23/05/2018, 18:27

Em rất mặc cảm về ngoại hình của mình, không biết phải chọn trang phục nào cho phù hợp đi dự tiệc. Hiện nay em đang rất băn khoăn trong cách chọn trang phục của mình để đi dự tiệc. Em rất mong được tư vấn?

(Hình minh họa) Với dáng người cao gầy của bạn chọn đồ còn dễ hơn dáng mập tròn nhiều. Nước da ngăm đen và đầu gối to cũng không phải là nhược điểm đáng kể đâu - bạn cứ xem bất cứ chương trình thời trang nào cũng đều thấy điều này. Đừng lo lắng nhé, 2Sao rất vui khi có thể tư vấn ...

(Hình minh họa)

Với dáng người cao gầy của bạn chọn đồ còn dễ hơn dáng mập tròn nhiều. Nước da ngăm đen và đầu gối to cũng không phải là nhược điểm đáng kể đâu - bạn cứ xem bất cứ chương trình thời trang nào cũng đều thấy điều này. Đừng lo lắng nhé, 2Sao rất vui khi có thể tư vấn và làm đẹp cho độc giả của mình. Hãy xem những trang phục "hot" nhất mùa hè năm nay có hợp với bạn không nhé!

*Đầu tiên là váy có họa tiết vintage và retro.

Xu hướng nổi bật của thời trang của năm nay là vintage, quay ngược thời gian,. Phong cách lãng mạn cổ điển của đồng quê đang thu hút vô số các tín đồ thời trang trên thế giới.

Vintage clothing được dùng để gọi trang phục từ các thập niên trước, hoặc mới toanh, hoặc second-hand, nhưng hoàn toàn không phải đồ cũ xì như cách hiểu thông thường, mà là những trang phục mà phụ nữ ở thập niên 70-80 đã từng sử dụng.

Tại sao những bộ đồ này thích hợp với bạn gái cao gầy? Vì phần cổ lộ vừa phải, trang phục  bằng vải mềm có nhún bèo và họa tiết khiến bạn gái trông đỡ "trống trải", "phẳng lì" và gầy gò hơn. Các loại váy áo có tay giúp bạn không bị hở phần vai mà vẫn duyên dáng, quyến rũBạn cũng nên chọn váy có độ dài trên dưới đầu gối. Có cổ hoặc cổ chữ V, hoặc cổ vuông cũng thích hợp - chỉ nên tránh cổ trễ thôi. Những mẫu váy xòe Vintage dài ngang gối sau đây sẽ khiến bạn hài lòngĐối với váy liền dáng suông, bạn có thể mặc cao hơn đầu gối một chút sau đó nhấn bằng thắt lưng nhẹ hoặc áo khoác ngoài denim

Chân váy hoa cũng là một lựa chọn không tồi cho bạn. Với phần thân áo có cổ và hơi rộng, bạn sẽ không ngại khi khoe được đôi chân dài miên man mà phần thân trên vẫn tạo được cảm giác đầy đặnBạn đã tự tin hơn chưa? Hãy đón đọc Phần 2 - Thời trang Vintage cho cô nàng cao gầy - Áo thụng và phụ kiện nhé!

0