23/05/2018, 18:20

Em rất hâm mộ sắc đẹp của nữ diễn viên Thư Kỳ. Chuyên mục hỏi đáp có thể giới thiệu cho em biết một số cách làm đẹp của Thư Kỳ. Em cảm ơn!

(Hình minh họa) Vẻ đẹp quyến rũ, đặc biệt là đôi môi gợi cảm của Thư Kỳ khiến nhiều người bị thu hút. Năm 2008, cô được kênh giải trí E! online của Mỹ bình chọn là người phụ nữ có đôi môi đẹp nhất. Bí quyết làm đẹp của Thư Kỳ, như cô chia sẻ: " rất đơn giản, tôi chỉ chọn mỹ phẩm ...

(Hình minh họa)

Vẻ đẹp quyến rũ, đặc biệt là đôi môi gợi cảm của Thư Kỳ khiến nhiều người bị thu hút. Năm 2008, cô được kênh giải trí E! online của Mỹ bình chọn là người phụ nữ có đôi môi đẹp nhất.

Bí quyết làm đẹp của Thư Kỳ, như cô chia sẻ: " rất đơn giản, tôi chỉ chọn mỹ phẩm phù hợp với làn da cũng như chọn trang phục sao cho vừa với vóc dáng của mình".

Nếu bạn muốn trở lên xinh đẹp hơn thì đây là một bí quyết tuyệt vời dành cho bạn. Ngoài ra, bạn có thể uống sữa tươi và bột yến mạch vào bữa sáng - rất tốt cho bộ máy tiêu hoá lại có nhiều chất dinh dưỡng và không nên ăn truớc khi đi ngủ khoảng 5 tiếng, để có một thân hình thon thả giống Thư kỳ.

0