IP hiệu quả nhất

Free VPN Proxy là chương trình truy cập facebook bị chặn. Nó hỗ trợ giúp người dùng truy cập các trang web bị chăn bởi nhà mạng do một vài lý do nào đó. Ứng dụng giúp bạn có thể vượt tường lửa của các phần mềm diệt virus trên máy tính để truy cập 1 website nào đó. Đây là phần mềm fake ip chính xác ...

Free VPN Proxy là chương trình truy cập facebook bị chặn. Nó hỗ trợ giúp người dùng truy cập các trang web bị chăn bởi nhà mạng do một vài lý do nào đó. Ứng dụng giúp bạn có thể vượt tường lửa của các phần mềm diệt virus trên máy tính để truy cập 1 website nào đó. Đây là phần mềm fake ip chính xác nhất hiện nay.
ứng dụng có độ bảo mật cao nhờ vào việc sử dụng các thuật toán mã hóa tiên tiến. Từ đó, đảm bảo các thông tin của người dùng được bảo vệ tốt nhất hiện nay và chống đánh cấp các dữ liệu cá nhân. Chương trình cho phép bạn có thể tối ưu hóa máy tính nhằm nâng cao hiệu quả làm việc trên máy tính. Công cụ còn hỗ trợ người dùng có thể truy cập internet nhanh chóng. Chương trình VPN có giao diện trực quan và đơn giản giúp bạn dễ dàng thao tác cũng như sử dụng.
Ứng dụng có 2 phiên bản là cài đặt và phiên bản không cần cài đặt trên máy tính. công cụ tương thích với hầu hết các hệ điều hành windows như: windows xp, windows 7, windows 8, windows 10.... Phần mềm tạo VPN có thể hoạt động trên nhiều thiết bị như máy tính bàn, laptop, các thiết bị thông minh. Nó còn giúp bạn bảo vệ máy tính khỏi các thành phần nguy hiểm trên internet. công cụ tương thích vời nhiều trình duyệt web như: Chrome, Opera, Firefox, IE, Maxthon. Phần mềm còn hỗ trợ người dùng với nhiều ngôn ngữ khác nhau.
Bạn có thể tải chương trình về máy tính và cài đặt chúng trên nhiều thiết bị khác nhau như: USB, Ổ cứng rời... để sử dụng khi cần thiết rất tiện dung và hưu ích nó giúp người dùng có thể tiết kiệm tối đa tài nguyên trên máy tính của mình.

Free VPN Proxy là chương trình tạo lập mạng riêng ảo trên internet giúp người dùng có thể tự bảo vệ mình. Ứng dụng còn cho phép bạn có thể truy cập các trang website bị chặn trên internet do nhà mạng. Công cụ còn giúp người dùng có thể sử dụng mạng ổn định và truy cập đến các trang web dễ dàng. Bạn sẽ nhận thấy tính năng ưu việt của chương trình khi có những sự cố như không thể truy cập đến các trang web nước ngoài. Chúc các bạn thành công!

Theo taichua.com
0